สุขภาพกายดีแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพสายตากันนะ!

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เพราะการทำงานที่บ้านทำให้เรามีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น สังเกตตัวเองมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่ด้าสังเกตได้ก็คือ สายตาด้าเปลี่ยนไปแล้ว แง ด้าเลยไปตัดแว่นค่ะ และด้าเลือกตัดแว่นกับร้าน Giftgreats ค่ะ 

เพราะเห็นว่ามีหลายสาขาและมีกรอบแว่นหลากหลายให้เลือก แถมที่ร้านยังตกแต่งสไตล์คาเฟ่ด้วย.. ตอนเห็นจากในเน็ตก็คือปักเลยค่ะว่าต้องไปตำ!!

ด้าเลือกไปที่ Giftgreats สาขาอุดมสุขค่ะ ไปไม่ยากเลยเพราะร้านอยู่ตรงสุขุมวิท 103 ตรง BTSอุดมสุข แค่มองข้างนอกก็ดูเหมือนคาเฟ่มากๆ เลยค่ะ แถมทางร้านเองมีมาตรการโควิดด้วยนะคะ ต้องล็อกอินเว็บไทยชนะและมีการวัดอุณหภูมิร่างกายด้วยค่ะ

บรรยากาศภายในร้าน ทางร้านมีกรอบให้เลือกเยอะมากกก มีทุกทรง มีหลายแบบเลยค่ะ แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าทางร้านมีคอนเซปต์ว่า   ???? ? ????? ???? ?? ??????????  ด้วยค่ะ 

น่ารักมากๆ เลย

เมื่อด้าเลือกกรอบแว่นที่ถูกใจได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการวัดสายตาค่ะ

ขั้นตอนการวัดสายตา ขั้นตอนแรกพี่พนักงานจะวัดสายตาผ่านเครื่องเพื่อให้ได้ค่าสายตาของเราค่ะ จากนั้นจะให้เรามองไปยังเครื่องวัดสายตาอีกเครื่องที่สามารถใส่เลนส์สายตาเข้าไป พี่นักงานจะค่อยๆ ปรับเลนส์ไปเรื่อยๆ จนเราได้ชุดเลนส์ที่ชัด และสบายตาที่สุดค่ะ ทางพี่พนักงานจะเอาชุดเลนส์ที่เราเลือกใส่ลงในแว่นตาจำลอง ให้เราลองใส่เดินในร้าน มองไกลมองใกล้สักประมาณ 10 นาที เพื่อเช็คว่าชุดเลนส์เหมาะกับเรา ใส่แล้วสบายตาไม่มึนหัวค่ะ


หลังจากที่ได้เลนส์แล้ว เราก็รอเพื่อให้ทางพี่พนักงานตัดแว่นให้ค่ะ จริงๆ เราสามารถให้ที่ร้านส่งไปที่บ้านได้นะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยด้วย 

สิ่งที่จะได้รับจากทางร้าน นอกจากแว่นตาแล้วเราจะได้รับกล่องแว่นตาแบบพับได้ ผ้าเช็ดเลนส์ น้ำยาทำความสะอาด ใบรับประกัน แถมถ้าใครมาตัดแว่นในเดือนเกิดก็ยังจะได้รับกล่องของขวัญจากทางร้านอีกด้วยค่ะ น่ารักมากก

พอได้รับแว่นที่ตัดเสร็จแล้ว ด้าก็ไม่พลาดที่จะลองแชะภาพมาฝากทุกคนกัน แว่นตาที่ได้ไม่หนาเหมือนแว่นอันเก่าของด้า น้ำหนักเบา ไม่บีบไม่รัด ไม่รู้สึกกดทับตรงจมูก ถูกใจมากกกก

ทุกคนลองดูว่าสาขาไหนใกล้บ้าน ลองไปตำกันดูนะคะ

ร้าน Giftgreats เปิดทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 11:00 – 20.00 น.

มีด้วยกันถึง 6 สาขา

  • เกษตร
  • บางรัก
  • อุดมสุข
  • พระราม2
  • ศาลายา
  • สาขาบางใหญ่

ใครที่ไปตำตามแล้ว มาอวดแว่นกันได้นะคะ><


Da Daravy

Da Daravy

สวัสดีค่ะ ด้า นะคะ

♡ รีวิวที่ลงเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของด้า สามารถร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะคะ

FULL PROFILE