📦 เปิดกล่องสั่งเสื้อผ้ามือสองจากเว็บออนไลน์ (Hangles)​ ครั้งแรก!!

41 8

สวัสดีค่าทุกคนนนน ? 


ช่วงนี้จะออกไปไหนก็ต้องระวังตัวสุด ๆ ทั้งใส่แมสก์ ล้างมือ จนบางครั้งเราก็รู้สึกว่าอยู่บ้านอาจจะง่ายกว่า ลดความกังวล ไม่ต้องสงสัยว่า 'นี่ฉันติดยังนะ?' 555 


พอเลือกที่จะอยู่บ้าน ความว่างก็เกิดขึ้น เสื้อผ้า เครื่องสำอางก็ไม่ได้อัปเดตกับเค้าเลย ส่วนตัวเราอยู่นิ่ง ๆ ไม่ได้ ต้องหาเรื่องเสียเงินตลอด TT แต่ครั้งนี้ตบไหล่แล้วบอกกับตัวเองว่า เป็นการเสียเงินที่คุ้มค่ามาก ๆ เพราะเราไปเจอเว็บขายเสื้อผ้ามือสอง ใช่แล้ววว อ่านไม่ผิดนะ เค้าเป็นเว็บขายเสื้อผ้ามือสอง ที่สั่งง่าย ได้ไวจริง


วันนี้เลยจะมาแกะซอง เปิดกล่องกันให้ดูว่าของมือสอง #ถูกและดี มีอยู่จริง ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยจ้า >< 



? สำหรับเว็บที่เราสั่งก็คือ'Hangles.com' ส่วนตัวเราเพิ่งรู้จักเว็บได้ไม่นาน เพราะเพื่อนแนะนำมาอีกทีน้า แต่ด้วยความว่างบวกกับอยากเสียตัง แล้วเป็นคนชอบเสื้อผ้ามือสองอยู่แล้ว (ปกติชอบไปซื้อตามตลาดมือสอง) ก็เลยลองสั่งให้สมกับที่นางแนะนำหน่อยละกัน


ส่วนชุดที่สั่งมาก็จะเป็นสไตล์ที่เราชอบอยู่แล้ว เลือกเอาจากคนที่เอามาลงขาย มีให้เลือกหลาย Category ด้วยนะ ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อ กางเกง กระโปรง เดรส รองเท้าที่เป็นของมือสองทั้งหมด (ของคุณผู้ชายและเด็กก็มีเด้อ) อะ ๆ พูดมาขนาดนี้ก็ตามไปเปิดกล่องเสื้อผ้าที่เราสั่งมาหน่อยดีกว่า ?

งานนี้คิดว่าอาจจะไม่ต้องออกไปซื้อเสื้อผ้ามือสองนอกบ้านแล้วล่ะ 5555 ตอบโจทย์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดมาก ๆ ช้อปปิ้งอยู่บ้านแบบสบายใจได้แล้วพวกเราาา ?


ที่สำคัญเวลาซื้อของในเว็บ HANGLES ชอบตรงที่เค้ามีให้เลือกชำระเงินผ่านหลายช่องทาง ทั้งคิวอาร์โค้ด บัตรเครดิต/เดบิต (สะดวกสุด ๆ ) และเราเองก็สามารถเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือสองของตัวเองได้ด้วยนะ จะซื้อหรือขายก็สามารถทำได้ในเว็บ HANGLES ที่เดียวได้เล้ยยย


หน้าตาเว็บไซต์ก็จะประมาณนี้ ?

แอบเห็นเว็บนี้มี Influencer คนดังแล้วก็เน็ตไอดอลแวะมาขายเสื้อผ้ามือสองของตัวเองกันด้วยนะ เดาเลยว่าคงจะเป็นเสื้อผ้ามือสองที่สภาพใหม่เอี่ยมแน่นอน เพราะส่วนใหญ่เค้าไม่ใส่ซ้ำกันเนอะ เลื่อนดูเว็บเพลิน ๆ เจอของดีเข้าไป ปลื้มปริ่มมากจ้า! 

ใครที่อยากลองเปิดประสบการณ์สั่งเสื้อผ้ามือสองต้องไปลองสั่งสักตัวสองตัวแล้วล่ะ ลดการออกจากบ้านไปในที่แออัด แถมได้เสื้อผ้าในแบบที่ตัวเองชอบ สั่งเองได้ไม่ยาก ใช้เวลาส่งไม่เกิน 3 วัน ทันใจแน่นอนจ้า


ลองไปศึกษา เข้าไปทำความรู้จักกับเว็บไซต์กันก่อนก็ได้น้า เอาให้ชัวร์แล้วค่อยกดสั่ง เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกของเราเหมือนกัน แต่คิดว่าจะไม่หยุดแค่ครั้งแรกแน่ ๆ 555 เอาเป็นว่าชี้ช่องทางช้อปปิ้งแหล่งใหม่อีกหนึ่งแหล่งแล้วกันจ้า


ไว้ถ้ามีอะไรดี ๆ เรื่องช้อปปิ้ง เครื่องสำอาง จะแวะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ จีบันได้ตามกันอีกแน่นอน บ๊ายบายยยย ?


Gel Kanruetai

Gel Kanruetai

สวัสดีค่ะทุกคนฝากติดตามคอนเทนต์ของเจลด้วยน้า :-)

ติดต่องานผ่าน dm ไอจีได้เลยค่า

FULL PROFILE