Acqua Distillata Alle ROSE Toner โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบสุดฮิต ที่ได้ลองแล้วต้องหลงรัก

55 11

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้มี่มาพร้อมกับไอเท็มเด็ดที่อยากนำเสนอมาก ใช้แล้วคือติดใจ Acqua Distillata Alle ROSE Toner โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบตัวดังที่เห็นแล้วใครๆก็ต้องร้องอ๋อ.. เพราะของเค้าใช้ดีจริง ขายดีติดอันดับ ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ.. 

Acqua Distillata Alle Rose (AAR) เป็นโทนเนอร์ผสมผสานน้ำกลั่นกุหลาบ 3 สายพันธุ์ (Canine Rose , Centifolia Rose , Damascen Rose) ซึ่งไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ถูกคิดค้นโดยนักเภสัชศาสตร์ชาวอังกฤษชื่อ Henry Roberts ใช้เวลาในการคิดค้นวิจัยส่วนผสมแต่ละชนิดจนก่อเกิดเป็นโทนเนอร์ AAR ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการฟื้นฟูผิว ให้ความชุ่มชื่น และลดการระคายเคือง และที่สำคัญ AAR เป็นที่นิยมมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันยาวนานกว่า 150 ปี และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศอิตาลีอีกด้วยค่ะ
คุณสมบัติ : โทนเนอร์น้ำกลั่นที่ผสมน้ำมันกุหลาบ 3 ชนิด (Canine Rose , Centifolia Rose , Damascen Rose) ช่วยลดรอยแดงบนใบหน้า ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวหน้า ให้ผิวกระชับเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระและลดรอยเหี่ยวย่น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : มีสีใส เป็นน้ำๆ เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบละมุนตุน กลิ่นกุหลาบ ชวนสดชื่นไม่ฉุนจนเกินไป และตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทำให้ความรู้สึกของเนื้อสัมผัสเพิ่มขึ้น จึงรู้สึกดีกว่าแบบทั่วๆไปนั่นเองค่ะ
Package มาในรูปแบบขวดใหญ่สีน้ำเงิน 
ฉลากขาว ฟ้อนท์สีดำอ่านง่ายสบายตาน่าใช้
ขนาด300ml. ราคา299฿
วิธีใช้ : เช็ค ฉีด หรือพรมให้ทั่วบริเวณใบหน้า

เช็ค เทลงบนสำลีแล้วเช็คให้ทั่วใบหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกตกค้างหลังล้างหน้า

ฉีด เทแบ่งใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดได้ตลอดวัน ล็อคเมคอัพ หรือเพื่อเติมความชุ่มชื้นหลังออกแดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ

พรม หยดลงบนใบหน้าโดยตรงหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ไม่แห้งก็กร้าน
**เทคนิค** มี่ชอบนำไปแช่เย็นก่อนใช้เพื่อเพิ่มความสดชื่น หลังใช้แล้วรู้สึกสบายผิวเหมือนได้ทำสปามาแบบนั้นเลยค่ะ เพิ่มเติมอีกนิดใครที่ มีส่วนไหนที่ต้องการบำรุงให้ชุ่มชื้น ก็สามารถใช้ได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นผิวหรือหลังสระผมก็สามารถฉีดลงบนหนังศีรษะเพื่อการบำรุงให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดรังแค เส้นผมนุ่มลื่นป้องกันผมเสียแตกปลายได้อีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ
ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวรู้สึก สดชื่น สบายผิวทันทีเมื่อใช้ ผิวชุ่มชื้นเหมือนได้รับการเติมน้ำให้กับผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย และซึ่งหลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสัมผัสได้ทันทีเลยว่าสิวผดสิวผื่นลดลง รอยดำรอยแดงจากสิวก็แลดูจางลงด้วยเช่นกัน ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใส อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ โดยรวมแล้วค่อนข้างประทับใจในผลลัพธ์ที่ได้ * ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน
และอย่างที่เพื่อนๆทราบกันดีว่า กระบวนการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ต้องใส่ใจมากๆ การใช้โทนเนอร์จึงเข้ามาเป็นอีกบทบาทหนึ่งในการช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า และยังช่วยปรับสภาพ ph ของผิวให้สมดุล ลดการเกิดสิว ทำให้ผิวอยู่ในสภาพที่พร้อมในการรับบำรุงในขั้นตอนต่อไป Acqua Distillata Alle Rose (AAR) โทนเนอร์ผสมผสานน้ำกลั่นกุหลาบ จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับเราเองแล้วรู้สึกชอบทั้งเรื่องความคุ้มค่าและผลลัพธ์ที่ได้เป็นไปอย่างน่าพอใจดังนั้นคะแนนในการรีวิวครั้งนี้เราให้ 10/10 เลยค่ะ
        หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ถ้ามีคำถามหรืออยากแบ่งปันประสบการณ์ก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้ ฝากกดไลท์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าาา สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ ??
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
#Acqua Distillata #Alle Rose Tonico #โทนเนอร์ #โทนเนอร์กุหลาบ #ลดรอยแดง #ลดสิว #ลดการอักเสบ #ลดการระคายเคือง #ลดการแพ้ #บํารุงผิว #ไม่มีแอลกอฮอล์ #ผิวแพ้ง่าย


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE