ไลโอเซต💙 ที่ลดผมขาดหลุดร่วง เปลี่ยนผมอ่อนแอให้แข็งแรงได้กว่าที่เคย💪🏼

67 19

สวัสดีครับชาวจีบันทุกคน? วันนี้บอมจะมารีวิวตัวช่วยที่จะทำให้หนังศรีษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้น คือเซต LYO เห็นรีวิวผ่านตาเยอะมากเลยสั่งมาลองใช้ ในเฟสบุ๊กยิงแอดมาแทบทุกวัน55555 เหมือนรู้ว่าจะหาอะไรต้องการอะไร? เพราะปกติบอมมีปัญหาหนังศรีษะลอกเป็นแผ่น มีรังแค และผมร่วงเวลาเป่าผมให้แห้งหลังสระผม เลยอยากหาตัวช่วยที่จะทำให้หนังศรีษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้น

? LYO Shampoo เนื้อแชมพูสีเขียวใส กลิ่นแอบแรงนิดนึงเพราะมีสมุนไพรเป็นส่วนผสมด้วย คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะครับส่วนตัวแล้วก็แพ้ง่ายเหมือนกัน? แชมพูตัวนี้จะช่วยในการลดผมขาดหลุดร่วง ชะลอผมหงอกก่อนวัย ขจัดรังแค และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

?LYO Conditioner ครีมนวดผมเนื้อสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้คู่กับแชมพูแล้วคือดีมาก กลบกลิ่นแชมพูที่มีกลิ่นสมุนไพรได้ กลิ่นรวมกันแล้วหอมมาก ครีมนวดผมตัวนี้จะบำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้เส้นผมนุ่มสลวย พร้อมช่วยลดผมขาดหลุดร่วงด้วยนะครับ

?LYO Hair tonic เป็นแฮร์โทนิคบำรุงหนังศรีษะ ขวดสเปรย์ เนื้อสีใส ใช้ฉีดที่หนังศรีษะ กลิ่นแอบแรงนิดนึงแต่ปล่อยไว้สักพักกลิ่นจะค่อยๆจางไปเอง แฮร์โทนิคตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงรากผม ปรับสมดุลให้หนังศีรษะและรากผมให้แข็งแรงขึ้นกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง และช่วยให้ผมหนาขึ้นด้วยครับ

วิธีใช้ ใช้แชมพูสระก่อนให้ทั่วศรีษะ นวดเบาๆ ประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออก จากนั้นใช้ครีมนวด นวดเบาๆให้ทั่วศรีษะ ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออก หลังอาบน้ำเสร็จแล้วจะใช้ไดร์เป่าผมเป่าให้แห้ง ผมก็จะนุ่มลื่นเงาสวยมาก??

ส่วนแฮร์โทนิคบอมจะใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง หลังจากที่เป่าผมแห้งแล้ว แหวกผมแล้วฉีดที่หนังศรีษะให้ทั่ว นวดเบาๆ ไม่ต้องล้างออก หลังใช้รู้สึกศรีษะมันน้อยลง รังแคเหลือน้อยมาก ไม่คันหนังศรีษะเลย ชีวิตดีมาก?

หลังจากเก็บผลมา 2 อาทิตย์ ความรู้สึกหลังใช้ LYO เซตนี้ ผมขาดหลุดร่วงน้อยมากเวลาเป่าผม รังแคและหนังศรีษะที่ลอกเป็นแผ่น ค่อยๆลดน้อยลง มีความมันน้อยลง เลิฟมากกก เวลาเกาหัวก็ไม่มีรังแคลงมาแล้ว5555 เวลาใส่เสื้อสีเข้มมั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ✨

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะค้าบบ?


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE