บอกพิกัดคาเฟ่สยามง่ายต่อการนัดเจอแก๊งค์เพื่อนสาว

55 11

        ไม่รู้ว่าการนัดเจอกันของเหล่าแก๊งค์เพื่อนสาวของเพื่อนๆ jeban จะนัดยากมั้ย แต่สำหรับแก๊งมิวน้านน..ยาก!!ที่!! สุดดดด!!! ? ทริปล่มเก่งโดนเทเก่ง อาจจะด้วยทำงานเวลาว่างไม่ตรงกัน หรือต่างแยกไปมีครอบครัวเลยเจอกันยากขึ้น 


        เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาวันนี้มิวจะมาบอกพิกัดคาเฟ่สยามที่มาง่ายนั่นก็คือ 

be my glaze นั่นเองค่า จัดว่าได้คาเฟ่ฮอปปิ้งและช็อปปิ้งไปในตัว เพราะคาเฟ่นี้อยู่บนชั้น 3 ของร้าน matchbox ร้านที่รวมเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทุกสรรพสิ่งหลากหลายแบรนด์ไว้ให้สาวๆได้เลือกชอปกันนั่นเอง

        คาเฟ่นี้โทนสี ชมพู ครีม ขาว น้ำตาล คลีนๆ ตกแต่งด้วยกรอบรูปและใบไม้ใบใจเพิ่มความหวานหน่อยๆ ด้วยทิวลิป มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเยอะ เรียกได้ว่าเดินถ่ายได้แทบจะทั้งร้าน

        และมุมฮิตที่มาแล้วต้องถ่ายคือมุมนี้เลย ไม่ว่าจะถ่ายคน อาหาร หรือพร็อพที่ร้านจัดไว้ก็เอาอยู่เพราะแสงที่เข้ามาบวกกับความผ้าม่านสีขาวที่ช่วยกรองแสงไม่ให้จ้าจนถ่ายรูปได้ลำบาก

        พิกัดร้านอยู่ชั้น 3 ตึก matchbox สยามสแควร์ซอย 7 เปิดทุกวันเวลา 11.00-20.00 น. ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นแก๊งค์ ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งกิน ช็อป เม้ามอย ถ่ายรูปจุก ๆ รับรองว่านัดกันคราวหน้าเราจะไม่โดนเพื่อนเทอย่างแน่นอนน ?

        ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและหวังว่าจะชอบกระทู้คาเฟ่นี้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนติชมมาได้เลยค่าา แล้วมิวจะเอาคาเฟ่มาแนะนำอีกนะค้าา บ๊าย บาย ค่าา ???


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE