ตามหามาตั้งนานแล้ว สกินแคร์ที่ว่าใช่

58 14

Hello Everybody


ห่างหายกันไปสักพัก แต่ก็ยังติดตามผลงานของเพื่อนๆในจีบันอยู่ตลอดๆน๊าาา

วันนี้ลูกหมีกลับมาแล้วคร่าาา ลูกหมีกลับมาในครั้งนี้พร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ส่วนตัวได้ใช้แล้วปลื้ม ใช้แล้วดีย์ ใช้แล้วประทับใจ อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆที่อาจจะลังเลในตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ หรือต้องการข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญคืออยากให้เพื่อนๆจีบันทุกคนมีผิวที่สวย สดใสค่ะ


ไม่รอช้าแล้วค่ะ เรามาเริ่มสวยไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

Lancome Advanced Genifique Concentrate เซรั่มที่หลายๆคนใช้แล้วปลื้ม ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดีย์ หรือ บางคนใช้แล้วแพ้ ใช้แล้วไม่เห็นผล ใช้แล้วไม่ปลื้ม...

แต่ส่วนตัวใช้แล้วปลื้มมาก มาก มากค่ะ ถูกจริตกับผิวหน้ามากค่ะ ถือว่าโชคดีที่ไม่มีอาการระคายเคือง ดังนั้นเซรั่มตัวนี้จึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ค่ะ


Lancome Genifiqueคุณเขาโดงดังในเรื่องเรื่องของความเปล่งปลังของผิว ความสม่ำเสมอของสีผิว ริ้วรอยตื้นๆ ความกระชับของผิว และช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น เพราะเขามีส่วนผสมของโพรไบโอติก 7ชนิด!!


ความรู้สึกครั้งแรกที่ลองใช้ เนื้อเซรั่มแบบเอสเซ้นส์ ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำใ้ห้เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวมากค่ะ ^_^ หลังจากลองใช้มาเป็นระยะเวลา 3เดือน รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับมากๆ แม้ในวันที่พักผ่อนน้อย ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และถ้าช่วงไหนที่เป็นสิว หลังจากใช้แล้วรอยสิวจางลงเร็วมากค่ะ หากต้องการให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว แนะนำให้ใช้คู่กับ Lancome Clarifique Double Essence ค่ะ

 Lancome Clarifique Double Essence เป็นการรวมสองเสเซ้นส์เข้าด้วยกัน ระหว่างเอสเซ้นส์รูปแบบใส่ (น้ำ 97%) ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส และเอสเซ้นส์รูปแบบออยล์ (3%) ทำให้ผิวกระจ่างใส 4มิติ 

♥ เพิ่มจำนวนเซลล์ผิวชั้นนอก เพื่อเสริมให้ผิวชั้นนอกแข็งแรง 

♥ ผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น

♥ ควบคุมการสร้างเม็ดสี เพื่อช่วยให้ผิวกระจางใสขึ้น

♥ สร้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ


ความรู้สึกหลังใช้มา 1เดือน ผิวดูกระจางใสขึ้น แต่ว่าลูกหมีจะใช้แค่ก่อนนอนอย่างเดียว เพราะเคยลองใช้เช้า-เย็นแล้ว แรกๆรู้สึกชุ่มชื้นดี แต่ใช้มาสักพักแล้วบริเวณแก้มมีอาการแสบ แดง อาจเพราะเอสเซ้นส์ทำการผลัดเซลล์ผิวเรา หลังจากนั้นได้ทำการปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ใหม่ วิธีใช้เอสเซ้นส์ตามสไตล์ลูกหมี เขย่า4ครั้ง แล้วเทใส่ฝามือ กดเบาๆที่ผิวหน้าค่ะ 




 Lancome Advanced Genifique Yeux Light-Pearl  เซรั่มฟื้นฟูผิวรอบดวงตา พร้อมบำรุงขนตาแข็งแรง ยาวและหนาขึ้นใน 4สัปดาห์ ที่มาพร้อมกับส่วนผสมเทคโนโลยีใหม่ ทรีโอ แลช คอมเพล็กซ์ 


Advanced Genifique Yeax Light-Pearl อุดมไปด้วย โพรไบโอติกที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตา เพิ่มความกระจางใส และเรียบเนียน ให้ขนตาหนาและแข็งแรงขึ้น 


Light-Pearl ที่หมุนได้ 360องศา ไม้นวดแบบเหล็กที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทาเซรั่ม ลดรอยคล้ำใต้ดวงตา


ผลจากการลองใช้มาเป็นระยะเวลา 3เดือน สิ่งแรกที่รู้สึกได้อย่างชัดเจนคือ ขนตาแข็งแรงขึ้น ตรงนี้คือปลื้มมากค่ะ ริ้วรอยตื้นๆใต้ดวงตาก็กระชับขึ้น ผิวใต้ดวงตากระจางใสขึ้นค่ะ


Lancome Clarifique Intense Whitening Spot - Eraser เซรั่มเข้มข้นลดเลื่อนฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสใน 7วัน มีส่วนผสมสำคัญอย่างหน่อบีชฝรั่งเศส วิตามินCG และกรดเอลาจิค


ความรู้สึกหลังใช้มา 4เดือน ในช่วงอาทิตย์แรกเจะห็นได้ชัดเลยว่ารอยแดงจากสิวจางลง หลังจากผ่านมา 1เดือน ผิวมีความกระจางใสขึ้นเรื่อยๆ เนื้อเซรั่มไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึมลงเข้าสู้ผิวทันทีค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นหน่อบีช หอมอ่อนๆค่ะ

สรุปความคุ้มค่าของผลิตภัฑณ์ลังโคม 

ส่วนตัวคิดว่า คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างที่สุดสำหรับผลิตภัฑณ์ของลังโคม เพราะใช้เอง และเห็นผลได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องความแข็งแรงของผิว ความกระจางใส และรูขุมขนที่กระชับขึ้นค่ะ 


การรีวิวในครั้งนี้โนวสปอนเซอร์ หรือทางแบรนด์ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้แต่อย่างใด เป็นการรีวิวที่ได้มีการใช้เอง ออกเงินซื้อมาเองทุกตัวค่ะ ในส่วนของผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลค่ะ ไม่ได้การันตีว่าใช้เหมือนกันจะเห็นผลแบบเดียวกันค่ะ


ขอบคุณที่ติดตามจนจบค่ะ ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดี อะไรเด็ด อะไรที่น่าสนใจก็จะกลับมารีวิวให้เพื่อนๆฟังคร่าาาา 


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE