อวดงานผิวสวยปัง อย่างเป็นธรรมชาติไปกับ Cathy Doll CC SERIES

57 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟาร์มมี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์Cathy Doll CC SERIESสุดคิ้วท์มอบงานผิวสุดปังให้ชมกันค่ะ


เราจะมาเริ่มจากการรีวิว CC Creamก่อนเลยค่ะ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าCC Creamคืออะไร ฟาร์มจะอธิบายให้ฟังก่อนนะคะว่า ซีซีครีมก็คือนวัตกรรมที่พัฒนาต่อจากบีบีครีม มีคุณสมบัติในการบำรุง+กันแดด+เมคอัพเบส+รองพื้น+สารควบคุมสีผิว นั่นเองค่ะ


Cathy Doll Speed White CC Creamหรือซีซีครีมลายเสือตัวดังในตำนาน อยู่ยงคงกระพันคู่กับสาวไทยมายาวนานมาก จะบอกว่าตอนนี้เค้าปรับโฉมใหม่ให้มีความเรียบโก้ และดูเกาหลียิ่งขึ้นไปอีกด้วยนะ



โดย Cathy Doll CC Creamตัวนี้ก็ได้มีการปรับสูตรใหม่โดยเพิ่มCHROMABRIGHTซึ่งเป็นไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและกรดโคจิก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งปกป้องความหมองคล้ำจากแสงแดดด้วยค่าSPF50 PA+++นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมWater Dropที่เมื่อทาลงบนผิวจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ช่วยเติมความชุ่มชื่น จึงช่วยเพิ่มการยึดเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้น มีไฮยาลูรอนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น สารสกัดจากคาโมมายและโรสแมรี่ลดการระคายเคือง ส่วนผสมจากอาร์บูตินและสารสกัดจากชะเอมเทศช่วยลดการอักเสบและความหมองคล้ำ ผิวจึงเปล่งประกาจออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

แบบหลอดมีปริมาณสุทธิ 50mlราคา 275 บาท 

มีด้วยกัน4เฉดสี 

#1 Light Beige สำหรับผิวขาวอมชมพู

 #2 Green ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสและลดรอยแดง

#3 Medium Beige สำหรับผิวขาวเหลือง

#5 Honey Beige สำหรับผิวขาวเหลืองไปจนถึงผิวสีน้ำผึ้ง

CC Cream  แบบซอง 7 ml ราคา 25 บาท  มี2สีด้วยกันได้แก่ #1 Light Beige #2 Green สีเขียวค่ะ
ภาพนี้ฟาร์มทาผิวด้วยเบอร์ #1 Light Beige ทั้งหน้าเลยค่ะ ซีซีเบอร์นี้ช่วยปกปิดรอยสิว และจุดด่างดำได้ดีระดับหนึ่ง ไม่ถึงขั้น Full coverage ผิวดูสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว-ขาวอมชมพู ไปจนขาวเหลืองเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่สำหรับใครที่ผิวสีน้ำผึ้งหรือค่อนข้างคล้ำ ฟาร์มแนะนำเป็นเบอร์ #5 Honey Beige นะคะ
ภาพนี้ฟาร์มทาผิวด้วยสี #5 Honey Beige ค่ะ สีนี้ค่อนข้างจะเข้มไปสำหรับฟาร์มนะคะ ทาแล้วจะปกปิดริ้วรอยได้ แต่ว่าหน้าจะไม่ผ่องมากค่ะ ดังนั้นจะแนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวสีน้ำผึ้งและสาวๆผิวเข้มนะคะ

-------------------------------------------------------------------

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact
เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่มีอณูเล็กเนียนละเอียด ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วยค่าSPF40 PA+++มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมัน ทนน้ำ ทนเหงื่อ มอบผิวกระจ่างใส ไม่ดร็อป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน


มี 2 ขนาดนะคะ ได้แก่ขนาด 12g และ 4.5 g ค่ะ


ขนาด 12 กรัม (ราคา 295 บาท) มีบรรจุภัณฑ์ที่สวยแพงมาก ใช้แล้วดูรวยสุดๆ 55+ มีกระจกและพลาสติกรองพัฟแบบเปิดออกข้าง ใช้สะดวกคะ


สำหรับใครที่ไม่สะดวกพกตลับใหญ่เค้าก็มีตลับเล็กขนาด 4.5 กรัม (ราคา 69 บาท) ให้พกพานะคะ มีกระจกและพัฟมาให้พร้อม แค่ไม่มีฝารองพัฟเองค่ะ ส่วนความน่ารักฟรุ้งฟริ้งยังจัดเต็มเหมือนเดิ้ม!

ผิวขาวเหลืองอย่างฟาร์มใช้่เบอร์ #23 Natural Beige นะคะ หน้าด้านซ้ายคือด้านที่ทา ส่วนด้านขวาไม่ได้ทาค่ะ จะบอกว่าตอนสวอชกับผิวเปล่าๆเหมือนจะมีความบางเบา ปกปิดกลางๆ แต่พอทาทับบนผิวที่ทาซีซีครีมก่อนหน้านี้ บอกเลยว่าหน้าแน่นผิวเป๊ะมาก! ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนหายกริบเลยค่ะ  
สำหรับวันนี้ฟาร์มทดสอบประสิทธิภาพของCathy Doll CC SERIES ด้วยการแต่งหน้าไปจัดรายการไลฟ์สด ซึ่งต้องอยู่หน้าไฟจ้าๆ 3 ชั่วโมง จากนั้นก็ไปทำกิจกรรมอีกหลายอย่าง เมื่อเวลาผ่านไปก็พบว่าผิวยังอยู่ดี ไม่หมอง ไม่ดร็อปเลยค่ะ ในส่วนของการควบคุมความมันนั้นค่อนข้างดีทีเดียว มีความดิวอี้เล็กๆที่บริเวณจมูกเท่านั้นค่ะ
หลังจากที่ได้ใช้ Cathy Doll CC SERIES ทั้งซีซีและแป้งแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเค้าถึงได้ขายดีมายาวนานกันขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง การหาซื้อได้ง่าย การมีจำหน่ายหลายไซซ์ และหลายสีเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชียอย่างพวกเรา ที่สำคัญคือประสิทธิภาพในการบำรุงผิว+การปกปิด+คุมมัน+ติดทน ที่ได้กล่าวไป  


ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE