มีเวลาน้อย แต่อยากบำรุงผิว ต้องลอง Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer จบครบในกระปุกเดียว (หมดกระปุกแล้วรีวิวได้)

89 15
สวัสดีครับ วันนี้เต๊นท์อยากมาแชร์ครีมบำรุงผิวที่เต๊นท์ใช้ประจำเวลาก่อนออกไปทำงาน ใช้จนหมดแล้วเลยมารีวิว

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าที่ทำงานกับบ้านอยู่ไกลพอสมควร แล้วเส้นทางไปที่ทำงานถ้าออกสายนิดเดียว คือสายแน่นอน ต้องออกจากบ้าน 6 โมงเช้าทุกวัน เพราะฉะนั้นไม่มีเวลามาพิรี้พิไรบำรุงผิวเท่าไหร่ ทาครีมบำรุงแล้วกันแดดจบ
เต๊นท์ใช้ครีม Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer ทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน เต๊นท์ผิวแอบแห้งเลยเน้นครีมให้ความชุ่มชื้นแต่ต้องไม่ทำให้เหนอะหนะนะ ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มาก นอกจากเนื้อที่ดีใช้ตอนกลางวันได้สบายแล้ว ส่วนผสมด้านบำรุงผิวยังจัดเต็มด้วยล่ะ มีส่วนผสมของต้นบัวสดทั้งต้นช่วยเรื่อง Antioxidants ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกต่างๆ ลดการระคายเคือง และมีส่วนผสมของแตงกวาเพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลม

เต๊นท์ลงครีมตัวนี้ก่อนลงกันแดด โดยวอร์มครีมที่ฝ่ามือแล้วทาลงบนผิว เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นดีแต่ไม่รู้สึกหนักผิวเลย ทาครีมกันแดดตามผิวก็ไม่ดูมัน ที่รู้สึกได้เลยคือผิวไม่ค่อยคันและแดงเหมือนแต่ก่อน เวลาเจอมลภาวะหรือฝุ่นเยอะ ผิวเต๊นท์จะคันแล้วแดงง่าย พอใช้ Fresh กระปุกนี้อาการคันแทบไม่มีเลยครับ ช่วยปกป้องผิวได้จริง
ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงใครที่กำลังหาครีมบำรุงผิวตอนกลางวันอยู่ที่ตอบโจทย์ค่อนข้างครอบคลุมทั้งความชุ่มชื้น ริ้วรอย และต่อต้านผิวจากอนุมูลอิสระล่ะก็ เต๊นท์แนะนำอยากให้ลองใช้ Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer ตัวนี้ดูครับ กระปุก 50 มิล ราคา 2,250 บาท ใช้ได้นานหลายเดือนเลย คุ้มมากครับ  


TENT

TENT

Birth: July 1988
สภาพผิว: ธรรมดา ค่อนไปทางแห้ง

รักในการดูแลผิว และสุขภาพ
Skin Care ที่ Review คือใช้เองทั้งหมด

Other Lifestyle: Movie, Shopping, Travel, Dining

FULL PROFILE