รีวิว Sasi sugar rush lip tint ทินท์เนื้อน้ำ 5สีสุดปัง!

57 15
WITH <strong>SASI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน รีวิวแรกของปีใหม่นี้ ปาร์ตี้จะมาเอาใจเพื่อนๆสายที่ชอบลิปทินท์ ชอบความสดใสแบบสุขภาพดี หรือชอบสายเกา วันนี้ปาร์ตี้จะมารีวิวลิปทินท์ที่ปังมากในตอนนี้ นั่นก็คือ Sugar rush lip tint ของ SASI ลิปทินท์เนื้อน้ำ ชุ่มฉ่ำ สีสดใสชัดรุ่นใหม่ ทั้งหมด 5 สีด้วยกัน น้องมาในหลอดที่น่ารัก มินิมอลแบบนี้เลย

ทั้ง 5 สีมี #01 Berry สีชมพูน่ารัก / #02 Carrot สีส้มแครอท / #03 papaya สีส้มอมน้ำตาล / #04 cantaloupe สีส้มอมชมพู / #05 watermelon สีแดงแตงโม
ทุกสีมาในธีมผลไม้ กลิ่นออกแนวผลไม้ด้วย มีทุกโทนสีจบในคอลเลคชั่นเดียวเลย สีสวยชัดสดใสหมดทุกสี เนื้อเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมตัวบำรุงมอบความชุ่มชื้นด้วย โอลีฟออยล์ โจโจบาออยล์ วิตามินอี และ สารสกัดว่านหางจระเข้
เนื้อลิป

เป็นเนื้อน้ำ มีความฉ่ำ แต่เบาสบาย เกลี่ยง่าย ทาไล่สีสวย สีแนบริมฝีปากได้ดีมาก ทาบิวเพิ่มทับหลายครั้งก็ไม่เป็นคราบ จริงๆแค่ถ้ารอบเดียวก็สีชัดมากแล้วนะคะ

รอบสองเราจะทาทับอีกรอบเน้นแค่ช่วงกลางริมฝีปาก และเบลนให้เข้ากัน
มาถึงสีแรก สีเบอร์ 01 berry สีชมพูเบอร์รี่สดใสๆ
สีน้องสดทาแล้วเด้งขับผิวมาก เอาเป็นว่าเห็นสีปากกันทั้งซอยเลย ทาแล้วเหมือนจะเป็นสีแดง แต่พอเบลนกลายเป็นสีชมพูเบอร์รี่ตามชื่อเลย สีชมพูๆสดโทนเย็น สีชมพูบาร์บี้อะไรแบบนี้นะ ทาแล้วดูสายเกาเว่อร์ๆ เน้นไปทางสายหวานต้องสีนี้เลย สีนี้ขับสีผิวเลยนะ ทาครั้งเดียวก็สีสวยแล้วนะ ทาอีกรอบก็จะสดมากขึ้น

สีเบอร์ 02 Carrot สีส้มแครอทจริงๆ

จะออกแนวสีส้มสุขภาพดี สีนี้ทาง่าย เหมาะกับลุคแนวสดใส ทาแล้วให้อารมณ์น่ารักแบบซนๆใครชอบทาสีส้มจัดสีนี้เลยค่า

สีเบอร์ 03 Papaya สีส้มอมน้ำตาล

เป็นสีส้มที่เข้มขึ้นมาหน่อย ส้มอมน้ำตาลตุ่นๆ ที่ทาง่ายขึ้น เข้ากับทุกโทนผิว ปากไม่ลอยเว่อร์เกินไป คือสวยมาก และสียังคงความสดใสอยู่เช่นเคย

สีเบอร์ 04 Cantaloupe สีส้มอมชมพู

เรียกได้ว่าสีนี้ถือเป็นสีฮอตฮิตในโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว ทาแล้วไม่แปลกใจเลย เพราะสีมันสวยมากกก สีจะออกส้มอมชมพูตุ่นๆ ทารอบเดียวจะได้ปากที่สีสวยธรรมชาติละมุนๆ ให้ฟีลฟุ้งๆเบลอๆที่สวยมากก ทาเพิ่มให้ฟีลแบบสดใส แบบเป็นสวยหวานแต่ซ่อนเปรี้ยว น่าค้นหา ยกให้เป็นสีที่ทาง่ายที่สุด สามารถเข้าได้ทุกลุค ทาได้ทุกวัน

สุดท้าย สีเบอร์ 05 Watermelon สีแดงแตงโม

สีแดงๆแบบแตงโมที่ขับผิวมากก หน้าสว่าง หน้าผ่องทะลุมิติสุด เป็นแดงสดที่สวย สดใส ไม่นีออนเกินหน้าเกินตาขนาดนั้น สีนี้ทำให้ฟันดูขาวด้วยนะ ใครที่ใจกล้ามีความมั่นใจชอบทาปากสีสด บอกเลยว่าต้องมีสีนี้ปังจริง!

หมดแล้วนะคะสำหรับการรีวิวลิปทินท์ SASI ทั้ง 5สี บอกเลยว่าสวย สดใส ได้ทุกลุค มีทุกโทนจบในคอลเลคชั่นเดียว SASI เค้าทำน้อง Sugar rush lip tint ออกมาได้ดีมาก เนื้อน้ำ ทาง่าย เบลนไล่สีสวย สีชัด ติดทน สีแนบกับปากให้ปากดูฉ่ำ อวบอิ่มแบบสุขภาพดี
ใช้ทารอบเดียวก็สวยธรรมชาติ / ทาซ้ำก็สีชัดปังไม่ไหว

บอกเลยว่าสวยทุกสี เลือกไม่ถูกว่าชอบสีไหนมากกว่ากัน เพราะชอบทุกสี แล้วแต่ว่าวันไหนอยากได้ลุคไหน ปาร์ตี้แนะนำเพื่อนๆรีบไปตำกับเลยนะคะ 

มีทั้งใน EVEANDBOY, Watsons, Beautrium หรือจะช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ 1948beauty ก็ได้เหมือนกันค่า สวยเกาหลีขนาดนี้แท่งละ 99 บาทเองง 


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE