[Review] สุดยอด 5 อันดับ บีบีซองเซเว่นในดวงใจ 2021

51 11

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดิสก์กลับมาอีกแล้ว

กับสุดยอด 5 อันดับ บีบีซองและดีดีซอง บีบีซองเซเว่นในดวงใจ 2021 ราคาแค่ 49 บาทก็สวยได้ หาซื้อง่ายที่ 7-11 แถวบ้านจ้าา ก่อนอื่นต้องบอกสภาพผิวหน้าของดิสก์ก่อนนะคะ


สภาพผิวหน้า : หน้ามัน มีรอยแดงของสิวบ้างเล็กน้อย ผิวแพ้ง่าย

โทนสีผิว : ผิวขาวเหลือง NC16-20


น้องทั้งหมดทั้ง 5 ตัวจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. บีบีซองที่คุมมันดี
2. เนื้อบีบีปกปิดค่อนข้างดี - ดีมาก
3. โทนสีของบีบีซองแต่ละตัวเหมาะกับผิวขาวเหลือง
4. บีบีไม่ดรอประหว่างวัน
5. เนื้อบีบีเกลี่ยง่าย
6. เป็นบีบีซองที่ไม่อุดตัน


คุณสมบัติบีบีซองดีดีซองที่ช่วงชิงกันเยอะมากใช่มั้ยคะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าบีบีซอง ดีดีซองตัวไหนจะชนะใจดิสได้บ้าง 5 ตัวจากบีบีซองเว่นไม่อุดตันนับหลายสิบตัวใน 7-11 !!


บีบีซองอันดับ 1BK ACNE BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution

ที่ 1 ในดวงใจ บีบีสิว  น้องคือดีที่สุด เป็นบีบีซองในเซเว่นที่ชอบมาก (ก ไก่ล้านตัว) ชอบจนซื้อไซต์จริงหมดไปประมาณ 2-3 หลอดแล้ว น้องคือดีมาก คุมมันดี ปกปิดรอยสิวได้ดี ลงได้หลายรอบ ไม่เป็นคราบ บางเบา ที่สำคัญน้องเป็นบีบีซองเซเว่นไม่อุดตัน ซึ่งมันตรงใจดิสก์มากๆเลยค่ะ เวลาเป็นสิวก็ทาน้องได้แบบสบายใจ เพราะไม่ทำให้สิวอักเสบหรือเห่อ เนื้อคือเกลี่ยง่าย และกลืนไปกับผิวดีมากๆ ไม่วอกด้วยค่ะ 10/10 ไปเลย ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

บีบีซองอันดับ 2 : Nami Make Up Pro BB wet to powder

ยกให้นามิครองใจไปเลย เพราะว่าน้องเหมาะกับสาวหน้ามันอย่างเรามาก เขาเคลมว่าเปลี่ยนจากเนื้อครีมเป็นแป้งเลย แต่ดิสยังต้องเซตแป้งอยู่ค่ะ เพราะว่าหน้ามันมาก สีน้องดีจะออกโทนขาวเหลืองหน่อย ผิวสองสีอาจไม่รอด อาจลอยได้ค่ะ เนื้อไม่เกลี่ยง่ายแต่ชอบที่ปกปิดดีและคุมมันแถมน้องยังเป็นบีบีซองเว่นไม่อุดตัน ตามแบบที่เราชอบเลย 9/10 จ้าา

บีบีซองอันดับ 3 : Inn Beauty DD Vit C Matte PSF 25 PA++

ขอให้น้อง Inn DD ตัวนี้ เพราะน้องคุมมันดีเลย เค้าเคลมว่าเนื้อแมตท์ แต่ตอนทาไม่ได้แมตท์ขนาดนั้น เป็นเนื้อเหลวๆแต่คุมมันดี ติดอยู่อย่างนึงคือเนื้อครีมค่อนข้างเหลืองและเข้มกว่าผิวดิสก์ แต่ทาไปน้องก็กลืนไปกับผิวได้ เรื่องการปกปิดน้องยังปกปิดได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่น้องก็ยังคงเป็นบีบีซองเว่นไม่อุดตันอยู่นะคะ 8.5/10 จ้าา

บีบีซองอันดับ 4 : Sola BB Primer SPF 50 PA++ 

ต้องบอกเลยว่าเรื่องเกลี่ยง่ายผ่านค่ะ น้องบางเบาสบายผิวจริงๆ เรื่องของการปกปิดทำได้ดีเลยแต่อาจต้องลงหลายรอบสำหรับรอยที่ค่อนข้างจะชัดเจนอยู่ โทนสีของตัวโซลาจะค่อนข้างขาวหน่อยกว่าตัวอื่นค่ะ เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองค่ะ ผิวสองสีน่าจะใช้ไม่เหมาะ แต่น้องไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่นะคะ ประมาณ 4-5 ชั่วโมงจะเริ่มแสดงความมันออกมาแล้ว แต่น้องไม่อุดตันเลยเป็นบีบีซองเว่นไม่อุดตันค่ะ 8.5/10 จ้าา

บีบีซองอันดับ 5 : Jujune' Dongbaek DD Cream SPF 50 PA+++

น้องดีดีแบบน้ำค่ะ พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำค่อนข้างบางเบาสบายผิวมากที่สุด แต่ด้วยความบางเบา น้องจะไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ค่ะ ดิสก์ชอบใช้ตอนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้าตอนหน้าดีดี น้องทำให้หน้าใสและผ่องมากค่ะ เรื่องของการคุมมันทำได้พอพอกับอันดับ 4 ค่ะ ผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมงจะเริ่มมันออกมาแล้วแต่ไม่เยิ้มนะคะ น้องยังคงไม่อุดตันและเป็นบีบีเว่นซองไม่อุดตันอยู่ค่ะ ใช้แล้วสบายใจค่ะ 8.5/10 จ้าา

เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและจะโดนดิสก์ป้ายยาสำเร็จนะคะ

ถ้าเพื่อนๆมีบีบีซองใน 7-11 ที่คงคอนเซปบีบีซองเว่นไม่อุดตันมาแชร์กับดิสก์ก็ยินดีมากเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ หวังทุกคนจะชอบกันนะคะ วันนี้ดิสไปก่อนแล้ว รอบหน้าจะมีอะไรมาอัพเดตอย่าลืมรอติดตามกันนะคะ ใครติดตามไม่ไหว เข้ามา follow instragram กันก่อนได้เลยค่ะ ที่ @Parcodisks_ ขอบคุณทุกคนมากค่า :D



Parcodisk Suchanapa

Parcodisk Suchanapa

ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 24 ปีค่ะ สภาพผิวหน้า มัน-ผสม
สภาพผิวกายแห้งขาดน้ำค่ะ ชอบลองเครื่องสำอางและน้ำหอมค่ะ สกินแคร์จะเลือกใช้มากๆเพราะผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

FULL PROFILE