ผมแห้งเร็วใน 5 นาทีด้วย 4 ไอเท็ม ⚡️

61 12
ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อนอะเนาะบวกกับผมที่มันเร้วเร็วของอุ้มทำให้ต้องสระผมทุกวัน ซึ่งรู้แหละค่ะว่ามันไม่ดีกับผมเท่าไหร่ แต่ชอบฟีลลิ่งผมสะอาดก็เลยยอมม ทีนี้พอสระผมทุกวัน ปัญหาเกิดอีก ความขี้เกียจเป่าผมนี่เข้ามาเกาะกินตัวฉันเหลือเกิน ทางนี้ขี้เกียจมากที่สุดในแปดโลก แต่ถ้าไม่รีบเป่าให้แห้งหัวจะชื้นและเป็นเชื้อราเป็นรังแคอีก ก็เลยพยายามสรรหาวิธีผมแห้งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากการจับเวลามาหลายๆรอบตอนนี้ทำได้เร็วสุดที่ 4-5 นาทีค่ะ จากที่ปกติใช้เวลา 20-25 นาที ถือว่าช่วยเซฟเวลาได้เยอะมากกก อุ้มใช้ไอเท็มที่รวมมาให้ตรงนี้ทั้งหมด ถ้าได้เร็วกว่านี้จะมาอัพเดทอีกทีนะคะ ?
Tips
⚡️ หลังจากสระผมเสร็จ ให้บีบน้ำออกจากผมให้มากที่สุด อย่าขยี้อย่าบิดนะคะ เพราะว่าผมเวลาเปียกน้ำจะอ่อนแอมาก เดี๋ยวผมขาดเด้อ แค่ขย้ำๆบีบๆเป็นใช้ได้
 ⚡️Aquis rapid dry hair turban (Sephora : 1,150.-)
ขอนำเสนออันนี้ ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ พอออกมาจากที่อาบน้ำ อุ้มจะใช้ผ้าของ aquis ซับน้ำอีกทีนึง บีบๆเหมือนเดิม ห้ามขยี้เป็นเสื้อยืดนะเอ้อ ไม่แน่ใจว่าผ้านาโนยี่ห้ออื่นจะเทียบกันได้มั้ย แต่ยี่ห้อนี้ซับน้ำดีมากกกกก ชอบตรงที่ซับเสร็จก็ม้วนเก็บผมได้เลยไม่มีหลุดเพราะนางมีกระดุมข้างหลัง มัสแฮฟจริงๆ
⚡️Goody quikstyle brush หวีที่มีผ้าไมโครไฟเบอร์ กับ Goody ceramic round brush หวีกลมที่ตรงแกนทำจากเซรามิค

สองอันนี้เป็นหวีที่ใช้ตอนเป่าผมค่ะ ปกติอุ้มจะไดร์ด้วยหวี Quikstyle brush ก่อน เพราะนางจะช่วยซับน้ำอีกแรงนึง พอผมแห้งได้ประมาณ 80% อุ้มจะเปลี่ยนมาใช้ ceramic round brush เป่ายกโคนแล้วก็ม้วนปลาย คือพอแกนนางทำจาก ceramic เวลาไดร์เป่าความร้อนลงไป ตรงแกนจะเก็บความร้อนทำหน้าที่คล้ายๆแกนม้วนผมไฟฟ้า ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นได้จริงง
⚡️Dyson super sonic
นางเอกของงานนี้เลย ลังเลอยู่เป็นปี คิดกลับไปกลับมาอยู่ว่าไดร์อะไรเป็นหมื่นวะจะดีจริงเร้ออ skeptical สุดๆอ่ะ หลังจากใช้มาสี่วันก็พบว่านางสุดปังงงง ปกติอุ้มใช้ไดร์ lesasha airmax 2000w กว่าผมจะแห้งใช้เวลาประมาณ 15 นาที อันนี้คือใช้ aquis กับ หวี goody แล้วนะ พอเปลี่ยนไดร์เท่านั้นแหละ 5 นาทีเท่านั้นนนน ชีวิตดีมาก เหมือนเจอแสงสว่างงงงงง ใครมีงบซื้อเถอะ อุ้มอินมาก อยากสระผมทุกวันเลย 55555555 ทั้งนี้ความไวขึ้นอยู่กับความยาวความหนาของผมด้วยนะ เราผมเส้นเล็ก ความหนากลางๆ ทับใจกับความแห้งไวมาก เวรี่กู้ด





ใครขี้เกียจเป่าผมเหมือนอุ้มบ้าง? ยกมือค่ะ ?


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE