ฝังสีปากไม่จำเป็นอีกต่อไป! Dermofuture Volume Lip Booster ลิปแก้ขอบปากคล้ำ เพื่อความปากตุ่ยๆ อมชมพู

68 17
WITH <strong>dermofuture volume lip booster</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าสาวๆ ผู้รักสวยรักงามทุกคน ❤️



 อดยอมรับไม่ได้เลยว่าการฝังสีปากค่อนข้างเป็นที่ให้ความสนใจอยากมากในปัจจุบัน ก็แหม ใครๆ ก็อยากมีริมฝีปากสวยนี่นา ยิ่งสาวๆ ก็คงยิ่งอยากมีปากอมชมพูตุ่ยๆ น่าจุ๊บ มันดูเซ็กซี่น่ารักนี่เนอะ แต่! รู้ไหมว่าจากนี้ไป เราไม่จำเป็นต้องถ่อไปคลินิก เสียเงินแพงๆ เพื่อฝังสีปากอีกต่อไปแล้ว เพราะเรามี!...



ถ่าด๊าาา~


Dermofuture Volume Lip Booster ลิปแก้ขอบปากคล้ำ นำเข้าจากยุโรปนั่นเองงงง นางช่วยแก้ปัญหาสำหรับใครที่มีปัญหาขอบปากคล้ำ ริ้วรอยบนริมฝีปาก ดูอมชมพูขึ้นตั้งแต่หลอดแรก


มันจะได้ผลขนาดนั้นเลยจริงๆ เหรอออ?


ถ้าอยากรู้ ก็ตามมาดูกันเล้ย!

ด้วยเทคโนโลยี Volume Lips Booster ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วย Nanosphere Technology


น้องมีเนื้อผลิตภัณฑ์ Profundo Esulsifier ทำให้ซึมลึกเข้าริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาขอบปากคล้ำได้อย่างตรงจุด เนื้อครีมเป็นสีขาวมีกลิ่นอ่อนๆ หลังทาจะรู้สึกยิบๆ จี๊ดๆ ชาๆ ที่ริมฝีปากเพราะลิปเข้าไปบำรุง แต่จะรู้สึกอยู่แค่ไม่ถึง 3 นาทีก็กลับมาปกติค่า หลังจากนั้นริมฝีปากซีดๆ หมองๆ ของแอลก็ดูอมชมพูขึ้นแบบไม่จกตาจริงๆ แกกก ไม่ใช่แค่อมชมพูขึ้นนะ แต่ปากของเรายังฟูขึ้นดูตุ่ยๆ อีกด้วย ได้ฟิลแบบปากอมชมพูอวบอิ่ม เซ็กซี่ใสๆ สุดๆ อ้ะ



เทียบให้เห็นชัดๆ ก่อนกับหลังทา จะเห็นนว่าหลังทาปากดูอมชมพูขึ้นมาจริงๆ โดยไม่ได้ทาลิปสีใดๆ ทั้งสิ้นจ้า นี่ขนาดเพิ่งทาครั้งแรกนะคะเนี่ย เริ่ดดด แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องรับรองว่า จะทำให้ริมฝีปากที่คล้ำกลับมาอมชมพูขึ้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญ ราคาไม่แพง ใครๆ ก็เอื้อมถึง



เห็นอย่างนี้แล้วการฝังสีปากก็ไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้วป่ะ  ไม่เห็นต้องไปเสียเงินแพงๆ แอลเลือกใช้ Dermofuture Volume Lip Booster ก็สยบปัญหาปากคล้ำได้แล้ว จะไม่ให้สนได้ไง <3 ใครที่มีปัญหาขอบปากคล้ำต้องหาตำแล้วล่ะ แล้วคุณจะติดใจ  



LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE