ลองของใหม่! โลชั่นน้ำหอม bk สไตล์ฝรั่งเศส หอมมมมนาน ติดทน ตัวเด็ดในเซเว่น

48 15
​สวัสดีจ้าสาวๆทุกค๊นนน มาเจอกันอีกเเล้ว วันนี้เก๊ามีโลชั่นน้ำหอมน้องใหม่น่าโดนมาก คือดีย์ จะมาเเนะนำให้สาวๆไปตำมาใช้กันนน เเละตามคอนเซ็ปของเราเลยก็คือ หาซื้อได้ง่ายๆราคาไม่เเพงด้วยยย!! คือพอดีเราเริ่มจากไปเจอที่ 7-11 มา เห็นซองน้องแบบน่ารัก สีซองสาวหวานเจ้าหญิงสวยๆค่า เลยหยิบดู น้องจะเป็นโลชั่นน้ำหอมตัวไหนหรอ ม้ะ มาดูกันเล๊ยย
เเละเเล้วโลชั่นน้ำหอมตัวนั้นก็คือ...... BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION
โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกายของเเบรนด์ BK นั่นเองจ้าา(จุดพลุ) น้องพึ่งเปิดตัวมาใหม่สดๆร้อนๆเลยย นี่ก็หยิบมาลองโดยไม่คิดอะไรเลยจ้ะ(ก็ซองน้องเค้าน่ารัก) เพราะปกติจะเป็นคนที่ตื่นสาย แล้วก็ขี้เกียจทาโลชั่นมากก เเต่พอเจอตัวนี้คือเเบบ วางไว้โต๊ะเครื่องแป้งก็คือได้กลิ่นอ่ะ ยอมเลยย ส่วนตัวห้องก็คือเป็นกลิ่นน้องโลชั่นน้ำหอมเค้าไปแล้วค่า กลิ่นน้องเย้ายวนเกิ๊น ต้องหยิบมาทาให้ได้ทุกวัน จนเลิกซื้อน้ำหอมไปโดยไม่รู้ตัวเลยแหละ กลิ่นของน้องโลชั่นน้ำหอมตัวนี้นะจะหอมเเบบคุณหนูๆ หอมหวานๆ ไม่ฉุนเลยจ้าา หอมไฮโซจ้ะบอกเลย... ติดทนนานไปอี๊กก คือทาแล้วกลิ่นหอมทั้งวันอ่ะ ไปข้างนอกเพื่อนก็ถามว่าใช้น้ำหอมอะไร ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มรึป่าว(อยากรู้ต้องลองน๊า เชียร์ๆ) โลชั่นน้ำหอมตัวเดียวเอาอยู่  
แล้ววมาดูที่เนื้อครีมของน้องงโลชั่นน้ำหอมตัวนี้กันนะ ส่วนตัวนี่ชอบมากกก เนื้อน้องจะแบบออกสีชมพูอ่อนสวยๆ มีกลิตเตอร์ วิ้งสุดด เวลาออกเเดดทีก็คือออร่าปังมาก ชอบความวิ้งแหละ หอมด้วยย เเถมมน้องโลชั่นน้ำหอมตัวนี้เค๊ายังมี UV มาให้อีกด้วย ออกแดดไม่ต้องกลัวผิวเสียเลยเด้อ จะทาไปเรียนหรือทาไปปาตี้มีคนทักเยอะมาก เพื่อนนี่ตามไปซื้อมาใช้กันหม๊ดแล้วว ^^

และอย่างที่บอกกลิ่นน้องโลชั่นน้ำหอมตัวนี้จะออก หวานปน sexy  หอมเเบบมีระดับบ หอมติดทนนานมาก นี่ขนาดทาเเล้วไปล้างมือ กลิ่นยังติดอ่อนๆอยู่เลยอ้ะ ใครที่ขี้เกียจฉีดน้ำหอม เเนะนำเลยจ้า ทาโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ได้ทั้งผิวใส ได้ทั้งกลิ่นหอมเเบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมตามม ก็ต้องโดนเเล้วอ้ะ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวด้วย บางตัวที่เราใช้คือถ้ามีกลิตเตอร์ก็จะแบบแดงเลยอ้ะ บริเวณที่ทาผิว แต่โลชั่นน้ำหอมตัวนี้เราก็ไม่ได้แพ้อะไรนะ ใช้นิดเดียวก็หอมไปทั้งวันแล้วอ้ะ ใครที่ผิวบาง ต้องโดนนะ เราใช้เเล้วดีย์เลยอยากจะมาบอกต่อกันน ไปหามาตำกันได้น๊าา ราคาเเค่ 59 บาท หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ทุกสาขาเลยย ไปลองกัน!!+++


Nuuning

Nuuning

FULL PROFILE