รีวิวไอเท็มเด็ดรับหน้าหนาว Moods BB&CC Body Lotion รองพื้นน้ำหอมกันแดดจบครบในเซ็ทเดียว

56 12

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้อากาศที่บ้านใครหนาวแล้วบ้างเอ่ย บ้านแพทอยู่โซนภาคเหนืออากาศเย็นมากเลย สาวๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า

วันนี้แพทมีไอเท็มเด็ดมาอวดอีกแล้ว ซึ่งเหมาะกับอากาศตอนนี้มากกก บอกเลยว่าช่วงหน้าหนาวเนี่ย เราต้องดูแลผิวของเราเป็นพิเศษเลย เพราะอากาศหนาวทำให้ผิวแห้ง ลอก เป็นขุย ถ้าไม่หาครีมชุ่มชื้นๆมาทา บอกเลยว่าคันผิวแน่นอน ถึงเวลาที่ต้องอวดไอเท็มเด็ดแล้วแหละ นี่เลย

หลอดน้ำเงิน น้องเขาชื่อว่า Moods Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion SPF50 PA+++ 

          - หลอดน้ำตาล คือ Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion

สาวๆ จีบันคงอยากรู้แล้วละสิ ว่าสองหลอดนี้แตกต่างกันยังไง เดี๋ยวแพทจะอธิบายให้ฟังน้า

มาที่ มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงินกันก่อน

Moods Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion SPF50 PA+++ หรือที่เขามักเรียกกันว่า มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน

มาดูที่เนื้อครีมกันก่อนค่ะ

ก่อนทาเราต้องเขย่าก่อนนะทุกคน เนื่องจากเนื้อครีมมีส่วนผสมของกันแดดและมอยเจอร์ไรเซอร์ บีบเนื้อครีมออกมาตอนแรกจะเป็นเนื้อเหมือนรองพื้นสีเบจที่เอาไว้ทาหน้าของเราเลย แต่พอทาไปแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นเนื้อเหลวๆ เกลี่ยง่าย ลื่นๆ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ปกปิดและลดเลือนรอยหมองคล้ำ แถมมีประกายของชิมเมอร์ด้วยสารสกัดจากไข่มุกทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีกลิ่นหอม

อูวหูวววว เห็นความต่างของสีผิวไหมคะ จริงๆ ตัวนี้ทาได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนแต่แพทอยากแนะนำให้ทาตัวนี้ตอนกลางคืนนะคะ ผิวจะดูออร่าวิบวับมากเวลาเราเจอแสงไฟเรียกว่าเป็นซุปตาร์จรัสแสงเลยทีเดียว

มากันที่หลอดที่สองกันบ้างดีกว่า

Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion SPF 50 PA+++ หรือ มูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล 

ตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำนมข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนม ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม และยังป้องกัน UV ด้วย SPF 50 PA+++

มาดูเนื้อครีมค่ะ

เนื้อครีมสีเบจ เหมือนหลอดแรกเลยค่ะ แต่จะต่างกันตรงที่ Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion SPF 50 PA+++ จะไม่มีชิมเมอร์

เวลาทาครีมทั้งสองตัวนี้ ค่อยๆ บีบเนื้อครีมทีละนิดและเกลี่ยครีมไปตามแนวขนเรานะคะ ผิวจะดูเนียนมากเลย

แพทรู้สึกว่าตัวนี้ทาแล้วปกปิดดี ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูขาวธรรมชาติ เหมาะกับทาตอนกลางวันที่เราต้องออกไปพบปะผู้คน เพราะผิวเราจะดูเนียน กระจ่างใส ปกปิดพวกรอยด่างดำที่ผิวเราได้เป็นอย่างดี แถมป้องกัน UV หอมเนียนท้าแดดกันได้เลยไม่ต้องกลัวค่า

เป็นไงบ้างคะทุกคน สาวๆเหมาะกับเนื้อครีมหลอดไหน แต่แพทแนะนำว่าซื้อมาเลยค่ะทั้งสองแบบเพราะให้ฟีลลิ่งในการทาที่แตกต่างกัน อีกแบบก็จะเปล่งกระกายวิบวับ โกลวๆ เวลาโดนไฟ ส่วนอีกแบบก็จะได้ผิวเนียนกระจ่างใสแบบธรรมชาติสร้างมา
บอกเลยว่า มูดส์ บีบี & ซีซี บอดี้ โลชั่นทั้ง 2 ตัวนี้ เป็นทั้งครีมบำรุง ครีมน้ำหอม ครีมกันแดดและครีมรองพื้นในหลอดเดียว คุ้มมากกกก ที่สำคัญราคา 189 บาทเท่านั้นเอง ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำหอมถ้าใครแพ้ง่าย แพทแนะนำให้ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะคะ ทาปุ๊บ เนียนปั๊บ ไม่โป๊ะ แน่นอนจ้า
สาวๆ อย่าละเลยการทาครีมบำรุงผิวในช่วงหน้าหนาวกันน้า เพราะผิวเราจะแห้งและขาดน้ำมากกว่าช่วงฤดูอื่นๆ ใครละเลยบอกเลยว่า ผิวจะดูแห้ง เป็นขุยๆแถมคัน เวลาเราเกาผิวก็จะเป็นรอยแดง ถลอกๆ คนอื่นเขาจะมองดูเหมือนเราไม่ดูแลตัวเองเลย ใครจะไปรู้ว่าหนุ่มๆ เขาก็อาจจะมองเราอยู่ก็ได้น้า

สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee,Lazada,Konvy,shop at 24 และ True shopping

หรือใครอยากไปทดลองเนื้อครีมด้วยตนเอง ไปได้ที่ FOODLAND, Multy Beauty, Coscen,SIAM Takashimaya และตัวแทนจำหน่อยบีลอฟทั่วประเทศ


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE