How To กำจัดขนง่ายๆที่บ้านด้วย snow mousse hair removal spray สเปรย์กำจัดขนสูตรเย็น ไม่แสบไม่คัน ไม่เป็นตอ ขนขึ้นใหม่ไม่แข็ง | mylittlepleng

63 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน​


วันนี้เพลงจะมาแนะนำวิธีการกำจัดขนปังๆ ที่ไม่ต้องเจ็บตัวเลยย เพราะนี่ก็เคยลองวิธีอื่นๆมา เช่นโกน หรือแว็กซ์ แต่พอมาเจอวิธีนี้คือเลิฟมาก พึ่งรู้ว่าการกำจัดขนเป็นเรื่องง่ายขนาดนี้ ก็คือใช้มูสกำจัดขนนั่นเองง ง่ายมากๆ สะดวกจริง ทำเองได้ที่บ้าน

จริงๆตัวที่ใช้กำจัดขนมีทั้งแบบครีม สเปรย์ โฟมเลย แต่วันนี้ที่เราเลือกใช้เป็นสเปรย์เนื้อมูสสำหรับกำจัดขนตัวนี้เลย Snow Mousse Hair Removal Spray เป็นสเปรย์กำจัดขนสูตรเย็น ที่ชอบเพราะว่ากำจัดขนง่าย สะดวกด้วย เพราะเราไม่ค่อยมีเวลา อะไรที่ทำได้ที่บ้านแบบง่ายๆคือเลิฟมาก 

วิธีใช้


แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆเท่านั้นเอง


STEP 1 เขย่าขวด


STEP 2 ฉีดทิ้งไว้ 10 -15 นาที


STEP 3 เช็ดออก


ตอนที่ใช้ระหว่างรอเวลาก็คือรู้สึกเย็นๆ เหมือนมีเกล็ดน้ำแข็ง❄️มาเกาะที่ผิวของเรา ไม่แสบ ไม่คันเลย เลิฟมากกก ตอนแรกแอบกลัวแสบ แต่ก็ไม่ คือเริ่ดดด!!!


เพลงจะใช้กับบริเวณขา แขน เท่านั้นน้า เพราะแบบบริเวณรักแร้เพลงค่อนข้างบอบบางเลย อาจจะทำให้ระคายเคืองได้ และสำหรับคุณผู้ชายตัวนี้ไม่แนะนำให้ใช้โกนหนวดน้า


หลังครบเวลาพอใช้ทิชชู่เช็ดออกหมดแล้ว (ลืมบอกเค้าแถมทิชชู่ให้ด้วยน้า) ผิวเรียบเนียนมากๆ ไม่เหลือตอขนแบบเวลาโกน ตัวนี้จะทำให้ขนขึ้นช้าและบางลงด้วย ขนขึ้นใหม่ไม่แข็ง พร้อมมีบำรุงในขวดไปด้วย คือปังงง 


พิกัด : FB page ของ snow mousse

ขวดละ 390 บาท บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม


mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE