โฟมล้างหน้าน้อนหอยทาก นุ๊มนุ่ม จากเกาหลี เคลียร์หน้าสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง DEWINS | kinistapai

50 12
สวัสดีค่าา หน้าหนาวมาถึงแล้ว ช่วงนี้ ล้างหน้า กันยังไงเอ่ย? ล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าตึงๆ แห้งๆกันบ้างมั้ยคะ?
แต่เอาจริงๆนะปายมีความรู้สึกว่า ไม่ว่าหน้าไหนในประเทศไทยอะ ถ้าผลิตภัณฑ์ที่เราใช้มันไม่อ่อนโยนกับผิว ไม่ว่าจะผิวแบบไหน ก็อาจจะรู้สึกตึงผิว และทำให้ผิวแห้งกร้านได้
วันนี้ปายได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวนึงค่ะ เป็นโฟมล้างที่ ใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมาก นอกจากเค้าจะอ่อนโยนแล้ว เค้ายังมีค่า pH5.5 ที่ใกล้เคียงกับผิว จึงช่วยรักษาเกราะป้องกัน ทำให้สุขภาพผิวมีความสมดุล และยังเติมอาหารให้ผิวได้อีกด้วย !!
เค้าคืออออออ

เดวินส์ โฟมล้างหน้าหอยทาก

เป็นโฟมล้างหน้าน้อนหอยทาก จากเกาหลีค่าาา
อย่างที่บอกไปนะว่า เค้าชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างอ่อนโยน เพราะมีค่า pH5.5 ที่ใกล้เคียงกับผิวเรา  ยังมี สารอะมิโน โปรตีนจากเมือกหอยทาก สารสกัดสำคัญที่จะช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง เพราะเค้าไม่ทำลายมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ของผิว ทำให้สุขภาพผิวมีความสมดุล ขจัดสิ่งตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวลอก

❤︎ Texture & Scents


เนื้อ ตอนบีบมาดูเข้มข้น แต่เมื่อเราสัมผัสไปบนผิวแล้ว นุ่มมมมมมมมาก เนียนละเอียดสุดๆ สบายผิว
 
กลิ่น ออกแนวผลไม้ Citrus กลิ่นไม่ฉุนนะคะ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่รู้สึกสดชื่น รู้สึก Fresh กลิ่นที่ให้สัมผัสถึงความสบาย ความตื่นนน
เมื่อเราผสมเนื้อกับน้ำ เค้าก็จะเป็น เนื้อโฟมเนียนละเอียด เมื่อเราเริ่มตีเบาๆ ก็ได้ฟองครีมที่เนียนนุ๊มมมมมนุ่ม ซึ่งดีมากๆทั้งสำหรับคนผิวปกติ หรือผิวมัน ผิวเป็นสิว เพราะเค้าจะช่วยลดการเสียดสีกับผิวหน้าค่ะ

ขณะใช้ผลิตภัณฑ์ ก็สัมผัสได้เลยว่าเค้าคงความชุ่มชื้นได้ดีมาก
หลังจากล้างออกก็เช่นกันค่ะ ไม่มีความหนืด ฝืด หรือเคืองผิวเลยแม้แต่น้อย ล้างออกง่าย

หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ รู้สึกว่าผิวนุ่มมมมาก รู้สึกถึงความสะอาดหมดจด แต่ไม่แห้งตึง จริงๆชอบสัมผัสทุกตอนที่ใช้ผลิตภัณฑ์เลยนะ ตั้งแต่ ระหว่างใช้ เราก็จะได้กลิ่น Citrus อ่อนๆ รู้สึกได้ว่า เอออมันสดชื่นอะ มันละมุน มันนุ่ม มันฟิน หลังจากล้างก็อย่างที่บอกเลย คือมันไม่แห้ง เหมือนคืนสมดุลให้ผิว


ซึ่งตรงนี้สำคัญมากเลย ยิ่งผิวเราสมดุล จะเป็นข้อดีสำหรับผิวมากๆ
พอผิวสมดุล ผลิตภัณฑ์ไม่ทำให้แห้งเกิน ผิวจะไม่ผลิตน้ำมันออกมาเพิ่ม ซึ่งเราก็จะหน้าไม่มันนั่นเองค่าาาาาา

หรือใครจะลองทาทิ้งไว้ ซัก 3 นาทีแล้วล้างออก ให้เหมือนเป็นมาส์กผิว ก็ชุ่มชื้นดีเหมือนกันนะคะ ได้ความเต่งตึง รูขุมขนดูกระชับมากขึ้นเลยล่ะค่ะ
สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน ปายขอเชียร์ให้ลอง DEWINS Gold Snail Cleansing Foam ดูค่ะ แล้วจะติดใจในความนุ่มมมมม  และที่สำคัญ เค้าได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าใครเป็นคนผิวธรรมดา ไปจนผิวมัน ได้ลองใช้แล้วจะติดใจมากๆ เพราะเค้าดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ

150 มล. 240 บาท

 
สามารถซื้อได้ที่
KING POWER สาขาดอนเมือง ศรีวารี และรางน้ำ


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE