SAFE SKIN TREIZE SERUM เซรั่มผิวนุ่ม แข็งแรง ราคาไม่แพง ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 13 ชนิด !!

49 13
WITH <strong>SAFE SKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้จะมาแนะนำแบรนด์ไทยน้องใหม่ให้รู้จักกัน SAFE SKIN เป็นแบรนด์ไทยสาย clean beauty ที่ยึดมั่นในเรื่อง “ความปลอดภัย” เพราะความปลอดภัยคือสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าผลลัพธ์ที่ดีจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ทางแบรนด์จริงมุ่งพัฒนา product โดยเน้นคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบ ด้วยแนวคิดที่ว่า เพราะ “ธรรมชาติ” คือพื้นฐานของชีวิตมนุษย์

โดย product ตัวแรกของแบรนด์ก็คือ 


“TREIZE SERUM”


คำว่า treize เนี่ย เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า สิบสาม ที่ใช้ชื่อนี้ก็เพราะว่าทางแบรนด์ได้รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติถึง 13 ชนิดมารวมไว้ในเซรั่มขวดนี้!!!

Key Ingredients


ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทางแบรนด์ใส่มาแบบอัดแน่น ขอเขียนไว้ในภาพที่ 3 นะคะ กลัวจะยาวเกิน โดยส่วนผสมที่ว่านี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตรายเลย ผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางผิวหนัง Dermatologically tested ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ได้รับการรับรองว่าเป็น Vegan / Natural Products และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ด้วยค่ะ

Texture


เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว บางเบา ซึมซาบสู่ผิวไว ไม่หนึบไม่เหนียวสบายผิวมาก ๆ ไม่มีกลิ่น

Result


✔️ชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ ผิวนุ่มขึ้น 

✔️ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น 

✔️ ลดผดเล็ก ๆ และรอยแดงจากการกดสิวได้ดี


 สิ่งที่รู้สึกได้ตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลยคือเรื่องความชุ่มชื้น แม้ตัวเซรั่มจะเนื้อบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ตื่นมาแล้วรู้สึกผิวนุ่มอิ่มน้ำ และเมื่อใช้ต่อเนื่องประมาณ 3สัปดาห์ขึ้นไป จะรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงและสมดุลขึ้น ผิวมันน้อยลง ผดเม็ดเล็ก ๆ ที่ชอบขึ้นตามกรอบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยลดอาการอักเสบหรืออาการระคายเคืองต่าง ๆ ลดรอยแดงหลังกดสิวได้ดี ส่วนเรื่องความรูขุมขนกับความกระจ่างใสส่วนตัวเรายังเฉย ๆ นะคะ เพิ่งใช้มาได้ประมาณเดือนนึง อาจจะต้องใช้ระยะยาวกว่านี้อีกหน่อย สรุปโดยรวมเราว่าเป็นเซรั่มที่เนื้อดี ส่วนผสมแน่น อ่อนโยนเหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย และผลลัพธ์ก็น่าประทับใจเหมาะสมกับราคาค่ะ 


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE