#ที่สุดของ La Roche-Posay ในปี 2020! สุดปังเรื่องสิว

55 13

มาต่อซีรีส์ #ที่สุดของ La Roche-Posay ในปี 2020 กันค่า
แบรนด์นี้เขาเด่นในเรื่องของการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่ายอยู่แล้ว


ดาวได้มารู้จักแบรนด์นี้เพราะแพทย์ผิวหนังของแฟนแนะนำเลย ว่าแบรนด์นี้อ่อนโยน คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายใช้แล้วดี หลังจากนั้นก็ค่อยๆทยอยเก็บไอเทมมาเรื่อยๆ รู้ตัวอีกทีก็มีเยอะมากๆแล้วค่ะ ซื้อซ้ำอีกก็เยอะมากเหมือนกัน 55555


แต่ที่คัดมาวันนี้ เป็นตัวที่ดาวใช้แล้วชอบมากๆค่ะ

หลักๆจะช่วยเรื่องสิว ดาวรู้สึกว่าใช้แล้วสิวลดลง ไม่เป็นสิวเพิ่ม อ่อนโยน และผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ติดใจมากกก จะขอเป็นทาสแบรนด์นี้ไปอีกนานเลยค่ะ ?



กันแดดลูกรักตัวดัง เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย!! ดาวใช้แล้วไม่อุดตัน กันแดดดี หน้าไม่หมอง เนื้อไม่มัน ไม่รบกวนเมคอัพ 10/10 ค่ะ

อีกตัว effaclar duo+ ดูแลเรื่องสิว เวลาเป็นสิวดาวจะคิดถึงตัวนี้ก่อนเลย หยิบมาใช้เป็นตัวแรก ช่วยให้สิวแห้งไว้ขึ้น ไม่อัดเสบเพิ่มค่ะ รักมากกกกก

เจลล้างหน้าอีกตัวที่ใช้อยู่บ่อยๆ อันนี้จะช่วยขจัดความมันได้ดี ดาวจะใช้ช่วงเป็นสิว หรือวันที่รู้สึกหน้ามัน แต่ไม่แนะนำใช้วันที่หน้าแห้งนะคะ รู้สึกว่าจะตึงผิวไปหน่อย

เซรั่มอีกตัวที่ช่วยเรื่องสิว ตัวนี้ช่วยมากในเรื่องสิวอุดตัน สิวผด คือสิวพวกนี้จะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่เนื้อจะหนึบๆไปหน่อยนะคะ

ใครผิวแห้งแล้วอยากได้ความหน้าอิ่มฟู ไปตัวรี้เลย จากใจคนผิวแห้งเหมือนกันนน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก น้องเอาอยู่ค่ะ

ไม่คิดว่าสเปรย์น้ำแร่จะมาอยู่ในลิสท์ของที่ชอบบบ แต่ตัวนี้ต่างจากตัวอื่น เพราะละอองเขาฟุ้งมากกกกกกกก เฟรชด้วยค่ะ ฉีดออกมาแล้วน้ำมันจะเย็นๆ อาจจะเพราะวัสดุของขวดด้วย ช่วยมห้สดชื่น และชุ่มชื้นมากๆ

?? 


หมดไปแล้วค่าสำหรับไอเอมของลาโรชที่ชอบในปี 2020 

ย้ำอีกครั้งง ทุกคัวเป็นผลการลองใช้จากดาวเพียงแค่คนเดียว

 ผลลัพธ์อาจจะต่างไปตามแต่ละบุคคลน้า


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ


 ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า xoxo


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE