หน้าสะอาดใสไร้สิวผิวไม่มัน Bioderma Sebium

53 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ผลิตภัณฑ์ที่เพลงได้ทดลองคือ..

  • Bioderma Sebium Gel Moussant Purifying Cleansing Foaming Gel

  • Bioderma Sebium H2O Purifying Cleansing Micelle Solution

มีเจลล้างหน้า และ คลีนซิ่งเช็ดหน้าค่ะ ใครเป็นสิวง่าย หน้ามัน ผิวบอบบางต้องลองนะคะ ของเค้าดีจริงๆไม่อวยค่ะ..เพลงมีผิวมันแต่ขาดน้ำ สิวอุดตัน สิวผด ค่ะได้ลองใช้สองตัวนี้บอกเลยเด็ดมากค่ะ

คลีนซิ่งตัวนี้เพลงชอบมากเหมาะกับผิวเพลงมากค่ะกลิ่นอ่อนๆไม่ฉุน เพลงจะใช้เช็ดหน้าก่อนล้างหน้าด้วยโฟมนะคะ หรือจะใช้หลังล้างหน้าก็ได้เช่นกันค่ะ ปกติคลีนซิ่งตัวนี้สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ เช็ดหน้าเสร็จสามารถลงครีมบำรุงผิวได้เลยค่ะ .... แต่เพลงจะใช้ควบคู่กับเจลล้างหน้า ต้องการให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึกค่ะ
       เพราะมลภาวะข้างนอกเจอทั้งฝุ่น ควัน ไวรัส แบคทรีเรีย บลา บลา บลา...

ดูจากสำลีที่ใช้เช็ดหน้าแล้ว คือดำมาก^^วันนี้เพลงไม่แต่งหน้าไม่ลงเมคอัพเลย หน้าสดทั้งวันค่ะ เช็ดแล้วสำลีดำมากเลยค่ะ OMG!!

หลังเช็ดหน้าผิวดูสะอาดเบาหน้ามากไม่เหนียว ไม่แสบผิว เริ่ดค่ะ
หลังจากเช็ดหน้าแล้ว เพลงจะใช้เจลล้างหน้าอีกครั้งค่ะ เพราะต้องการให้ผิวสะอาดล้ำลึก หลังล้างหน้า รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่น หน้าเงาด้วยค่ะ^^ฟองไม่บาดผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ กลิ่นดีค่ะหอมชอบมากค่ะ และยังช่วย...
• ควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ลดการอุดตันรูขุมขน
• อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง 
• ไม่มีสารกันเสียพาราเบนและการแต่งสี..จ้า
        หลังจากใช้มาสองอาทิตย์ กับการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Bioderma Sebium โฟมเจล และคลีนซิ่งเช็ดหน้าคือดีมาก เบาสบายผิวสุดๆ สิวผดลดลง ความมันลดลงค่ะ
ทั้งสองตัวเหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้า แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงนะคะ กลับรู้สึกสดชื่น นุ่มและชุ่มชื่นมาก และไม่ก่อให้เกิดสิว ลดการเกิดสิวค่ะ
         ใช้ควบคู่กันคือดีมาก...ผิวสะอาดสุดๆ เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกและสำคัญมากในการบำรุงผิวค่ะ ........ถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ผิวจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ จะดูดซึมสกินแคร์ได้ดีค่ะ



Plengpleng

Plengpleng

ค่ะเพลงนะคะ เป็นคนชอบความสวยงาม เครื่องสำอางค์ ชอบช็อปปิ้ง แต่งตัว ชอบทดลองเครื่องสำอางค์ใหม่ๆ สินค้าใหม่ๆ ชอบรีวิวด้วยค่ะได้แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจก่อนซื้อด้วยค่ะ

FULL PROFILE