เผยความลับ หน้าขาวใส สไตล์เกาหลีของโบว์ ด้วย Cos Nine Tone Up Blanc Cream

51 10
ผู้หญิงอ่ะเนอะ..เรื่องความสวย ความงาม นี่ไม่เคยพลาดเลยคะ ยิ่งวัยอายุอย่างเราขึ้นเลข 3 แล้ว  ต้องดูแลเป็นพิเศษ...เคยได้ยินกันใช่มั้ยคะ..  “ผญ..แก่ง่าย  ตาย..ยาก” 555+ คำนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นกับตัวเราคะ เพราะเราจะไม่ยอมแก่ ซึ่งโบว์เองจะกลัวเรื่องผิวหน้าที่เสื่อมไปตามวัย ตามสภาพของอายุที่มากขึ้น แต่ด้วยนวัตกรรมต่างๆ เกี่ยวกับความงามทำให้เราสามารถชะลอความแก่ ความเหี่ยวย่นของผิวให้กลับมาสวยงาม กระชับ ดูสดใสเปล่งปลั่งเป็นสาวสวย  สวนทางกับตัวเลขของวัยเราได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เกริ่นไปเยอะแล้ว...มาเข้าเรื่อง เทคนิคเคล็ดลับ ที่โบว์ใช้เป็นประจำ เพื่อไม่ทำให้ตัวเองแก่ง่ายกันดีกว่าคะ..

เรื่องการบำรุงผิวหน้า...โบว์ให้ความสำคัญมากกก..ถ้าพูดถึงนวัตกรรมตอนนี้ ครีมที่ฮิตๆ เลย ก็จะต้องนึกถึงครีมบำรุงผิวหน้าเกาหลี เกาหลี...เพราะเราอยากสวยเหมือนนางเอกในซีรี่ย์นี่หนา 555+ ก็เลยต้องมองหาครีมบำรุงผิวหน้า หรือเซรั่มแต่ละตัว มาเสริมบำรุงเข้าไป ให้ผิวหน้าของเรากันหน่อย
เจ้าตัวครีมบำรุงผิวหน้า  ที่โบว์เองกำลังพูดถึงอยู่ และได้ลองใช้มา  แล้วประทับใจมากๆ จนต้องมาแนะนำบอกต่อกัน ก็คือ Cos nine Tone Up Blanc Cream ตัวนี้คะ โบว์เอง ก่อนที่จะมาแนะนำ ก็ได้ลองใช้ครีมตัวนี้ต่อเนื่องมาประมาณ 4 สัปดาห์ กับครีมผิวขาว หน้าเด้งกระจ่างใส สวยได้ง่ายๆ สไตล์สาวเกาหลี  

ส่วนตัวเอง ตอนแรก ที่เห็นในโฆษณา ก็แอบลุ้นเหมือนกันนะ ว่าจะดีเหมือนที่เค้าโฆษณาหรือเปล่า ? แต่อย่างที่บอกว่า เกาหลีๆ ก็เลยอยากลองดูสักหน่อย แล้วโปรโมชั่น เค้าก็โดนใจมากๆ 3 กรปุก หนึ่งพันบาทมีทอน ตอนสั่งมาก็ลุ้นคะ..ว่าจะดีมั้ย แต่พอได้รับกระปุกครีมเท่านั้นแหละ ว้าวตั้งแต่ก่อนเปิดกล่องแค่เห็นกระปุกก็รู้เลยว่าต้องสวยขึ้น 55+ เพราะแค่เรื่องตัวกล่องบรรจุภัณฑ์ ดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกก็ดูสวยงามน่าใช้มากๆ สมกับที่เป็นครีมนำเข้าจากเกาหลีแล้วค่ะ

มาต่อกันที่ตัวครีมบำรุงผิวหน้า Cos nine Tone Up Blanc Cream ตัวกล่องสีฟ้า ตัวกระปุกเป็นแบบแก้วสีขาวขุ่น น้ำหนักครีมอยู่ที่กระปุกละ 70 กรัม  ซึ่งส่วนตัวโบว์ รู้สึกว่า ในราคาประมาณนี้ ตัวครีมบำรุงนำเข้าจากเกาหลี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาครีมบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ดูขาว กระจ่างใส ชุ่มชื้นเป็นธรรมชาติ เพิ่มอีก หนึ่งตัวนะคะ

หลังจากเปิดกระปุกครีม ก็จะพบกับตัวเนื้อครีมสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้ข้างกระปุก ระบุไว้ว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน บำรุงเช้า - เย็นและก่อนนอนได้ จะช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวเสีย จุดดำต่างๆ ฟื้นฟูสภาพผิวให้ค่อยๆ ดีขึ้นได้ อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ

ซึ่งส่วนตัวโบว์ ก็ได้ลองใช้ทุกวัน ทาแล้วสบายผิวมากเลย เช้า-เย็น และก่อนนอน

อย่าลืมทา คอ ด้วยนะจ๊ะ หน้าตึง คอเหี่ยว บ่ได้เน้อ
ความรู้สึก หลังจากที่โบว์ได้ใช้ครีมบำรุงผิวหน้า Cos nine Tone Up Blanc Cream มาประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่ามันบำรุงฟื้นฟู ซึมซาบผิวได้ดี เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกบางเบา ค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวที่เสีย จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ  ฟื้นฟูให้ผิวค่อยๆ แลดูขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม แล้วที่บอกว่าชอบมาก..รู้มั้ยคะ ความรู้สึกที่สัมผัสหน้าตัวเองแล้ว ให้ความรู้สึกนุ่มเนียน เหมือนผิวหน้าเรามีความช่ำเด้ง บอกเลยว่า….ฟินมากเลย

มองใกล้ๆ ก็ไม่ค่อยเห็นรูขุมขนที่กว้างเหมือนเมื่อก่อน เวลาเราจะแต่งหน้า ทำงาน ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ งาน MC พิธีกรต่างๆ ก็มั่นใจมากขึ้น คือ หน้าดีมาก ตั้งแต่โบว์ใช้ครีมตัวนี้ เวลาไปถ่ายแบบ หรือทำงานพิธีกร MC เพื่อนๆ พี่ๆ ทักกันเลยว่า ทำไมช่วงนี้...น้องโบว์ผิวหน้าสวยใสขึ้นค่ะ ? คือ เราเอง ก็รู้สึกดีด้วย ก็เลยใช้ต่อเนื่องมาตลอด เรียกว่าตอนนี้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ โบว์ไม่กลัวอีกต่อไป เพราะปัญหาผิวหน้าของโบว์ดึขึ้นมาก ตั้งแต่ได้ใช้ Cos Nine Tone Up Blanc Cream บำรุงผิวหน้าทุกวัน รูขุมขนกระชับ บอกเลยว่าต้องลองถึงจะสัมผัสความเปลี่ยนแปลงผิวหน้าของเราได้…..จนรู้สึกเอง

ครีม Cos Nine Tone Up Blanc Cream กระปุกเดียว เอาอยู่ทั้งเรื่องการบำรุง ลดความมันบนผิวหน้าระหว่างวัน และยังช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ลดฝ้ากระจุดด่างดำได้ดีอีกด้วย..จบ ครบ สวยใสง่ายๆ ในกระปุกเดียว 


เพื่อนๆ หลายๆ คนถามว่า แล้วหน้าขาวใส เนียนนุ่ม ทำให้ผิวชุ่มชื่นได้ง่ายๆ แบบโบว์ ส่วนผสมต่างๆ หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องจะมั่นใจได้หรือไม่ ? จะมีผลข้างเคียงหรือเปล่า ? ต้องบอกก่อนว่า โบว์เองก่อนใช้ก็เลือก พิจารณาดูส่วนผสม ส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งครีมกระปุกนี้ เลือกสรรส่วนผสมต่างๆ มาอย่างดี สกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากบัวหิมะ Snow Lotus บำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Alpha-Melight อัลฟา มีไลท์ ช่วยลดการทำงานของเม็ดสีเมลานีน ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ไม่ระคายเคืองผิว ปลอบปะโลมผิวให้แข็งแรง White Flower Complex ไวท์ ฟลาวเวอร์ คอมเพลกซ์สารสกัดจากดอกไม้สีขาว 9 ชนิด ช่วยลดเม็ดสีผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วตัวครีมเอง ยิ่งนำเข้ามาจากเกาหลี เพื่อนๆ รู้กันอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ว่า แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี ถ้าเลือกแบรนด์ทีไว้ใจได้ ความมปลอดภัย มั่นใจได้ดีกว่าแบรนด์ไหนๆ ในบ้านเราอีก
ทิ้งท้ายอีกนิดให้คิดกัน เพราะผู้หญิงเราสมัยนี้ทำงานก็เยอะมีความเครียดสะสม พักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวหน้าของเราก็จะอาจโทรมได้ ถ้าดูแลไม่ถึง   อาจจะทำให้หลายๆ คนทักเราว่าป้าเลยคะ..ไม่อยากโดนเรียกว่าป้า หรือแก่โบว์แนะนำ  Cos nine Tone Up Blanc Cream ตัวนี้เลยคะ สวยเด้งดูดี ผิวสว่างกระจ่างใสตามสไตล์สาวเกาหลี ของโบว์


BOVY_BOVY

BOVY_BOVY

FULL PROFILE