หน้าใสไร้สิวด้วยเซรั่มสูตรธรรมชาติ!!!

47 10

สวัสดีสาวๆทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวเซรั่มตัวนึงค่ะซึ่งฝนได้ลองใช้ประมาณ 3-5 วันสำหรับตัวฝนที่ใช้ ฝนว่ามันดีมากๆเลยผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะคะ


Lumière anti acne & natural intensive serum เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวหน้าไม่ให้เกิดสิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

ส่วนประกอบหลักๆของเซรั่ม
Tea tree oill
= ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และ เชื้อโรค
Mangosteen peel extract
= สารสกัดจากเปลือกมังคุด ต้านการอักเสบ รักษาสิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ลดริ้วรอย ชะลอการเกิดริ้วรอย บรรเทาอาการแพ้  และยังช่วยป้องกันจากแสงแดด
Laminarai digitata
= สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกสีน้ำตาล ช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย ต้านอนุมูลอิสระ ล้างสารพิษ ผิวสะอาดชุ่มชื่น ผลัดเซลล์เก่าผิวที่ตาย สร้างเซลล์ผิวใหม่
***นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆจากธรรมชาติอีก 14 ชนิด***

เป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นและใสมาก เห็นแบบนี้แต่เนื้อก็บางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ยังช่วยลดการอักเสบของผิวภายใน 7 วัน นอกจากนี้ยังเคลียร์สารตกค้างบนผิวหน้าให้กลับมาใสอีกด้วย

หลังจากที่ฝนกลับมาจากที่ทำงานฝนก็ได้อาบน้ำและใช้เซรั่มตัวนี้ทาเลยค่ะ ฝนใช้มาประมาณได้ 3-5 วัน สังเกตได้เลยว่ารอยสิวค่อยๆจางลงค่ะ มันก็ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะทุกคน?สังเกตได้จากแผลตรงคางฝนเลยค่ะอันนี้กว่าจะหายน๊านนานน เผลอไปแกะมัน(ห้ามแกะนะคะไม่งั้นจะทิ้งรอยไว้แบบนี้???)

ฝนกลัวว่าทุกคนไม่เชื่อว่าฝนใช้ นี่ค่ะ!!!บีบสิว เอ้ย!!! บีบเซรั่มเน้นๆโชว์ไปเลย แต่คือกลิ่นหอมมากกลิ่นหอมแบบยาๆสมุนไพร (แน่แหล่ะส่วนผสมมาจากธรรมชาติ??) ดีแค่ไหนแม่เดินมาบอกฝนว่า " ขวดนี้แม่ขอนะลูก?(รอยยิ้มเชิงบังคับ)!! " .......???แต่!!!จากนี้ฝนก็ไม่กังวลทุกคนในเมื่อแม่ขอฝนไปซื้อใหม่ก็ได้จ้า(แอบเอาเงินแม่ไปซื้อดีกว่า??) สาวๆคนไหนสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : Lumière.Thailand Instagram : lumiere.Thailand หวังว่ากระทู้นี้ของฝนคงเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆน้าาา~


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE