สกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนมีปัญหาจุดด่างดำ ผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ

55 15
สวัสดีชาวจีบันที่น่ารักทุกคนค่า วันนี้อ้อมอยากมาบอกต่อสกินแคร์ที่เคยใช้แล้วดี ใช้เองจริงๆทุกวัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเล้ยยยย
มาเริ่มที่ตัวแรกกันค่ะ
EUCERIN HYALURON MIST SPRAY
สเปรย์ไฮยาลูรอนจาก eucerin ความพิเศษคือช่วยอุ้มน้ำได้ 1000เท่า ช่วยกักเก็บน้ำ ฟื้นบำรุงผิวแห้งระคายเคืองให้อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นยาวนาน ใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อความติดทน ผิวชุ่มชื้น หรือก่อนบำรุงครีม ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ชอบก็คือปราศจากน้ำหอม และพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางด้วยค่ะ
พิกัด : Watsons / Tops / Boots
ต่อด้วย Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule
เซรั่มกักเก็บความชุ่มชื้น อ้อมเป็นคนที่หน้าค่อนไปทางแห้ง เวลาแต่งหน้าจะทำให้หน้าไม่เนียนมีความตกร่องนิดๆ เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเพราะใช้มาหลายปีแล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้นดีเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น ผิวฟูอิ่มน้ำด้วยค่า
พิกัด : ร้านหิ้วทั่วไป / Watsons
Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector ตัวนี้ช่วยเรื่องฝ้ากระโดยเฉพาะเลย เนื้อครีมซึมไว และยังมีความชุ่มชื้น ไม่มีกลิ่น สี พาราเบน และแอลกอฮอล์ บอกเลยว่าตัวนี้เค้าเป็นครีมทาฝ้า 4in1 เลยทีเดียว ด้วยนวัตกรรมที่ให้ประสิทธิภาพมากกว่าอาร์บูติน 80เท่า โอ้โห มาถึงจุดนี้ก็พลาดไม่ได้เลย เค้าจะช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ทำให้ผิวขาวใสขึ้น และป้องกันฝ้าใหม่ที่จะเกิดขึ้นบนผิวหน้าเราซ้ำซาก แถมช่วยลดริ้วรอยได้ด้วยนะทุกคน ใช้ต่อเนื่องไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ช่วยลดโอกาสเกิดฝ้ากระด้วย อ้อมจะทาทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ และยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีSpf20ด้วย ใครที่หน้ายังไม่มีฝ้ากระก็ควรทานะคะ เพราะเราต้องเจอกับแสงแดด แสงไฟต่างๆยิ่งอายุมากขึ้นอาจจะทำให้เกิดฝ้ากระขึ้นได้ ตัวนี้เอาอยู่เลย
พิกัด : Watsons / Boots
สุดท้าย Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++
หลังจากลงสกินแคร์เนื้อบางเบากันไปแล้ว ต้องปิดท้ายด้วยกันแดดที่เนื้อบางเบาเช่นกันค่ะ กันแดดสำหรับผิวหน้าสุดฮิตยอดขายอันดับ 1 ทั้งไทยและญี่ปุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยี Micro Defense เอสเซนส์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี SPF50+/PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และUVB มีบำรุงจาก Hyaluronic acid แลพRoyal Jelly Extract ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) ตัวนี้ใช้แล้วไม่หนักหน้า ลงแป้งทับก็สวยเลย
พิกัด : Watsons / Tops / Boots
มาดูผลลัพธ์ที่ได้ถ่ายรูปไว้กันเลยค่ะ จุดด่างดำที่เคยมีจากลงมากกก อยู่ที่เราดูแลผิว บำรุงให้ตรงจุด และอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะทุกคน สำคัญมาก
วันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


Aphinya Muangluang

Aphinya Muangluang

🙏🏻สวัสดีค่า อ้อมนะคะ💖
ปกติอ้อมจะชอบหาสกินแคร์ หรือครีมบำรุงผิวต่างๆ
มาทดลองใช้เพื่อค้นหาตัวที่ดีและเหมาะกับอ้อมมากที่สุด
เมื่ออ้อมเจอสิ่งดีๆแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องอยากบอกต่อให้เพื่อนๆเป็นความรู้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไปค่ะ
ฝากติดตามบ้านหลังนี้ด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดอ้อมพร้อมน้อมรับคำตักเตือน เพื่อนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
💕อ้อมขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามากดไลค์
และคอมเม้นท์กระทู้ของอ้อมนะคะ🧸

FULL PROFILE