รีวิว ใยบวบขัดตัว Surin Wellness แพคเกจจิ้งสวยเวอร์ แล้วใช้ดีไหม ? มาดูกัน

51 11

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวใยบวบขัดตัว  Surin Wellness   ซึ่งตัวนี้เราซื้อมาจาก LAZADA  ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจซื้อ เพราะส่วนตัวราคาค่อนข้างสูง แต่พอดีได้โปรโมชั่นลดราคา  เลยสอยมาแบบไม่รีรอ ตามสไลฟ์ชะนีติดป้ายเซลล์แบบเรา

ซึ่งแอบตกใจกับการสั่งซื้อครั้งนี้มาก ของอะไรจะมาส่งไวเวอร์ขนาดนี้   ปกติเวลาสั่งของใน LAZADA น้อยครั้งจะเจอร้านค้าที่ส่งไวหูดับตับไหม้ขนาดนี้ สงสัยกลัวเราเปลี่ยนใจ ไม่จ่ายเงินปลายทาง 5555 ขนาดเราอยู่ต่างจังหวัด สั่งวันนี้ช่วงเที่ยง อีกวันช่วงบ่ายของมาถึงหน้าบ้านแล้ว  

สิ่งที่ชะนีแบบเราชอบมากๆ  นางมีกล่องบรรจุสวยมากๆ  สีชมพูหวานๆ แพคเกจจิ้งสวยแทบอยากกราบ  (ตามรูปเลยค่ะ)   ตอนแรกคิดว่าร้านส่งผิดเป็นส่งเครื่องประดับมา  แอบงงเวลาตอนเปิดซองแล้วเจอกล่องแบบนี้  แต่เสียหน่อยที่ร้านค้าบรรจุซองพลาสติก เพราะถ้าเจอพนักงานมือหนักหรือเกิดการซ้อนทับจากกล่องหนักๆ อาจทำกล่องบุบหรือเสียทรงได้  แต่ส่วนนี้รีวิวร้านไปทาง LAZADA แล้ว ร้านก็แจ้งว่าจะมีการบรรจุกล่องในอนาคต  ซึ่งเราโอเคมากกับร้านค้าที่รับฟังปัญหาของลูกค้าแบบนี้  

หนึ่งกล่องมีใยบวบ 3 ชิ้น  แต่ที่งง คือ  มีหนึ่งชิ้นตรงกลางมันจะเล็กสุดอยู่หนึ่งอัน  เลยถามร้านไป เพราะกลัวได้ของไม่คุณภาพมา  แต่ได้คำตอบจากร้านว่า  “ภายในกล่อง มี 3 ชิ้น มี 2 ชิ้นเหมือนกัน มีลาเบลสีขาว 2 ชิ้น ใช้สำหรับขัดผิวกาย ส่วนอีกชิ้น มีลาเบลสีม่วง เป็นใยบวบเกรดนุ่มพิเศษ สามารถใช้บนผิวหน้าได้ หรือสำหรับผิวที่บอบบางที่ sensitive มากๆ  เเตกต่างจากใยบวบในท้องตลาด เป็นใยบวบเกรดพรีเมียมที่ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป เป็นพันธุ์ที่ปลูกเเละคัดพิเศษ เกรดงานส่งออก”

เท่าที่เราใช้ครั้งแรก  ใยบวบขัดตัว   Surin Wellness   เป็นใยบวบธรรมชาติที่มีความอ่อนนุ่มมากๆ  ใยไม่หยาบ  มีเส้นใยตาข่ายที่แน่น  จับถนัดมือ   ไม่ใช่บวบลูกใหญ่ยาวที่เอามาตัดแบ่ง  (สมัยเด็กๆ ที่บ้านเราปลูก เคยทำใช้เอง เลยพอรู้วิธีทำอยู่บ้างค่ะ)   ตาข่ายบวบแน่นๆ ประมาณนี้ค่ะ

แต่คาดว่า….อันนี้เป็นบวบไซส์เล็กที่นำมาทำเป็นใยบวบขัดผิว เลยทำให้รู้สึกว่าใยมันนิ่มกว่าที่เคยใช้ในท้องตลาดทั่วไป  ส่วนนี้เลยรู้สึกว่าโอเคมากกับใยบวบที่ใยแน่นๆ อ่อนนุ่มแบบนี้ คือ  ใช้แล้ว  มันไม่บาดผิวหลังใช้  ผิวไม่แดงหลังขัดอ่ะ  

ส่วนในกล่องตอนเเกะออก ขนาดตัวบวบจะค่อนข้างเล็ก แต่เวลาใช้งานพอโดนน้ำและครีมอาบน้ำใยบวบจะขยายพอเหมาะมือ

ส่วนการใช้งานใยบวบอ่อนนุ่ม ตามภาพ

ซึ่งการดูแลหลังใช้ทุกครั้ง เราจะนำไปตากไว้นอกห้องน้ำ ลมโกรกๆ  แค่นี้บวบก็ไม่ขึ้นราดำ และช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น

ใครชอบบวบที่มีความอ่อนนุ่ม ไม่หยาบ ลูกเล็กๆ จับถนัดมือ ไม่ใช่แบบแบ่งตัดจากลูกใหญ่ๆ  ถูตัวแล้วไม่บาดผิว เราว่าตัวนี้โอเคเลย  และเหมาะกับชะนีที่บ้าคลั่งกับของสวยๆ งามๆ แบบเราด้วยค่ะ  ลืมบอกว่าภายในกล่องมีกลิ่นหอมอโรมาของใยบวบด้วย ซึ่งบวบทั่วไปจะมีกลิ่นบวบ  บางครั้งมีกลิ่นอับ แต่จะไม่มีกลิ่นหอมอโรมาเหมือนใยบวบ Surin Wellness

ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวเรามากๆ นะคะ เดี่ยวแวะมารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกค่ะ


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE