เคล็ดลับแต่งหน้าให้สวยฉ่ำล็อคเครื่องสำอางได้ดีเยี่ยมแม้ใส่แมสตลอดเวลา

53 12
    เซฮายย.. วันก่อนที่เบลล์แต่งหน้าแล้วหน้าฉ่ำๆ แลดูผิวสุขภาพดี แล้วทีนี้มีหลายคนถามกันมาว่าเบลล์ใช้อะไรบ้างแต่งหน้าวันนั้น เขาบอกถึงจะใส่แมสก็สวยทะลุออกมาข้างนอก วันนี้เบลล์ว่างก็เลยขอตอบตรงนี้เลยล่ะกันน้า เครื่องสำอางที่เบลล์ใช้ก็มีไม่เยอะค่า555 เน้นแต่งแบบสบายเบาๆเหมาะกับทุกลุค ชิวๆ พกพาง่ายสะดวกรวดเร็วทันใจ หาซื้อได้ง่ายราคาสะบายกระเป๋า เอาเป็นว่าเบลล์จะขอเริ่มเลยล่ะกันน


                       Before

ขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว เบลล์ ใช้ SMOOTO TOMATO COLLAGEN WHITE SERUM
ตัวนี้เป็นเซรั่มของสมูทโตะซึ่งเบลล์ชอบและขาดไม่ได้เลยก็คือตัวนี้ ใช้แล้วทำให้ผิวหน้าไม่แห้ง เพราะปกติเบลล์เป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้ง แถมผิวยังขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งมีออร่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เลิฟมากกกก

แล้วตามด้วย MONARA ACNE CARE SOLUTION ESSENCE
ตัวนี้ช่วยเรื่องการคุมความมันไม่ให้เกิดสิว ลดสิวต่างๆ ก็คือชอบที่ไม่มีกลิ่นเนี่ยแหละ แถมยังเป็นมาส์คในตัวได้อีกด้วยน้า ใช้ดีเลยทีเดียวเชียวว

ต่อด้วย SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB&CC SUNSCREEN CREAM เป็น BB&CC เนื้อบางเบาที่มีกันแดดในตัวด้วย
ตัวนี้สูตรใหม่ของทางสมูทโตะ ซึ่งตัวเบลล์เองชอบใช้ครีมซองของแบรนด์นี้อยู่แล้วเรียกได้ว่าต้องมีติดบ้าน ของมันต้องมี555 แต่ถ้าของออกใหม่คือมันต้องลองไง เอ้ยยยไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สูตรใหม่เนียนใส X3 SPF 50 PA+++ คุมมันทั้งวันอีกด้วย ทาไปแล้วปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นมากที่สำคัญไม่วอก ไม่ลอย บางเบาเกลี่ยง่ายย ไม่เป็นคราบ ทาออกมาแล้วผิวแลดูสุขภาพดีมากกก ก่อน - หลังตามนี้เลยน้า
ขั้นตอนต่อไป ขอรวม All Item ที่เบลล์ใช้เลยนะคะ ว่ามีตัวไหนบ้าง
Maria Everyday Eyeshadow / Sparkle Bronze ตัวนี้เป็นอายแชโดว์ ที่เบลล์ใช้ทำเฉดดิ้งบริเวณแก้ม แถมเป็นตัวที่ช่วยให้เห็นโครงหน้าชัดขึ้น หน้าดูมีมิติ  ส่วนมาสคาร่าตัวนี้สั่งจาก Shopee ช่วงลดราคา ไม่ทราบยี่ห้อค่ะ แต่เพื่อนๆ สามารถใช้มาสคาร่าที่ตัวเองชอบได้เลยนะคะ เน้นเด้งๆ ปัดแล้วไม่หลุด ไม่เยิ้ม  อีกตัวเป็นอายไลเนอร์ของ odbo ถือว่าใช้ดีติดทนอยู่น้า กรีดง่าย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเหมือนกัน เค้าว่ากันว่าคิ้วเป็นมงกุฎของหน้า จะขาดได้อย่างไรเนอะ เบลล์ใช้ดินสอเขียนคิ้วของ UZ VEGAN สีน้ำตาลอ่อนๆ มี 2 หัว ด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้ว กับแปรงปัด หลังจากเขียนแล้ว ใช้แปรงปัดหัวคิ้ว และหางคิ้วให้ฟุ้งๆหน่อย จะช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

สุดท้ายแล้วค่ะ ที่เห็นปากสวยเด่นชัดน่าจุ๊บขนาดนี้ เบลล์ใช้ลิปมัน ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย เบลล์ใช้ลิปมันมากาลอง เพื่อนๆ ใช้ยี่ห้อได้เลยนะ และตามด้วย ลิป REBECCA สี 03 เป็นลิปจิ้มจุ่ม เนื้อลิปจะมีความวาวๆ หน่อย ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม

                  Finish Look

                 สวยทะลุแมสสสสสส
ลองมาดูที่แมสกันว่าแค่คราบลิปสติกติดอยู่ ที่เหลือคือรอดจ้า….
         ไอเทมที่ซื้อซ้ำ ซองนี้เลยจ้า
สำหรับการแต่งหน้าลุคเบาๆ สบายๆ ของเบลล์หอบง่าย หยิบสะดวก หายทีซื้อใหม่เลย5555 ราคาดีย์ไม่แพงแต่แต่งออกมาแล้วเริ่ดอยู่เด้อ ก็คิดว่าเอาเครื่องสำอางที่ใช้ส่วนตัวมาบอกต่อเผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่มีงบจำกัดแล้วอยากหน้าสวยฉ่ำ เงา ผิวชุ่มชื่น ต้องลอง BB&CC ที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแดดสมูทโตะซองนี้เลย ถือว่าเป็นไอเทมหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนเพราะใช้ดีจริง ทาแล้วไม่มีคราบเลอะแมส


ส่วนเครื่องสำอางตัวอื่นจะใช้อะไรก็ได้ตามสะดวก แล้วเสื้อผ้าหน้าผมอะไรเราก็ต้องเป๊ะเนอะเป็นผู้หญิงแต่เบลล์ชอบสีขาวมากกว่าใส่แล้วแต่งหน้าง่ายด้วย ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยค่าา^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE