รีวิวหลังใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance 2 สัปดาห์

59 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ส้มได้รับซองทดลอง Cetaphil Bright Healthy Radiance จากกิจกรรมในจีบันทั้งหมด 10 ซอง แบ่งเป็นสูตร  Brightening Day Protection Cream SPF15 กับ Brightening Night Comfort Cream ส้มก็ได้ใช้จริงเป็นเวลา 20 วัน ทั้งเช้า-เย็น อยากจะมารีวิวผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงในทุกคนมากๆค่ะ บอกตรงๆเลยว่าประทับใจมากกก แบบไม่อวยเลย แต่จะประทับใจส่วนไหน เราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ!!

สภาพผิว

ปกติแล้วส้มเป็นคนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายมากๆ ผิวผสม จะมันในช่วงที่ไม่ค่อยบำรุงผิว แต่ตั้งแต่ช่วงปลายธ.ค.ปีที่แล้วส้มยุ่งมากๆบวกกับความขี้เกียจเลยไม่ใช้สกินแคร์ใดๆเลยยยยย ทำให้ผิวขาดน้ำมากๆรูขุมขนหน้าแก้มขยายเป็นหลุมดำเลยค่ะ แล้วหน้าก็มันขึ้นมากๆเนื่องจากหน้าผลิตน้ำมันมาทดแทนความแห้งแล้งบนหน้าส้ม แล้วประกอบกับตอนใส่แมสก์ pm2.5มาอีก รอยสิว และผดเล็กๆเต็มไปหมดจับแล้วรู้สึกหน้าสากๆมือเลยค่ะ ?


ภาพรวมเกี่ยวกับ Cetaphil Bright Healthy Radiance 


Cetaphil เค้าขึ้นชื่อเรื่องผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว ถึงไลน์นี้เค้าจะเน้นเรื่องความกระจ่ายใสเข้ามา แต่ว่าก็ยังคงคอนเซ็ปต์เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ด้วย GentleBright Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของ Cetaphil บวกกัน Niacinamide ที่ทุกคนรู้จักดีในเรื่องของการลดรอย ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ดูสม่ำเสมอขึ้น และพอมาบวกกับดอก Sea Daffodil ก็จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพยิ่งงไปอีกค่ะ และที่สำคัญเลยสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบส้ม เค้าไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารก่อภูมิแพ้ ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการแพ้ให้กับผิวเราด้วยค่ะทุกคนนน ฟังแล้วน่าใช่มั้ยคะ เดี๋ยวเราไปลงรายละเอียดแต่ละสูตรกันเลยดีกว่าค่ะ ไปกันเลยยยย

Cetaphil Brightening Day Protection Cream SPF 15


จะบอกทุกคนว่าปกติส้มไม่ชอบครีมที่ผสมพวกสารกันแดดเลยเพราะหลายตัว หลักหน้า ทำให้หน้าลอย แล้วที่สำคัญคือแต่งหน้าต่อแล้วเป็นคราบ!! แต่เดย์ครีมตัวนี้ทำให้เปิดใจลองใช้ได้ จะบอกว่าเค้าแอบมีกลิ่นแปลกๆที่ตอนใช้ครั้งแรกไม่ชิ้นเท่าไหร่ เพราะเค้าไม่มีน้ำหอมเนอะ  มันเลยเป็นกลิ่นธรรมชาติของเค้าเลย แต่ตอนนี้ชินแล้วใช้ได้เรื่อยเลยค้าบบบบบบบบบบ


เนื้อสัมผัส 

ออกเป็นเนื้อครีมที่เนื้อเบาไม่หนักเท่าครีม แต่ก็ไม่ได้บางเบาเหมือนมูสนะคะ พอทาไปแล้วส้มว่ามันทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้น รู้สึกว่ามันเติมเต็มรูขุมขนนิดๆ ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่เวลาลงแป้งต่อแล้วผิวเนียนขึ้นจริงๆค่ะ เค้าช่วยให้เครื่องสำอางเราแนบกับผิวดีขึ้นได้ด้วย​​



Cetaphil Brightening Night Comfort Cream


ตัวนี้ขอบอกว่าเป็นลูกรักกกกกกกกของส้มเลยค่ะ ชอบตั้งแต่เนื้อสัมผัสไปจนผลลัพธ์ รู้สึกดีตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลย ควรค่าแก่การมีมากจริงๆตัวนี้ ส้มคิดว่าถ้าต้องเลือกแนะนำว่าถ้าอยากลองไลน์นี้ควรเริ่มที่ตัวไหน สอบเร็วๆไม่ต้องคิดเลยค่ะ ว่าตัวนี้แน่นอน!!!!


เนื้อสัมผัส

ออกเป็นเนื้อเจลๆคล้าย  primer ทาแล้วเนียนนุ่มไปกับผิวเลย เป็นสัมผัสที่ถูกจริตกับส้มมากๆ หลังจากที่ซึมแล้วจะทิ้งความเคลือบผิว ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้กับผิวตลอดทั้งคืนได้ดีมากๆ ไม่ใช่ความรู้สึกว่าครีมไม่ซึม หรือครีมกองที่ผิว แต่เป็นครีมซึมแล้วหน้านุ่น ชุ่มชื่นขึ้นแล้ว แต่ยังเคลือบผิวอยู่ค่ะ แล้วไม่รู้สึกมันอะไรเลย คนผิวมันก็ใช้ได้ เนื้อเค้าสภาพผิวสุดๆเลยค่ะ จริงๆส้มว่าเนื้อแบบนี้ทาตอนเช้าด้วยก็ได้เลย


ผลลัพธ์

อย่างที่ส้มบอกไปว่ารู้เรื่องตั้งแต่แรก หลังทาทันทีก็รู้สึกชุ่มชื่นขึ้นเลยยย แล้วตื่นเช้ามาหน้านุ่มมากกกกกกกกก ชุ่มชื่นดีมากๆ ที่สำคัญเลยคือ ความสากหน้าจากผดเล็กๆที่ส้มมีมันหายไปเยอะมากๆตั้งแต่คืนแรก ประทับใจจนอยากให้ข้อความที่ส้มพิมพ์มีเสียงทุกคนจะได้รู้ว่าชอบมากขนาดไหน5555555


สรุปผล


หลังจากใช้  Brightening Day Protection Cream SPF 15 กับ Brightening Night Comfort Creamไป 20 วัน ให้ภาพเล่าเรื่องได้เลยค่ะ อยากให้ทุกคนไปซูมดูผิวส้มในรูปช่วงก่อน และหลังเลย แล้วช่วยยืนยันกันหน่อยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ มันดูฟูขึ้น ชุ่มชื่นขึ้นแล้วเรียบเนียนขึ้น ส่วนรอยสิวอาจจะยังไม่ได้หายไปหมด เพราะมันยังแค่ 2 สัปดาห์กว่าๆเอง ได้ขนาดนี้แถมอ่อนโยนกับผิวด้วยก็ดีมากกกกๆแล้วค่ะ ส่วนตัวสิวชอบขึ้นซ้ำๆที่เดิมด้วย ทำให้รอยสิวของส้มอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่ภาพรวมผิวดู Bright Healthy Radiance ครบหมดตามคำเคลมเค้าเลยค่ะ ชอบมากๆอยากให้ทุกคนที่สนใจตัวนี้อยู่แล้ว อ่านจบพุ่งตัวไปซื้อเลยค่ะ ส้มเชียร์ให้มีมากๆ


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคน ถ้าใครเคยลองตัวนี้เหมือนกัน หรือมีคำถามเพิ่มเติม comment ไว้ได้เลยนะคะ ส้มรอฟังและรอคุยกับทุกคนอยู่ค้าบบ เจอกันใหม่โพสหน้านะคะ บั้ยบายยยยยยยยย


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE