ทาปุ๊บ ผิวสวยใสปั๊บ! รีวิว ‘Moods BB & CC Body Lotion’ รองพื้นผิวสุดปัง!

51 10

สวัสดีสาว ๆ Jeban ทุกคนนะคะ

สาว ๆ อย่างเรานอกจากผิวหน้าจะต้องใส่ใจดูแลกันอย่างเต็มที่แล้ว ผิวกายเองก็เป็นจุดที่ต้องดูแลอย่างใส่ใจ และให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลย ยิ่งถ้าต้องแต่งตัวไปออกงาน หรือใส่ชุดโชว์ผิว ก็จะให้ผิวดรอปไม่ได้เด็ดขาด! วันนี้เดียร์เลยจะมารีวิวไอเทมเด็ดดวง ที่ทาปุ๊บ ก็ทำให้ผิวสวยปั๊บ กับ Moods BB & CC Body Lotion ที่เป็นทั้งครีมบำรุงผิว และรองพื้นผิวสุดปัง ซึ่งถ้าสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาไอเทมสร้างผิวกายให้ขาวเนียนใส รับรองว่าบอดี้โลชั่นตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ



โดย Moods BB & CC Body Lotion จากแบรนด์ Moods จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ มาในแพคเก็จใหม่หลอดน้ำเงิน และหลอดน้ำตาลสวยน่าใช้ ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีคุณสมบัติ การใช้งาน และสารบำรุงผิวแตกต่างกัน แต่ความปังปุริเย่ที่เหมือนกัน คือ เป็น #รองพื้นน้ำหอมกันแดด ทาปุ๊บ เนียนปั๊บ ไม่โป๊ะ ไม่จกตา เพราะสีเนื้อครีมรองพื้นเหมาะกับสีผิวของสาวไทยสุด ๆ แถมยังมีกันแดด SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดไม่ให้คล้ำเสียอีกด้วย ซึ่งรองพื้นผิวทั้งสองแบบก็จะมีดังนี้ค่ะ



Moods Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion SPF50PA+++ เป็น มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงินสวย แบบมีชิมเมอร์ เหมาะกับใช้ทาผิวไปงานกลางคืน 


 Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion SPF50 PA+++ เป็นมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาลเริ่ด ๆ แบบไม่มีชิมเมอร์ ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน



ซึ่งรองพื้นผิวของ #Moods ทั้ง 2 หลอด ไม่ว่าจะเป็น มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน และมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตา ต่างก็เป็นรองพื้นผิว ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ดังนั้นแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นรองพื้นผิว แต่พอทาแล้ว ผิวกายของเราก็จะได้รับสารบำรุงดี ๆ ทำให้ผิวสวยสุขภาพดีมากขึ้นด้วย ที่สำคัญ โลชั่นยังเป็นเนื้อครีมกึ่งมูส จึงทาง่าย บางเบา และไม่รู้สึกเหนอะหนะ จึงเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราค่ะ โดยแต่ละหลอดจะมีความพิเศษยังไง เนื้อสัมผัสจริง ๆ เป็นแบบไหน แล้วแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ลองมาดูพร้อม ๆ กันเลย!



Moods Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion SPF50 PA+++ 

(มูดส์ ซี เพิร์ล คอลลาเจน ชิมเมอร์ บีบี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++)


สำหรับรองพื้นผิว #มูดส์บีบีชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมมาก ๆ เราทาแล้วหอมติดผิวตลอดทั้งวันเลยค่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีเบจ ที่มีชิมเมอร์จากไข่มุกสกัด พอทาผิวแล้วทำให้ผิวเราสวยวิ้ง ฉ่ำวาวมีออร่า ผิวดูเปล่งประกายขึ้น


โดย มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน จะมีสารบำรุงผิวจากคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื่น พร้อมมี SPF50 PA+++ จึงช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เราก็สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ เหมาะกับทุกสภาพและสีผิว แต่แนะนำว่าให้ใช้ช่วงกลางคืน สำหรับออกงานดีกว่าค่ะ เพราะเนื้อครีมมีชิมเมอร์ ดังนั้นจึงช่วยขับผิวให้สวยวิ้ง โกลว์เป็นพิเศษ




ก่อนทารองพื้นผิวกาย มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน ผิวของเรายังดูไม่สม่ำเสมอ และมีความไม่เรียบเนียนอยู่ แต่พอทาแล้วเห็นเลยว่า ช่วยทำให้ผิวเราสวยเนียน ขาวใสมากขึ้น ที่สำคัญทาแล้วผิวดูวิ้งสดใสขึ้นจากชิมเมอร์อีกด้วย คือดีย์! โดยเม็ดชิมเมอร์จะมาในขนาดพอดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็ก หรือเยอะเกินไป ทำให้ผิวเราทั้งเนียน ทั้งใส ผิวกายหอมมากขึ้นกว่าเดิม ตัวนี้เราทาออกงานกลางคืนค่ะ ก็คือ ช่วยให้ผิวขาวเปล่งปลั่งดีงามมาก!



Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion SPF50 PA+++ 

(มูดส์ ไรซ์ เอ็กซ์แทรค มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง ซีซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++)



       สำหรับรองพื้นผิว #มูดส์ซีซีเนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล ก็มีกลิ่นหอมน่าทาไม่แพ้หลอดน้ำเงินเลยค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นสีเบจ แบบไม่มีชิมเมอร์ เหมาะกับทุกสภาพและสีผิว มีสารบำรุงจากข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนม ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัสทันทีที่ทา มี SPF50 PA+++ ช่วยป้องกันผิวจากแสงยูวี สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เราว่าตัวนี้เหมาะกับทาผิวช่วงกลางวัน ก่อนทำกิจกรรมกลางแดดเลยค่ะ



หลังทา มูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล แล้ว เห็นได้ชัดว่า ช่วยให้ผิวที่ทาเนียนสดใสเป็นธรรมชาติขึ้นทันทีเลยค่ะ เนื้อครีมบางเบา ไม่วอก ไม่จกตา และทาง่าย ไม่หนักผิว แต่เวลาทาต้องค่อย ๆ ลงเนื้อครีมทีละเล็กน้อย แล้วเกลี่ยนะคะ เพื่อให้เราเกลี่ยง่าย และเกลี่ยได้สม่ำเสมอ ซึ่งมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล นี้จะเป็นแบบไม่มีชิมเมอร์ แต่มีกันแดดกันผิวคล้ำเสียในตัว ดังนั้นเราจึงใช้แบบ Daliy Look ทาก่อนไปเที่ยว ไปทำงาน ก่อนออกจากบ้านได้เลยค่ะ ยิ่งพอโดนแดดผิวยิ่งสวยสดใสเหมือน #ซุปเปอร์สตาร์ที่จรัสแสง แบบว่าเริ่ดมากกกค่ะซิส



ความแตกต่างของ มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน และมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล จากแบรนด์ Moods



  • มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน จะมีชิมเมอร์ และอุดมไปด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน และไข่มุก ทำให้ผิวสวยสดใส โกลว์ เปล่งประกาย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่เราแนะนำว่าเหมาะกับการใช้งานกลางคืนมาก ๆ ค่า 
  • มูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล จะไม่มีชิมเมอร์ โดยมีส่วนผสมของน้ำนม และข้าวญี่ปุ่น ช่วยให้ผิว #หอมเนียนท้าแดด สวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตัวนี้เหมาะกับใช้ช่วงกลางวันแบบ Daily Look หรือต้องทำกิจกรรมกลางแดดเลยค่ะ


            นอกจากนี้เราก็นำเทคนิคการทา Moods BB & CC Body Lotion ให้ผิวสวยเนียนใส มาฝากสาว ๆ ทุกคนด้วยค่า เทคนิคการทาและวิธีใช้ ก็คือ




  1. ก่อนใช้เพื่อน ๆ ต้องเขย่าหลอดทุกครั้งนะคะ เพราะตัวนี้จะมีส่วนผสมของสารกันแดด และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ทำให้ผิวด้านบนครีมจะมีน้ำและความมันผสมอยู่ ดังนั้นต้องเขย่าก่อนเพื่อให้เนื้อเข้ากันค่ะ
  2. บีบเนื้อโลชั่นออกมาในปริมาณทีละเล็กน้อย อย่างพอเหมาะ แล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว อย่าบีบมากเกินไปในคราวเดียวนะคะ เพราะอาจจะเกลี่ยยาก และทำให้สีผิวเราไม่สม่ำเสมอ
  3. หลังจากทาให้ทั่วผิวแล้ว รอโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวสักพักนะคะ โดยเดียร์ลองทาแล้ว จะใช้เวลาไม่นานค่ะ พอเนื้อโลชั่นเซ็ตกับผิวดีแล้ว ก็ค่อยสวมเสื้อผ้า จะช่วยทำให้ครีมไม่เลอะกับเสื้อค่ะ และถ้าใครใช้ Moods BB & CC Body Lotion สำหรับออกแดด ก็ต้องทาก่อนออกแดด 15 - 30 นาทีนะคะ เพื่อให้ครีมเซ็ตกับผิวได้ดีที่สุด และถ้าเราออกแดดนาน ก็ให้ทาซ้ำทุก ๆ 1 - 2 ชั่วโมง เพื่อให้ครีมช่วยป้องกันแดดได้ดียิ่งขึ้น

           และเนื่องจาก มูดส์ บีบี & มูดส์ ซีซี บอดี้ โลชั่น เป็นรองพื้นผิวที่มีส่วนผสมของน้ำหอม ดังนั้นถ้าสาว ๆ คนไหนแพ้น้ำหอม ก็ต้องเทสต์ก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ เพื่อป้องกันการแพ้นั่นเอง ( ส่วนของเดียร์นั้นจะเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่โชคดีที่ไม่ได้แพ้น้ำหอม จึงสามารถใช้ได้สบายมากค่ะ หลังใช้แล้วก็ไมีมีสิว หรือผื่นแดงขึ้นค่า )





         สรุปแล้ว หลังจากที่เราได้ลองใช้รองพื้นผิวกายทั้ง มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน และมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาลแล้ว ก็คือประทับใจ และรู้สึกคุ้มที่ได้เลือกมามากค่ะ เพราะใช้แล้วทำให้ผิวเราขาวใสขึ้นทันทีหลังทาเลย และเนื้อครีมยังมีกลิ่นหอม ทำให้หอมติดผิวตลอดทั้งวัน แถมยังทาง่าย ไม่หนักผิวอีกด้วย สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาไอเทมบำรุงผิวพร้อมทำให้ผิวขาวใส สวยวิ้ง มีออร่า ก็ลองไปเลือกใช้กันดูนะคะ ขนาด 300 กรัม ราคาเพียง 189 บาทเท่านั้น 。◕‿◕。 ♡.




โดยสามาถซื้อทางออนไลน์ได้ที่ : Shopee, Lazada, Konvy, Shop at 24 ได้เลยค่ะ

ส่วนถ้าใครอยากลองสัมผัส เทสต์เนื้อครีมจริง ๆ ก็มีให้ลองที่ : Multy Beauty Coscen, SIAM Takashimaya และ Foodland น้า

และรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ FB : Belovthailand หรือ Line : @Belov เลยค่า


สำหรับวันนี้เดียร์ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่า



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE