ตัวช่วยดีๆในวันที่ขี้เกียจสระผม! ....Chati Hair Mist ใช้ปุ๊บหอมปั๊บเหมือนเพิ่งสระผมใหม่ๆ

57 12

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน ....ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? ปีใหม่ผ่านพ้นมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังคงต้อง Work form home กันต่อ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น แล้วทีนี้เวลาอยู่บ้านมันก็จะมีความขี้เกียจปนมาด้วยเนอะ เพราะไม่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวออกไปเจอใคร บางวันกว่าจะอาบน้ำก็เที่ยงแล้ว (เราเชื่อว่าหลายคนเป็นแบบเรา >_<) ผมรุงรังไม่ได้หวี แทบไม่ได้โดนน้ำเลย คำว่าสระผมคืออะไร?...แทบจะลืมไปแล้วอ่ะ

แต่เอาจริงๆ จะมาอยู่แบบนี้คงไม่ดี เราเลยมีตัวช่วยที่ใช้แล้วเวิร์คมากๆ มาบอกต่อกันจ้า นี่เลย "Chati Refreshing Hair Mist" น้องมีชื่อไทยว่า ฌาฏิ อันนี้เป็นแบรนด์ออร์แกนิคนะ (เราล่ะแพ้ความออร์แกนิคจริงๆ)  ซึ่งน้อง Hair Mist ขวดนี้เค้ามีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี แถมยังมาพร้อมส่วนผสมดีๆ จากธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น…

- สารสกัด Pollustop ซึ่งเคยได้รับรางวัล The China Personal Care and Cosmetic Innovation Award 2016   ด้วยนะ ตัวนี้จะเป็นสารสกัด Polymer จากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติเป็น  Anti - Pollution  ที่จะช่วยเคลือบผม เป็นลักษณะฟิล์มบางๆ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผมจาก ฝุ่นละออง PM 2.5 สารพิษ ต่างๆรวมไปถึงแสงแดดอีกด้วย 

- สารสกัดจากพืชตระกูลสน ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

- โปรตีนสกัดจากถั่วลันเตา ช่วยกระตุ้นการขึ้นของรากผม ช่วยลดผมร่วง บำรุงให้ผมแข็งแรง เร่งให้ผมขึ้นไวมากขึ้น 

หัวสเปรย์ใช้งานง่าย

ละอองละเอียด ฉีดกระจายตัวได้ดีเลย 


และนอกจากนี้คือ ช่วยให้กลิ่นหอมตลอดวัน รู้สึกผมสะอาดขึ้นด้วย...เอาจริงๆ เราชอบตรงที่เค้าช่วยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ โดยเฉพาะเราช่วงหลังๆ มานี่คือผมร่วงหนักมาก แล้วเราก็ไม่เคยรู้เลยว่าจริงๆ แล้วสาเหตุ มันเกิดได้จากการที่ผมเรามีสิ่งต่างๆ สะสมนี่แหละ ทั้งฝุ่นละออง มลภาวะต่างๆ โดยเฉพาะ PM 2.5 รวมไปถึงพวกเชื้อแบคทรีเรียต่างๆ พอได้มาใช้ Chati ขวดนี่คือชีวิตดีขึ้นเยอะเลยอ่ะ ทั้งได้ดูแลผมพร้อมปกป้องผมไปด้วยในตัว ยิ่งในวันที่ขี้เกียจสระผมในช่วงอยู่บ้านแบบนี้หรือวันที่ต้องรีบๆไม่มีเวลามาสระผม ก็หยิบมาใช้ได้อย่างสะดวกเลย

วิธีใช้ ก็ง่ายมาก สามารถฉีดโดยตรงที่ผม ฉีดได้ตลอดทั้งวันตามต้องการ โดยไม่ต้องล้างออก...ฉีดเสร็จเค้าไม่เหนียว ไม่มัน ผมพลี้วสวย กลิ่นหอมเลยจ้า

อ้อ ! ลืมบอกไปว่าเราใช้เป็นกลิ่น Cozy Peace นะจ๊ะ จริงๆ เค้ามี 3 กลิ่น 3 สไตล์เลย ได้แก่ 


Chilling sunday กลิ่นเลม่อนแบบสดชื่น เน้นความสดชื่นมีความเป็นเลม่อนอ่อนๆ 

Cozy Peace เราใช้กลิ่นนี้เป็นกลิ่น White Tea ให้ฟิลแบบหอมสะอาด เบาๆ ละมุนๆ 

Charmig Secret กลิ่น Smoke Vanilla มีความหวานนุ่มลึกน่าค้นหา ดูมีสเสน่ห์ 


ใครชอบแนวไหนก็ไปลองเลือกกลิ่นที่ตัวเองชอบกันได้เลย ยิ่งถ้าใช้คู่กับ Chati Advance Hair&Scalp Serum จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผมได้ดีเข้าไปอีก

....เอาเป็นว่าเราแนะนำเลยนะ ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผม ขี้เกียจสระผมแบบเรา หรือใครจะเป็นสายชาบู ปิ้งย่าง สามารถพกไปใช้ได้เลยรับรองผมหอมและสะอาดหลังกินเสร็จแน่นอน ไปลองหามาใช้กันดูน้า วันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแนะนำอีก รอติดตามกันนะ บ้าย บาย จ้า

……………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE