Kiehl's Ultra Facial Cream ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง.

56 15

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน!!! ปีใหม่ไปเที่ยวไหนกันมารึป่าว?? เราพึ่งไปเที่ยวเชียงใหม่กลับมาหน้าแห้งมากๆเลยอากาศเปลี่ยนช่วงนี้อากาศเมืองไทยตอนนี้ก็เย็นๆเนอะอากาศดีสำหรับคนขี้หนาวอย่างเรา555 และด้วยสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ผิวหน้าเราเลยค่อนข้างแห้งถึงแห้งมาก55 วันนี้เบลล์เลยอยากจะมารีวิวครีมที่พึ่งซื้อมาใหม่หมาดๆเลย
วันนี้ก็จะมารีวิวให้ดูกันตามมาดูกันเลยค่าา..

ครีมตัวนี้เลย... KIEHL'S Ultra Facial Cream ขนาด 50ml. มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา อุดมด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงสูตรเข้มข้นครีมตัวนี้ถือได้ว่าเป็นทางรอดของคนที่มีปัญหาผิวแห้งเลยก็ว่าได้และครีมตัวนี้เขายังถูกยกให้เป็น  ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 ทั่วโลกของคีลส์อีกด้วย Ultra Facial Cream คือเป็นสุดยอดครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

คือแบบเปิดกระปุกออกมาคือเนื้อครีมเยอะมาก
(คิดในใจใช้ได้ตลอดทั้งปี555) คุ้มมาก!!ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาและไม่มันเยิ้มจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมครีมสูตรนี้ถึงกวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมระดับนานาชาติมาแล้วมากกว่า 70 รางวัล  และจำหน่ายได้ทั่วโลกโดยเฉลี่ยนาทีละ 10 กระปุกคือขายดีมากกก

Ultra Facial Cream เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบได้ดีและให้ความชุ่มชื้นโดยไม่เพิ่มความมันวาวให้กับผิว คือเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถทาบำรุงตัวอื่นต่อได้เลย

ครีมบำรุงผิว KIEHL'S Ultra Facial Cream ที่มีส่วนผสมหลัก 2 ตัวได้แก่  Antarcticine สารสกัดจากไกลโคลโปรตีน ที่ช่วยปกป้องผิวจากความหนาวเย็น และ สารสกัดจากรากของ Imperata Cylindrica ที่ช่วยโอบอุ้มน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดี
เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง ปราศจากส่วนผสมของสี น้ำหอม แอลกอฮอล์หรือสารก่อการระคายเคือง
อื่น ๆ จึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว
ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองของผิวแห้งได้เป็นอย่างดีและให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอด 24ชม.
คื
อสภาพอากาศไหนก็เอาอยู่..!!

วิธีใช้:ทาทั่วใบหน้าและลำคอเช้า-ก่อนนอนเป็นประจำทุกวันเนื้อครีมเข้มข้นซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะบางเบาจริงไรจริงต้องไปลองเลย!!!

และสามารถทาครีมตัวอื่นทับหรือแต่งหน้าได้เลยเนื้อครีมบางเบาแต่รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งวันเลยจริงๆหลังจากที่ใช้คือถ้าใครผิวแห้งมากๆแนะนำเลยเหมาะมากเต็ม 10 ไม่หักเลย เพราะเคยใช้บางยี่ห้อคือให้ความชุ่มชื้นก็จริงแต่เวลาทานี่คือแบบหน้ามันเหนอะหน้ามากแต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยดีเริ่ดจริง!!!


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE