รีวิว PIMSLIN Roselle Glow Sleeping Mask

51 9

ช่วงนี้หนักที่สกินแคร์มาก เพราะอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยจ้า จำได้ว่าพึ่ง 25 เองตอนนี้จะไป 26 แล้วไวไปอีกก TOT ก็เลยต้องบำรุงหนักนิดนึงจัดเต็มมากๆตั้งแต่ล้างหน้าและสกินแคร์เลย ที่สำคัญสิ่งที่ลูกตาลเลือกใช้จะต้องเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยแหละ วันนี้เลยจับตัว Roselle Glow Sleeping Mask ของ PIMSKIN มาแนะนำเพื่อนๆกันค่า 

ตัวนี้จะเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยให้ผิวเราได้หลับเต็มตื่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มฟู นุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ด้วยจากสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเพราะ

ปราศจากสารอันตราย Gluten Free/Mineral Oil Free/Alcohol Free/Paraben Free/Non-GMO/Cruelty Free/No Animal Test

สารสกัดหลักๆของ PIMSLIN Roselle Glow Sleeping Mask


  • สารสกัดเข้มข้นกระเจี๊ยบแดง – อย่างที่รู้กันว่ากระเจี๊ยบเต็มไปด้วยวิตามินซี AHA และประโยชน์มากมาย ซึ่งช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือน ฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเราได้ฟื้นบำรุงอย่างอ่อนโยนโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

  • Vitamin C (GO-VC) -  ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่ความสเถียรสูง คือวิตามินจะไม่เปลี่ยนสีหรือคุณภาพเมื่อสัมผัสกับอากาศหรือแสง ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 

  • Organic Aloe Vera Extract – สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 100% ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคืองผิวและผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

  • Nono-White –   เป็นการรวมสาร Whitening ที่มีประสิทธิภาพหลายชนิดที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและให้ความกระจ่างใสกับผิวได้ดีที่สุด

  • Sodium Hyaluronate – ทำหน้าที่สร้างฟิล์มบางๆเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นและป้องกันการเสียน้ำของผิว

  • Vitamin B3 – ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอยต่างๆ และลดความมันบนใบหน้า

  • Vitamin E Acetate – ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ที่เกิดจากแสงแดดมลภาวะต่างๆ

เนื้อครีม : เนื้อครีมเจลสีชมพูใสที่มีความเบาบาง กลิ่นหอมอ่อนโยนมากกกก

เป็นกลิ่นที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทาแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายพร้อมนอนสุดๆไปเลยค่า

ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าอิ่มฟูขึ้นมากๆ ผิวดูโกล์วสุขภาพดีเหมือนได้หลับเต็มตื่นทั้งๆที่นอนไม่เยอะ ลูกตาลใช้สัปดาห์ละประมาณ 2-3 วัน หรือถ้ารู้สึกว่าหน้าหมองมากๆก็สามารถใช้เป็นประจำทุกวันก็ได้ค่า

PIMSLIN Roselle Glow Sleeping Mask เป็นสลีปปิ้งมาส์กอีกตัวที่แนะนำสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าที่อิ่มฟูชุ่มชื้นกระจ่างใสแบบอ่อนโยนเพราะสารสกัดเค้าคัดมาเน้นๆทั้งนั้นเลย และปลอดภัยจากสารอันตรายด้วยกลิ่นนี้คือดีมากห๊อมหอมเย็นสบายผิวด้วย อย่าลืมไปหาลองกันน้า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE