ยกนิวซีแลนด์มาไว้กรุงเทพที่สาธร 12

50 9
สวัสดีค่าสาวๆจีบัน ขอเปลี่ยนมารีวิวร้านอาหารกันบ้างดีกว่า

ร้านชื่อ KAI.BKK อยู่สาธรซอย 12 ค่ะ เป็นร้านเล็กๆบรรยากาศชิวๆ
เป็นร้านอาหารนิวซีแลนด์ กินแล้วเหมือนเปิดประตูโดเรม่อนกลับไปที่นู้นเลยแกร๊ !!! บินไปไม่ได้ กินอาหารให้หายคิดถึงก็แล้วกันเนาะ ชานิวซีแลนด์คือหอมมิ้นท์ๆ แต่ไม่แรงเลย จิบแล้วมีความสุข ?
- หอยนางรมคือดี สด หวานฉ่ำ ไม่มันเยอะเกินจนเลี่ยน ตัวขนาดกำลังดี เครื่องเคียงเอาจริงแทบไม่ต้องเลย
- Crab&prawn tatare ก็ดีแบบ 10/10/10 รสชาติ เปรี้ยว มัน ตัดเผ็ดเล็กน้อย ตัดกับอะโวคาโด้ลงตัวมาก กุ้งสดแบบเคี้ยวดังกรุบ กรุบในปากเลย เนื้อปูคือเน้นๆ
- ก้อนกลมๆที่เหมือนลาบทอดนั้นนน ? เป็นเนื้อแกะทอด ที่ไม่คาวเลย เนื้อแกะเป็นเส้นๆเน้นๆราดซอสที่ให้มาหวานๆอมเปรี้ยวนิดๆ คือจานนี้แย่งกันจิ้มสุด ?? - ซีซาร์สลัด เมนูง่ายๆที่ตกม้าตายมานักต่อนัก แต่ไม่ใช่กับร้านนี้ค่ะ ไม่เปรี้ยวเกินไป รสชาติกลมกล่อม เบคอนกรอบมาก ตัดความเค็มกับชีสแผ่น ผักกรอบ หวาน สั่งเถอะ กินแล้วรู้สึกสุขภาพดีทันตา ?
- ปลาทอดกับ roasted carrots ? ปลามีให้เลือกหลากหลายตามใจชอบ จะทอด นึ่ง ย่าง ได้หมด ส่วนแครอทเราเคยติดใจมากกกจากที่นิวซีแลนด์ ยังคิดอยู่จะหาทานที่ไหนอร่อยแบบนั้นในไทย แต่ที่นี่เนื้อแครอทจะอบจะนิ่มกว่า และใช้แครอทใหญ่หั่นแท่ง เยิ้มไปนิดนึงแต่พอกินกับปลาก็โอเคเลย ซอสทาร์ทาร์ไม่เปรี้ยวโดด ปลาทอดมากรอบนอกนุ่มใน เนื้อนิ่มแบบที่เราชอบเลย แต่จำชนิดปลาไม่ได้ ??
- หอยแมลงภู่ อันนี้ก็ดี ควรสั่ง สุกกำลังดี ซอสดีมีรสชาติ กินไปเพลินๆหันมาอีกที อ้าว หมด ?
- ของหวาน ที่นี่เฉยๆ สั่งมาล้างปากได้หรือผ่านเลยก็ได้ แต่ไอศครีมอย่าปล่อยไปเฉยๆ วนิลามาดาร์กัสการ์คือบรรยายไม่ถูก มันละมุนลิ้นไปหมด ที่ร้านบอกใช้ครีมทำไอศกรีมนำเข้าจากนิวซีแลนด์ พูดได้แค่ว่าห้ามพลาดเลยค่ะ

จบการรายงานเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ


Imaginabl3

Imaginabl3

อีฟนะคะ 💗

ความสวย ชอปปิ้งได้ :]
ทุกสิ่งที่นำมา Review ล้วนโบกหนังหน้า ผิวตัว เส้นผม ตัวเองมาแล้วทั้งสิ้น การให้คะแนนและความคิดเห็นเป็นเพียงวิจารณาญของคนๆเดียว ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันตามสภาพร่างกายแต่ละคน เสพอย่างมีสตินะคะสาวๆ ^______^

FULL PROFILE