ผิวฉ่ำโกลว์ด้วย Olay Super Serum

54 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะวันนี้เพลงมีเซรั่มเด็ดจากOlayมารีวิวค่ะ....

ขอขอบคุณทาง Jeban ที่ส่ง 

White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum มาให้ได้ลองใช้นะคะ...


เพลงบอกก่อนว่าเพลงอายุ 35ปีแล้วค่ะ เพลงมีผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายมาก และมีจุดด่างจำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้ามันแต่ขาดน้ำไม่ชุ่มชื่น รูขุมขนกว้าง และริ้วรอยเล็กน้อย ช่วงนี้อากาศหนาวผิวก็กลับมาแห้งบางครั้งก็ลอกเป็นขลุย แต่งหน้าเมคอัพไม่ติดผิวเลยค่ะ
เริ่มกันจ้า...ตอนนี้เพลงใช้ขวดที่สองแล้วนะคะได้รับจากjebanนี่แหล่ะค่ะ ก่อนได้รับเพลงได้ใช้เซรั่มมาหมดไป1ขวดแล้วค่ะดีงามมาก

Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum เป็นขวดขนาด 30ml. สีขาวฝาเงิน เวลาเปิดแค่หมุนค่ะและตัวกดจะเด้งขึ้นมาก กดที่ฝาเนื้อเซรั่มจะปั๊มเซรั่มไว้ในหลอดค่ะ ใช้เพียง2-3หยดก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะใช้ง่ายสะดวกากค่ะไม่ต้องกลัวเลอะค่ะ

เนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อสีขาวข้นกลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดีไม่ฉุนค่ะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายซึมไว และบำรุงถึง10ชั้นผิวดลยค่ะ ไม่เหนียวหน้าไม่หนักหน้าบางเบาสบายผิวสุดๆค่ะ

เซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ ซัลเฟต พาราเบน พาทาเลต ปิโตรลาทัม และมิเนอรัล ออยล์ ด้วยนะคะ


สูตร Vitamin C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีค่ะ

และมีNiacinamide วิตามินB3 ช่วยลดการสร้างเมลานินด้วยค่ะ

หลังใช้คือผิวชุ่มชื่นมากฉ่ำโกลว์มาก ไม่ทำให้เหนียวหน้าเลยค่ะสบายผิว ผิวกระจ่างใสขึ้นรูขุมขนเล็กลงทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้นค่ะ ริ้วรอยที่หน้าผากดูลดเลือนด้วยค่ะ เหมาะสำหรับเพลงมากชอบนอนดึก เหมือนได้ชาร์จผิวตื่นมาหน้าไม่โทรมค่ะผิวดูสุขภาพดีมากค่ะใช้ต่อแน่นอนค่ะ

^^ขวดที่3ต้องมาแล้วล่ะค่ะ^^


Plengpleng

Plengpleng

ค่ะเพลงนะคะ เป็นคนชอบความสวยงาม เครื่องสำอางค์ ชอบช็อปปิ้ง แต่งตัว ชอบทดลองเครื่องสำอางค์ใหม่ๆ สินค้าใหม่ๆ ชอบรีวิวด้วยค่ะได้แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจก่อนซื้อด้วยค่ะ

FULL PROFILE