ผมหอม สวยวิ้งด้วย Sunsilk Collagen Filler

50 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน

วัันนี้เราจะมาแนะนำแชมพูและคอนดิชันเนอร์

ที่ช่วยดูแลเส้นผม และทำให้ผมหอมฟินเวอร์ 

เหมือนใช้ hair mist สเปรย์ผมเลยค่ะ 

ซึ่งก็คือ 


Sunsilk co-creations

Collagen Super

Shampoo & Conditioner

 
นั่นเองค่ะทุกคน

สูตรที่เราได้มาเป็นตัวสีส้ม สูตร Super Damage Rescue สูตรนี้ช่วยกู้ผมที่เสีย แห้งจากการโดนทำร้าย ให้กลับมาชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ดูสุขภาพดีอีกครั้ง

มาเริ่มกันที่แชมพูกันก่อนนะคะ เป็นแชมพูที่เป็นเนื้อใสแบบคริสตัลวิ้งๆ มีประกายกลิตเตอร์ แค่เห็นก็อยากใช้แล้วค่ะ แชมพูตัวนี้มีฟองเยอะพอประมาณ ใช้สระผม แล้วผมหอมมากกกกก หอมเหมือนกลิ่นน้ำหอม ไม่ใช่แบบกลิ่นผลไม้ในแบบสูตรอื่นๆ ของซันซิลค์  ชอบมากกกก 


แล้วสูตรนี้เหมาะกับเรามากๆ เพราะเรามีปัญหาผมเสีย ผ่านการทำเคมีต่างๆ ซึ่งเค้าจะช่วยให้ผมกลับมามีสุขภาพดี เติมเต็มร่องผม เคลือบปิดเกล็ดผม 

มาถึงคอนดิชันเนอร์กันบ้าง ตัวนี้ก็กลิ่นเดียวกับตัวแชมพูเลยค่ะ หอมมากกกก เป็นเนื้อสีขาวเข้มข้น ใช้หลังจากสระทำความสะอาดผม ใช้ในปริมาณไม่ต้องเยอะมาก ล้างออกแล้วสัมผัสได้เลยว่าผมนิ่มขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผมไม่พันกัน 

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลาทั้งหมด 5 ครั้ง สภาพผมเราดูดีขึ้น ปลายผมที่เคยแห้งพันกัน ดูมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น ไปแห้งปลิวง่ายเหมือนก่อนใช้ จริงๆ สามารถบอกได้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย เพราะเรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลอง แต่เพื่อความมั่นใจจึงขอทดสอบหลายครั้งก่อนจะดีกว่าค่ะ แล้วสิ่งที่ชอบมากๆ ก็คือเรื่องของกลิ่นหอมติดผมเหมือนสเปรย์ hair mist ที่ผมเลย กลิ่นหอมติดทนด้วยนะคะ

เราว่าซันซิลค์เค้าทำแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรนี้ออกมา คือดีมากๆ เลยค่ะ ตัวแพคเกจน่าใช้ คุณภาพก็ดีมาก แถมราคาไม่แรงจนเกินไป เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบให้ผมหอม แล้วยังช่วยดูแลสุขภาพผมให้ดีอีกด้วย เค้ามีให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกัน คิดว่าน่าจะต้องมีสูตรที่ตรงกับสภาพผมของสาวๆ อย่างแน่นอนเลยค่ะ อยากให้ไปลองใช้ดูนะคะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE