ลิปเนื้อนุ่ม เบาสบายปาก ปากเบลอแบบสาวเกาหลี🥰

55 13

หลังๆมาส้มว่าแบรนด์เกาหลีทำเนื้อลิปได้ดีมากเลยค่ะทุกคน ปกติส้มไม่ชอบลิปที่ออกแนว matte เลย เพราะรู้สึกว่ามันทำให้ปากดูด้านๆ ร่องดูชัดขึ้น แล้วก็ส่วนตัวเป็นคนปากแห้งมากๆ ถ้าตัวไหนเนื้อแห้งหน่อย ระหว่างวันปากส้มจะเป็นแผ่นๆลอกๆ แล้วก็เป็นคราบมันไม่สวยเลยค่ะ แต่หลังๆมาบำรุงดีขึ้นปากก็ไม่ค่อยเป็นแผ่นแล้ว แต่ลิปบางตัวก็เก่งมาทำให้ปากแห้งได้อีกค่ะ?


Bbia last velvet lip tint ส้มใช้มานานตั้งแต่สมัยปากยังแห้งแผ่นๆอยู่เลย เพราะชอบสัมผัสที่ปากของเค้ามากๆ มันนุ่มๆ เนื้อเบาสบายปาก ทาแล้วทำให้ปากเรามันเนียนขึ้น ส้มว่ามันช่วยเบลอร่องปากได้ในระดับนึงเลยค่ะ เวลาเม้มๆปากรู้สึกว่าปากเราเรียบมากๆเลย แถมตัวนี้ระหว่างวันไม่ได้ทำให้ปากแห้งเพิ่มเลย แต่มองด้วยตาเปล่าเนื้อเค้าจะดู Matte แบบปากเราจริงๆ เหมือนปากเรามีสีนี้อยู่แล้ว สีที่ส้มชอบมากๆเป็นสีปากส้มเลยคือเบอร์ 21 อันนี้ค่ะ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา แต่กลบตรงที่ปากคล้ำนิดๆได้ ทำให้ปากดูสุขภาพดีขึ้นทันที


จริงๆเค้ามีสีให้เลือกเยอะมากๆ แล้วโทนสีเค้านู้ดเยอะเลย แต่สีจัดๆเค้าก็มีนะคะ ส้มว่าจะมี perfect nude ของทุกคนแน่ๆ อยากให้มีกันสักแท่งถ้าชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้ ตอนปากแห้งส้มก็ชอบมาก ตอนนี้ปากดีก็ชอบ ปากดีที่หมายถึงสุขภาพดีนะคะ5555555555


แต่ถ้าใครมีแผ่นๆแห้งๆที่ปากตัวนี้ไปเกาะแน่นอนค่ะ ต้องทำให้แผ่นหายไปก่อนน้าา แต่ระหว่างวันไม่ทำให้ปากเป็นแผ่นเพิ่มแน่นอนค่ะ


ตัวนี้ไม่ได้คิดทนมาก กินข้าวกินน้ำก็หลุดนะคะ แต่ไม่ค่อยติดแมสก์ช่วงนี้ก็เลยใช้เค้าบ่อยๆค่ะ?


วันนี้ส้มมาเท่านี้ค่าา มีใครเคยใช้รุ่นนี้เหมือนกันมาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันจนจบ แล้วเจอกันใหม่โพสหน้านะคะ บั้ยบายค่าาา?

 


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE