รวมเจลล้างหน้าสูตรลดสิว ver. ผิวมัน แพ้ง่าย ในราคาเบาๆ

48 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า เนื่องจากปีนี้เรามีโอกาสทดลองใช้เจลล้างหน้าหลายยี่ห้อมากกก โดยเฉพาะสูตรลดสิว วันนี้จึงได้รวบรวมเจลล้างหน้าที่ควบคุมความมันและเน้นช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะมาแชร์ค่ะ โดยที่คัดมาวันนี้จะเน้นเป็นตัวที่หาซื้อง่ายและราคาไม่แพง 5 แบรนด์ด้วยกัน



  1. Mentholatum Clear & Whitening Wash (100g. 125 บาท)


เริ่มที่ตัวแรก คาดหวังเรื่องควบคุมความมันกับเรื่องสิวอุดตัน หาซื้อง่าย ราคาถูก บีบแล้วออกมาเป็นเนื้อโฟม โดนน้ำแล้วฟองแน่นมากก ล้างแล้วหน้าไม่ตึง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ควบคุมความมันได้ในระดับนึง ถือว่าโอเคเลย (4/5) 



2. Cetaphil (29 ml 109.-)
ตัวที่สอง (ในรูปเป็นขนาดเล็กที่แถมมาตอนซื้อขวดใหญ่) เชื่อว่าเป็นเจลล้างหน้าที่หลายๆคนเคยลองแล้ว เนื้อเจล โดนน้ำแล้วแทบไม่มีฟองไม่เห็น ตัวนี้ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม เราเสียดายที่เราใช้แล้วหน้าแห้งเป็นขุย (เสียดายมากก T_T) เลยนานๆหยิบมาใช้สักที ใครใช้แล้วหน้าไม่แห้งท่านคือผู้มีบุญ (3.5/5 หักที่ใช้แล้วหน้าเป็นขุย)


3. Peurri Clear All Acne Cleanser (100 ml 229.-)





ตัวที่สาม จริงๆเคยรีวิวเจลล้างหน้าเพียวรีแบบเดี่ยวๆไปแล้วรอบนึงแต่อยากหยิบมาพูดถึงอีกเพราะสิวผดบนหน้าผากกับที่หางคิ้วของเราหายเกลี้ยงเพราะน้องคนนี้เลย!! แนบรูปให้ดู


สิวผดลดลงแบบชัดเจนมากแง เวลาจับหน้าผากตัวเองแล้วฟินมาก5555

เนื้อเจลใส มีฟองพอประมาณ ใช้ล้างหน้าแล้วหัวสิวหลุดแบบหลุดออกมาเลย นอกจากช่วยควบคุมความมันแล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงเพราะน้องเค้ามาช่วยปรับสมดุลผิวให้ (4.5/5)



4. Acne-Aid ขวดแดง (50 ml 109.-)
ตัวที่สี่ Acne-Aid สูตรแดง ฟีลเหมือนยาสามัญประจำบ้าน คือมีติดบ้านไว้แล้วอุ่นใจดี เนื้อเจลขุ่น โดนน้ำแล้วไม่ค่อยมีฟอง อ่อนโยน ล้างหน้าสะอาดดี แต่เฉยๆเรื่องสิว ไม่ลดลงเลยต้องมีติดบ้านไว้ เผื่อวันไหนอยากเอามาใช้ค่ะ  (3.5/5)


5. Clean&Clear Essentials Foaming Facial Wash (100ml 99.-)

ตัวสุดท้าย ตำนานที่ยังมีลมหายใจ เห็นโฆษณาในทีวีตั้งแต่เด็ก5555 ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใส โดนน้ำแล้วเกิดฟองพอประมาณ-ฟองเยอะ ราคาถูก ล้างหน้าสะอาด อ่อนโยน เรื่องสิวอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยแต่ถือว่าผลลัพท์โอเคเลย เป็นอีกอันที่ถูกและดี (4/5) 



ครบแล้วค่า ก่อนจบกระทู้นี้ขอทิ้งท้ายว่านี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากที่เราได้ลองใช้ด้วยตัวเอง ซึ่งสภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่หาเจลล้างหน้าที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวในราคาสบายกระเป๋านะคะ


g1677851

g1677851

Sugar . Spices . Everything Nice! x

FULL PROFILE