รีวิว!!โทนเนอร์ Kiehl’s Calendulaสุดปังในตำนาน

44 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีทุกคนนนน~~ วันนี้อี๊ดจะมารีวิวไอเท็มสุดปังในตำนานกันค่า ตัวนี้ความน่าสนใจของเค้าคือเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์มาตั้งแต่ 1960’s กันเลยซึ่งมันนานมากกก ปังขนาดนี้ต้องลองซื้อมาลองป่ะ!!  มาดูกันว่าเค้าดียังไง 
ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นโทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมหลัก และดอกคาเลนดูล่าที่คีลส์นำมาเป็นส่วนผสมนั้นปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช เค้าได้มีการคัดแยกด้วยมือแล้วผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง โดยไม่มีการเพิ่มกระบวนการพิเศษหรือใช้ความร้อนจากแหล่งพลังงานอื่นที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นเลยด้วย ปังมากก
Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ชะลออ่ยุของผิวและยังช่วยปกป้องอนุมูลอิสระอีกด้วย


Allantion
สรรพคุณของเค้าที่จะรู้จักกันดีคือลดความระคายเคือง ที่ได้จากสารสกัดจากรากสมุนไพรคัม (comfrey) (ตัวนี้จะมีอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายๆตัวของคีลส์ด้วยนะ)

Great Burdock
ตัวนี้จะช่วยปรับผิวที่แห้ง บรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ  
คุณสมบัติ ของเค้าจะช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้ดูแข็งแรงขึ้น สดชื่นมากขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว
และที่สำคัญ!! ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นสูตรอ่อนโยน ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย  
How to use:
อี๊ดจะใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดใบหน้า เป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น
เทตัวโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่มแล้วเช็ดใบหน้าลำคอ อย่าลืมหลีกเลี่ยงช่วงตาด้วยนะ

หรือจะเทลงบนฝ่ามือใช้แทนน้ำตบไปเลยก็ได้ค่า อันนี้ใช้บ่อยในวันที่รู้สึกผิวอ่อนล้า ผิวรู้สึกสดชื่นมากกก

หรืออีกสูตรอันนี้ดูมาจากซีรีย์เกาหลี เค้าใช้โทนเนอร์เทลงบนสำลีชุ่มๆ แปะก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะ 
Texture;
เนื้อโทนเนอร์จะเป็นเนื้อใสๆไม่เหนอะหนะ และซึมลงผิวเร็วมาก สีจะออกเหลืองเหมือนเก็กฮวย และตัวกลิ่นของเค้าอารมณ์จะคล้ายๆเก็กฮวยเลยด้วย  (อย่าแอบชิมนะ ถึงจะเหมือนแต่กินไม่ด๊ายย555 )  
หลังได้ลองใช้แล้วรู้สึกผิวผ่อนคลาย สบายผิวมากไม่แห้งไม่ตึงเลยค่า ปกติจะเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่ายมากหลังจากที่ได้ลองไม่แพ้ แถมผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วย รูขุมขนก็ดูเล็กลง ผิวละเอียด อิ่มน้ำ ผิวแข็งแรงขึ้น สิวผดสิวอุดตันก็มีน้อยลง แถมสิวใหม่ก็แทบไม่ขึ้นเลย ผิวคือแข็งแรงขึ้นมาก  
ตัวนี้เค้าดีจริง สมกับที่เป็นตำนานมาอย่างยาวนานมาก คิดไม่ผิดที่ลอง ใครที่ผิวไม่แข็งแรง ผิวแพ้ง่าย อยากหาโทนเนอร์ดีๆสักตังมาใช้แนะนำให้ลองเลยค่า แล้วจะรัก ถ้าใครที่อยากลองเค้ามีหลายขนาด สามารถซื้อมาทดลองก่อนได้ค่า

#Kiehls #KiehlsThailand #Kiehl’sCalendulatoner #Calendulatoner  


Eedy Jp

Eedy Jp

FULL PROFILE