ของที่ใช้แล้วชอบ (ใช้หมดไปแล้วในปี 2020) จนต้องซื้อมาใช้ต่อในปี 2021

63 14

Hello :)

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้มาในตรีมสามสหายที่เราได้ใช้แล้วชอบจนใช้หมดไปแล้ว แต่ก็ยังตัดสินใจไปซื้อใช้ต่อในปี 2021 เพราะตัดใจไม่ได้นั่นเอง โดยวันนี้จะมาทำมินิรีวิวรวมทั้งสามตัวนี้ ฟิลมาบอกต่อความรู้สึกและผลลัพธ์ว่าทำไมถึงชอบจนต้องไปซื้อใช้ต่อ เพื่อเป็นประโยชน์เผื่อใครกำลังเล็งๆไว้ ซึ่งทั้งสามตัวนี้ก็มีมีเจ้าตัวคลีนซิ่ง กันแดด และวิตามินบูสเตอร์ เราจะรีวิวตามลำดับเลยค่ะ มาดูกัน 

1. Oil Purifying Cleansing Water

จุดเด่น&คุณสมบัติ


ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งไมเซลล่า สำหรับผิวผสม-ผิวมัน จากนู ฟอร์มูล่า สามารถเช็ดเมคอัพและความมันออกอย่างล้ำลึก ทำความสะอาดโดยไม่ทำลายสารเคลือบผิวธรรมชาติ พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วยมไฮยาลูรอนทำให้ผิวไม่แห้งตึง และช่วยยับยั้งการเกิดสิวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีลิโคไรเซทที่ช่วยลดอาการระคายเคืองและมีซอบิทอล ออฟ คอร์นที่ทำหน้าที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอล์, น้ำมัน และสารกันเสียชนิดพาราเบน

ผลลัพธ์&ความรู้สึก

เนื้อของคลีนซิ่งเป็นเนื้อน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสผิวรู้สึกเย็นสบายดี คลีนซิ่งตัวนี้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ดีมาก เช็ดเมคอัพออกง่าย หลังเช็ดแล้วไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งตึง หรือหน้าแห้ง ๆ หลังเช็ดเลย รักษาความชุ่มชื้นของผิวไว้ได้ดีมาก เราชอบตรงนี้ คงเป็นเพราะส่วนผสมของเขาด้วยที่มีมีไฮยาลูรอนเติมความชุ่มชื้นให้ผิว บริเวณรอบดวงตาก็ไม่รู้สึกระคายเคือง จากภาพเราซื้อขวดนี้มาในปริมาณ 510 ML (ราคา 349) ขวดใหญ่ใช้ได้นาน แต่ถ้าใครอยากแค่ลองซื้อมาลองก่อนทางแบรนด์มีขนาด 100 ML (ราคา 125) ให้เลือกซื้อด้วยนะคะ


พิกัด Shopee konvy watsons หรือช่องทางออนไลน์ทางแบรนด์

2. Zunshield  Sunscreen Lotion SPF 50+ PA++++

จุดเด่น&คุณสมบัติ


เจ้าตัวที่สองเป็นกันแดดกันน้ำ กันเหงื่อ ที่มีคุณสมบัติ Triple protection ที่สามารถปกป้องได้ทั้งรังสี UVA (ปกป้องไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย) UVB (ปกป้องการเกิดผิวไหม้) จนไปถึงสามารถปกป้องแสงสีฟ้าจากจอคอม มือถือและคลื่นอินฟราเรด นอกจากนี้ยังมีเทคโนยี Encaptech คือเทคโนโลยีที่รักษาค่า SPF ไว้ในแคปซูลระดับไมโคร ทำให้ซันชีลด์ที่เปิดใช้แล้วจะยังคงประสิทธิภาพการกันแดดไว้ได้ดีไม่เสื่อมไป ซันชีลด์ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง ดี-แพนธีนอล ที่ช่วยลดอาการอักเสบแสบร้อนของผิว สารสกัดดอกทานตะวันที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ วิตามินบี3 ที่ป้องกันการเกิดเมลานิน และสุดท้ายว่านหางจระเข้ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ที่ชอบกันแดดตัวนี้อีกอย่างเลยคือไม่มีแอลกอฮอล์ค่า

เนื้อสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เปลี่ยนสี กลิ่นไม่หืนฉุน

ผลลัพธ์&ความรู้สึก

เนื้อกันแดดของซันชีลด์ตอนสัมผัส รู้สึกเกลี่ยง่าย ซึมไวดี เนื้อกันแดดไม่หนัก ทาแล้วหน้าไม่วอก สามารถทาหลังลงสกินแคร์ได้เลย เราชอบตรงที่กันแดดตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญๆหลายตัวแต่ที่เราชอบที่สุดก็คือมีเจ้า ดี-แพนธีนอล เวลาเราออกไปเจอแดดแรงๆไม่มีอาการแสบร้อนผิวเลยจริงๆ เราจะใช้กันแดดตัวนี้ทั้งทาเดี่ยวๆเวลาอยู่บ้านด้วยเพราะกันแสงสีฟ้าได้ และตอนแต่งหน้ากันแดดตัวนี้ก็ไม่แยกชั้นกับรองพื้นเลย สบายผิวมากๆ ของเราซื้อมาในปริมาณ 100 ML (690) นะคะทุกคน ซึ่งทางแบรนด์มีอีกไซส์เล็กให้เลือกด้วยเป็นปริมาณ 30 ML (320)


พิกัด Shopee konvy HFM หรือช่องทางออนไลน์ทางแบรนด์


3. Skinsista hya intensive hydrating booster

จุดเด่น&คุณสมบัติ


ตัวสุดท้ายของกระทู้นี้เป็นบูสต์เตอร์กู้ผิวแห้งกร้าน คุณสมบัติหลักเลยก็คือ ช่วยเติมผิวให้มีชุ่มชื้นนั่นเอง พร้อมปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอย บูสเตอร์ตัวนี้ยังมี   HYA ถึง 5 โมเลกุล (Sodium Hyaluronate Crosspolymer -  Sodium Hyaluronate -  Sodium Acetylated Hyaluronate -  Hydrolyzed Sodium Hyaluronate -  Sodium Hyaluronate Crosspolymer-3 ) , Ceramide , Glyclogenจากพืช และน้ำทะเลจากทะเลWadden   ปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน , น้ำหอม , แอลกอฮอล์ และสารแต่งสี

แพคเกจเป็นขวดแก้วนะคะ ใช้งานง่ายดี

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อน้ำใส ไม่มีกลิ่น ซึมไว

ผลลัพธ์&ความรู้สึก

หลักๆที่ชอบเลยก็คือเนื้อเซรั่มตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะเนื้อซึมไว ให้ความชุ่มชื้นดีมากกกกกกกก ผิวฟู อิ่มน้ำตลอดวัน ตัวนี้ยังปรับผิวทำให้ผิวเราเวลาแต่งหน้าลงอะไรก็รู้สึกสมูทดีค่ะ แต่งหน้าติด ไม่เป็นคราบจากเดิมผิวจะเป็นคราบหรือขุยบ่อยๆ ตอบโจทย์ชาวผิวแห้ง เป็นขวดเล็กๆที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ราคาก็น่ารักจับต้องได้ ปริมาณ 15 ML (395 บาท) ราคานี้เราซื้อทาง watsons ค่าา


พิกัด Shopee konvy watsons หรือช่องทางออนไลน์ทางแบรนด์

สำหรับกระทู้นี้ก็จบเพียงเท่านี้ค่า 

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE