Haul: Dr.Jart+ Dermask | ที่สุดของ sheet mask ต้อง Dr.Jart+

48 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ที่สุดของ sheet mask เพราะเราเป็นคนขี้เกียจในการมาส์กหน้ามาก
จะมีมาส์กไม่กี่ตัวที่ยอมใช้ก็ได้ (เน้นว่าก็ได้ เพราะไม่ชอบมาส์ก แอบรู้สึกเสียเวลาเล็กน้อย) เพราะ Dr.Jart+ ของเขาดีจริงๆ วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำ Sheet Mask ทั้งหมด 4 ตัวว่ามีอะไรบ้าง และตัวไหนช่วยอะไรบ้างค่ะ

ได้มาทั้งหมด 4 ตัวนี้คือ
1. Vital Hydra Solution - 690THB
2. Soothing Hydra Solution - 690THB
3. Porecting Solution - 690THB
4. Clearing Solution - 890THB

ตัวนี้เราคิดว่าหลาคนคงได้เห็นผ่านๆกันมาบ้างแล้ว และก็เป็นตัวที่เรามีติดบ้านไว้เยอะที่สุด เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น อันเนื่องจากมีส่วนผสมของ hyaluronic acid และสารสกัดจากสาหร่าย อันนี้คนไหนผิวแห้งควรมีติดไว้จริงๆ เพราะช่วยให้ความชุ่มชื้นดีมาก
ตามชื่อเขาเลยก็คือ 'soothing' ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ใครผิวแพ้ง่าย ผิวบาง ชอบเกิดอาการระคายเคือง ตัวนี้เป็นตัวช่วยได้ดี จะช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีเยี่ยม มีส่วนผสมของ aloe vera แถมคำเคลมบอกว่า ช่วยลดปัญหาสิว อีกด้วย

ใครกังวลเรื่อง pollution แล้วกำลังหามาส์กที่ช่วยทำความสะอาด Dr.Jart+ ก็มี protecting ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกจากรูขุมขน เพราะมีส่วนผสมของ charcoal แถมยังช่วยเรื่องความมันบนใบหน้าอีกด้วย
มาในราคาสูงสุดในบรรดาสี่ตัว เพราะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของ antioxidant ลดความมัน ลดรอยดำบนผิวหน้า และช่วยเรื่องสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
ส่วนตัวเราว่ามีไว้ทั้งหมดก็ดี เพราะต่างตัวก็ต่างมีประสิทธิภาพไม่เหมือนกัน ถ้าให้แนะนำมากที่สุดคือ hydra solution เพราะเรามีติดบ้านไว้เยอะที่สุดค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE