เปิดกล่อง “Spacial Box Booster Set”

46 9

        สวัสดีค่า วันนี้อี๊ดจะมาเปิดกล่อง Sewa “Special Box Booster Set” ที่เพิ่งลองซื้อมาใช้กันว่าจะมีอะไรบ้าง และแต่ละตัวมีอะไรบ้าง ปังแค่ไหนตามมาดูกันเลยค่าาา  

หน้าตาของเจ้ากล่อง Spacial Box Booster set

 มาที่ตัวแรก “Sewa Insam Essence” 

ขวดแดง ตัวนี้ถ้าใครได้ติดตามอยู่ก่อนหน้านี้ อี๊ดเคยรีวิวไปแล้วรอบนึง ซึ่งบอกเลยว่าชอบ เลยมาต่อยอดเจ้ากล่องนี้มาลอง ตัวนี้จะเป็นน้ำโสมที่เป็นตัวเอสเซ้นส์บำรุงผิว ที่ใช้เป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นจะช่วยเปิดผิวเพื่อพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 

เนื้อเอสเซ้นส์ จะตัวเนื้อน้ำตบโสมจะเป็นน้ำสีออกน้ำตาลแดง มีกลิ่นหอมของโสม สำหรับคนที่ชอบกลิ่นแบบธรรมชาติๆน่าจะชอบ ตัวน้ำตบจะซึมค่อนข้างง่าย

“Sewa Powerful Concentrate” 

​ขวดสีขาว ตัวนี้เหมาะกับคนที่แบบเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยในเรื่องแก้ปัญหาความมันบนใบหน้า ช่วยลดการเกิดสิว ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยยกกระชับผิวด้วยนะ ผิวแข็งแรงขึ้น เป็นตัวที่บูสแบบเร่งด่วน ใครที่อยากเห็นผลเร็วแนะนำตัวนี้เลยค่า  

ตัวเนื้อเซรั่มก็จะมีลักษณะใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

“Sewa Powerful Concentrate” 

​ตัวนี้ใครผิวแห้งขอให้ลอง เค้าจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นบนผิวและช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยน้า ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เค้าจะช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพมาให้นิ่มฟู ฉ่ำน้ำ 

เนื้อบูสเตอร์จะเป็นสีขาวๆใส ซึมลงผิวไวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

“Sewa Powerful Concentrate”

ขวดน้ำตาล
Super Booster Vitamin C
ตัวนี้มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 15% ใช้คู่กับอะไรก็ปัง!!
ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เสริมสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมผิว ลดเลือนพวกริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี  

เนื้อเซรั่มจะเป็นใสๆ ซึมเร็ว วิธีใช้แนะนำ ให้หยอดเซรั่มลมบนใบหน้าและลำคอ และนวดเบาๆก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นตามจะดีมาก 

เป็นไงกันบ้างสำหรับSpacial Box Booster Set ของ Sewa ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบและใช้คุ้มเพราะปกติเป็นคนที่หน้าแห้งก็สามารถช่วยได้จริงๆ ยิ่งได้ลองใช้ทั้ง 4 ตัวนี้รู้สึกว่าเค้าทำมาตอบโจทย์คนผิวแห้งและแพ้ง่ายได้ดีมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าทำมาตากสารสกัดธรรมชาติจึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ถ้าใครสนใจก็แนะนำให้ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า