บูสผิวเร่งด่วนในเซตเดียว " Sewa Perfect Skin Series "

55 10
WITH <strong>sewa</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆบ้านจีบัน วันนี้อยากมาหวีดเซ็ตนี้

จากเซวาให้ฟังกันค่ะ
 “Sewa Perfect Skin Series” 

หรือเรียกง่ายๆคือ “แอมพลูเซรั่มเซท”


คือเป็นเซ็ตสกินแคร์ที่มีลักษณะคล้ายกับเซรั่มหรือเอสเซนท์ 

แต่มีความเข้มข้นมากกว่า เนื้อสัมผัสบางเบาและซึมผิวได้ดี

พูดง่ายๆคือ เป็นตัวช่วยบูสต์ผิวแบบเร่งด่วน

และเห็นผลไวกว่านั่นเอง บอกเลยว่าเซตมาลองแล้วปลื้มมากๆ 

มีตัวใหม่ที่กุ้งยังไม่เคยลองด้วย เป็นยังไงมาอ่านรีวิวกันค่ะ

   Sewa Insam Essence  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

        น้ำโสมเซวา เอสเซนส์สูตรน้ำ เนื้อบางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว กระชับรูชุมชน ปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งสดใส ใช้เป็นขั้นตอนแรกสุดในการบำรุง ช่วยให้ผิวดูซึมครีมบำรุงได้ถึง 3 เท่า

วิธีใช้

ใช้บำรุงเป็นตัวแรกสุดหลังล้างหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

        ตัวนี้อยากที่เคยรีวิวไปแล้วว่าเป็นน้ำตบโสมที่ช่วยบำรุงและเปิดผิวได้ดีมาก สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง ครั้งแรกที่เปิดขวดมากลิ่นโสมจะฉุนจมูกนิดหน่อย แต่นานๆไปจะชิน กลิ่นโสมเป็นกลิ่นที่เฉพาะตัวมาก และน้ำโสมตัวนี้ก็ทำมาเข้มข้นมากเลยทีเดียว หลังตบแล้วซึมเข้าผิวไว ใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกเลยว่าผิวฟูขึ้น เรียบเนียนขึ้น

   Sewa Super Booster Niacinamide 10% Zinc   


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

      เซรั่มเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง บูสต์ผิวแบบเร่งด่วนเห็นผลเร็ว ด้วยสารสกัดจาก Nicotinamide จากประเทศเยอรมนี ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลของสภาพผิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว รวมถึงรอยแดง อีกทั้งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นตัวการทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก

Niacinamide 10%
  • เพิ่มความชุ่มชื้น
  • ลดการระคายเคือง
  • กระชับผิว
  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
Zinc
  • ลดการอักเสบของสิว
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • ลดความมันบนใบหน้า

ความรู้สึกหลังใช้

      ตัวนี้เท่าที่ลองใช้เข้มข้นมากจริงๆ เนื้อเป็นเจลใสๆขุ่นนิดๆ เนื้อบูสเตอร์มีความข้นหนืดเล็กน้อย ไม่มีสี เกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะ เบาสบายผิวหลังจากแห้งแล้ว มีกลิ่นอ่อนๆคล้ายๆแอลกอฮอล์ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูนุ่มและอิ่มน้ำฉ่ำฟู ช่วยให้รอยต่างๆดูจางลงด้วย

   Sewa Super Booster    
   Hyaluronic 20% Vitamin B3 5% Callagen 10%   


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

      ไฮยาลูรอนเข้มข้น 20% วิตามิน B5 5% คอลลาเจน 10% ช่วยให้ผิวอิ่มเด้งฟู กระชับ ช่วยเติมร่วงริ้วรอย ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน กระชับรูขุมขนและคุมความมัน ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น และช่วยบูสต์ผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมบำรุงขั้นตอนถัดไป สามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน

ความรู้สึกหลังใช้

มาต่อกันที่ตัว Super Booster Hyaluronic เป็นเนื้อบูสเตอร์เข้มข้นเช่นกัน ใสๆ ไม่มีสี กลิ่นหอมเหมือนตอนเราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ชอบมากๆค่ะ ทาแล้วแห้งชานิดนึง แต่เกลี่ยง่าย หลังทาผิวจะเย็นๆ หนึบเบาๆแต่ไม่เหนียว เหมือนว่าบูสเตอร์ไปช่วยเคลือบผิวประมาณนั้นค่ะ ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน ใช้ก่อนแต่งหน้ารู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้น แล้วช่วยคุมความมันให้ผิวได้ดี

  Sewa Vitc 15% Powerful Concentrate Super Booster  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 15% ช่วยบูสต์ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน กระตุ้นการเกิดใหม่ของผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและรอยดำ ช่วยฟื้นบำรุงและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ดูขาวกระจ่างใสมีออร่า ป้องกันการเกิดสิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีชุ่มชื่น และแข็งแรงขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้เป็นวิตามินซีเข้มข้น เนื้อจะใสๆ ไม่มีสี เนื้อสัมผัสเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ หยดแล้วไหลเร็ว ไม่ข้นหนืด เกลี่ยบนผิวได้ดี ซึมผิวไว แต่ต้องระวังเวลาหยดรีบไหลไปที่คางเร็วมาก555 ตัวนี้แอบไม่ชอบกลิ่นนิดนึง กลิ่นเหมือนโรงพยาบาลเลยค่ะ งือออ แต่เพื่อความหน้าใสเรายอมค่ะ เพราะตัวนี้ลดรอยดำไวมาก สีผิวที่ไม่เสมอกันดูดีขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้นเมื่อใช้คู่กับไฮยารูลอนค่ะ ถือว่าเป็นวิตซีอีกตัวที่ประสิทธิภาพดีเลยทีเดียว

สรุปหลังจากลองใช้ต่อเนื่อง 3-4 วันโอเคเลยค่ะ ชอบมากๆ เป็นเซ็ตแอมพลูในฝันเลย เข้มข้นและกู้ผิวได้ไว เหมาะมากกับคนที่ใกล้จะมีวันพิเศษๆ ผิวใสขึ้น ดูแข็งแรงอิ่มน้ำสุขภาพดี 


วิธีการใช้ของกุ้งก็จะไม่ได้ลงพร้อมๆกันนะคะ เลือกจับคู่น้ำโสม+วิตซี+ไฮยา แล้วตามด้วยครีมกันแดดในช่วงเช้าและช่วงเย็นเป็นน้ำโสม+เซรั่ม ครีมกลางคืนประมาณนี้ค่ะ 

ใช้ในช่วงที่ผิวโทรมหรือมีปัญหามากๆเจอมลภาวะหนักๆ

 ก็จะหยิบมาบูสผิวเราค่ะ

ใครที่สนใจอยากลองเซทนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 

IG : @SewaThailand ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน๊า


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE