#11 JebanxCetaphil Bright Healthy Radiance Day&Night Cream

54 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ หลังจากที่ไปยั่วรีวิวสาวๆ ไว้ในกระทู้ “เห่อ ของขวัญชิ้นแรกจาก Jeban” วันนี้คุณแม่โบตั๋นกลับมาส่งการบ้านตามสัญญาแล้วจ้ะ


โดยวันนี้จะมารีวิว 2 สินค้าใหม่ของแบรนด์ Cetaphil นั่นก็คือ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 และ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Comfort Cream

เป็นครีมทากลางวันสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือมีโอกาสเป็นสิว ​ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม​​​


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 

ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำอย่างอ่อนโยนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด GentleBright Technology และยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15 กรุบๆ 

สำหรับเนื้อครีมเป็นครีมที่ค่อนข้างหนักสำหรับโบตั๋นนะคะ เพราะเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันเลยแหละ และเป็นสิวง่ายมาก 


ขอสารภาพเลยว่าวันแรกที่ลองทาคือ กลัวอุดตันมาก แต่ปรากฎว่ามันหนักแค่ตอนเกลี่ยค่ะพอทาลงไปแล้วซึมลงหมด ไม่เยิ้ม และไม่อุดตันด้วย ยอมใจมาก เพราะปกติครีมที่ผสมกันแดดมาในตัวโบตั๋นใช้แล้วอุดตันหมด แต่ตัวนี้รอด ปรบมือค่ะ

ส่วนความรู้สึกหลังใช้ติดต่อกันมาราว 10 วันนะคะ


ที่ชัดเจนที่สุดเลยคือ หน้าเนียนขึ้นอ่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น รอยดำจากสิวก็จางลง แม้ไม่ถึงกับหายก็แฮปปี้แล้วค่ะ เพราะเพิ่งผ่านมา 10 เอง

ส่วนอีกอันที่ชอบคือ ถ้าทาก่อนแต่งหน้าจะช่วย set up รองพื้นได้ดีเลย คุมมันกำลังดี แต่ไม่ทำให้ผิวถึงกับแห้งไปเลย โบตั๋นรู้สึกได้ว่ารองพื้นตกร่องน้อยลงด้วยซ้ำค่ะ

ต่อไปมาถึงครีมทากลางคืนบ้าง Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Comfort Cream ถ้าตัวกลางวันได้คะแนน 9/10 ครีมทากลางคืนต้อง 10/10 เท่านั้น
ตัวนี้ก็มาในคอนเซ็ปเดียวกันกับตัวกลางวันคือ คิดค้นมาสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือมีโอกาสเป็นสิว​ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม​​​

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 
ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สว่างใสขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้น
Texture คือดีมาก เป็นอะไรที่พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกสบายมาก เกลี่ยง่าย เกลี่ยลื่น แต่ไม่ใช่แบบทาปุ๊บแห้งปั๊บ วับหายไปกับตานะคะ คือยังคงความเคลือบผิวเบาๆ ให้สมกับเป็นครีมกลางคืนหน่อย ตื่นเช้ามาหน้ายังชุ่มชื้นอยู่เลย ฟีลกู๊ดดดดดมั๊ก!

อันดับแรกที่ต้องพูดถึงคือ ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ เพราะทุกครั้งที่โบตั๋นลองครีมใหม่จะกลัวเรื่องนี้มากจะย้ำในทุกๆ รีวิวเลย รู้สึกผิวนุ่ม เนียน ละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ส่วนเรื่องความกระจ่างใสยังไม่ชัดเจนเพราะเพิ่งใช้ได้ 10 วัน แต่รอยสิวจางลงจริงอันนี้ไม่ได้คิดไปเอง แต่คิดว่าถ้าใช้ต่อผิวต้องขาวกระจ่างใสขึ้นตามลำดับตามที่ทางแบรนด์เคลมว่า “กระจ่างใสขึ้นใน 4 สัปดาห์”

จบแล้วค่ะ การรีวิวฉบับเร่งด่วนจี๋ เพราะมีสาวๆ ไปทวงรีวิวที่กระทู้ก่อนหน้าเยอะเลย (แหม! HOT จริงๆ นะเรา) 


เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสได้ใช้ต่อเนื่องกว่านี้ 

จะมารีวิวฉบับใช้ระยะยาวอีกทีนะคะ หวังว่าจะชอบกันน้า


ฝากติดตามกระทู้หน้าด้วยนะคะ บ๊ายยยย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE