หนาวนี้ ผิวต้องรอดจากความแห้งไปกับผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อง่ายได้ผลดีอย่าง 𝙎𝙢𝙤𝙤𝙩𝙤

62 15
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ พบกันอีกแย้วววน้าาา แน่นอนว่าตอนนี้เข้าหน้าหนาวแล้วเนอะ ต้องมีผลิตภัณฑ์ดีดีมาแนะนำกันหน่อยยยย แต่ขอแนะนำแบบราคาเบาๆ และหาซื้อง่ายนะคะครั้งนี้เผื่อแบบจะตอบโจทย์น้องๆนักเรียน นักศึกษาที่งบน้อยบ้างจ้าา แบบราคาจับต้องได้ และสามารถซื้อตามได้

แป้งเลยขอรีวิวเป็นแบรนด์สมูทโตะเลยจ้าวันนี้ ยกกระทู้ให้ไปเลย ขอบอกว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์แรกๆเหมือนกันที่เราใช้มาตั้งแต่มอปลายเลยแหละ แล้วก็มีตัวใหม่ๆน่าสนใจออกมาตลอด ราคาไม่แพงทั้งนั้น แล้วแบบเซเว่นมีขาย ! เรื่องผิวแห้งในหน้าหนาว เพิ่มความชุ่มชื้น แป้งคิดว่าแบรนด์นี้ก็ตอบโจทย์อยู่หลายตัวนะ แต่วันนี้แป้งจะมาแนะนำ 3 ตัวค่ะ ที่แบบว่ามีส่วนผสมที่สามารถตอบโจทย์เรื่องพวกนี้ได้ ว่าแล้วก็ไปอ่านกันเตอะ

ตัวแรกคือน้อง สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล จ้า 

ความผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ คือนิยามของน้องตัวนี้ฮับ

วิธีใช้ของเราตัวนี้
ทาหลังอาบน้ำ ทั้งผิวหน้าผิวกายเลย หรือแบบหลังออกแดดมาโดนเผาผิวไหม้โปะน้องไปเลยฮับช่วยฟื้นคืนผิวใสได้ ถ้าจะให้ฟินมากขึ้นต้องเอาไปแช่เย็นนะ บอกเลยสวรรค์ยังน้อยไป!


ส่วนผสมสุดปังกับราคาแค่49B
มี Aloe vera ช่วยปลอบประโลมผิว ,Vitamin E ลดรอยดำ รอยสิว, Snail secretion ผิวแข็งแรงลดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ Hyaluron, ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

เราใช้แล้วเป็นไง?


เราชอบนะคือตัวนี้ต้องมีติดบ้านเลย เป็นเจลสารพัดประโยชน์ของเราอะ แบบลงผิวแล้วสบายผิวดีเจลบางๆนุ่มๆซึมไว๊ไวว ใช้แล้วหน้าไม่โทรมและชุ่มชื้นดีมาก! แช่เย็นก่อนทาแล้วแบบรูขุมขนกระชับดีมาก แถมแบบทาได้ทั้งตัวคือคุ้มอะ เราใช้ตัวนี้ทาผิวกายตอนนี้ที่แบบผิวแห้งจนคันอะ ตัวนี้ช่วยได้! ซองก็เป็นซองโตๆพองๆเลยใช้ได้นานเลยนะ แบบไม่กั๊กเลย ต้องมีจ้า 

ตัวที่สองที่จะแนะนำคือ สมูตโตะ โทเมโท อโล สเนล เจลลี่ สครับ ฮับ

เรื่องหน้าเนียน สิวเสี้ยนลด ต้องมีตัวนี้เลยนะ

วิธีใช้ตัวนี้ 

แป้งใช้สครับหลังล้างหน้าจ้า นวดวนบนผิวหน้าและลำคอประมาณ1นาที และแป้งจะเน้นตรงจมูกเป็นพิเศษด้วย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด นี่ใช้อาทิตย์ละ 2 -3 ครั้งเยย และะะะ กับข้อศอก หัวเข่า เราก็ใช้ตัวนี้ด้วยเพราะเนื้อสครับมันละเอียดดี! 


ส่วนผสมตัวนี้

 ก็จะคล้ายๆกับตัวเจลด้านบนหน้า แต่ที่เพิ่มมาจะเป็น Tomato ที่ช่วยเรื่องกระจ่างใส และ Tea Tree Oil ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน ผดผื่นต่างๆจ้า 

เราใช้แล้วเป็นไง? 

เอาจริงๆ ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่มีสิวเสี้ยนเลยอะ สครับก็ไม่บาดผิว อยากขัดตรงไหนที่หยาบๆก็ได้หมด แต่หน้าหนาวแบบนี้เอามาสครับแล้วไม่หน้าแห้งหรอ? นี่จะบอกว่าไม่แห้งนะแถมหลังขัดชุ่มชื้นดูนิ่มดีด้วย เนื้อนุ่มๆเด้งๆดีแบบบอกไม่ถูกในราคาแค่นี้อะ !

ตัวสุดท้าย ขอนำเสนอต้าว สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลีปปิ้ง เซรั่มจ้า

น้องชื่อยาวหน่อยยย แต่แฝงไปด้วยความพิเศษคือเป็นทั้งสลีปปิ้งมาส์กและเซรั่มซองเดียวจบ !

วิธีใช้ตัวนี้

แป้งใช้วันที่แบบขี้เกียจ อยากนอนแล้ว ทาตัวนี้หนาๆแล้วนอนเลย 55555 แบบพอกค้างคืนแล้วไม่ต้องล้างออก แค่นั้นนน 


ส่วนผสมตัวนี้ คือคล้ายด้านบนฮับ ไม่มีเพิ่ม ย้อนไปอ่านได้ข้างบนนะ 555555555555

เราใช้แล้วเป็นไงบ้าง 

เนื้อน้องอ่อนนู่มมดีมากก ทาก่อนนอนหนาๆหน้าหนาวก็ไหวอยู่นะช่วยได้ เช้ามาหน้าไม่แห้งแตก ยิ่งไปใช้คู่กับตัวเจลอโลตัวแรกที่รีวิวนะ คือชุ่มชื้นเด้งฉ่ำกำลังดียกกำลังสองในยามเช้าเลยจ้า แต่ไม่ดูมันนะ ดูเป็นคนผิวดี แล้วทุกตัวที่รีวิวไปคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม นะคะ แพ้ง่ายทั้งหลายสบายใจในการใช้ได้โล้ด !

แล้วทุกตัวที่รีวิวไปคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม นะคะ
แพ้ง่ายทั้งหลายสบายใจในการใช้ได้โล้ด !

และวันนี้ก็จบแล้วค่า 3 ตัวที่แป้งอยากแนะนำจากแบรนด์สมูทโตะในหน้าหนาวนี้ ใครสนใจตัวไหนก็ลองไปดูได้ที่เซเว่นน้า

วันนี้ไปแย้วว บ๊ายบายจ้า


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE