รีวิวบลัชสุดลักซูอินเนอร์เดิน Red Carpet 6 สีจุกๆ จาก Charlotte Tilbury

61 17

อธิบายก่อนบลัชของ Charotte Tilbury ทำออกมาในลักษณะเหมือนไข่ดาวแบบนี้โดยวงนอกเค้าจะให้ปัดบริเวณข้างแก้มหรือโหนกแก้ม ส่วนวงในเค้าจะให้ปัดหน้าแก้ม แต่บางครั้งเราก็ปัดรวม ๆ ก็ง่ายและไวดีครับ ส่วนตัวเป็นคนลงบลัชน้อยมากแบบให้แก้มมันดูมีสีขึ้นมาพอ




ตัวบลัชเนื้อนิ่มดีนะครับอารมณ์ creamy powder อะไรงี้ มันให้ความรู้สึกที่ไม่แห้งผาก และรู้สึกว่าจะเบลนด์กับผิวได้ดีขึ้น แต่ที่สำคัญคือต้องค่อย ๆ เลเยอร์ ถ้าฟาดบั้ม! เข้าไปละก็เป็นดวงแน่ ๆ โอเคเริ่ม!

เริ่มสีแรกที่ First Love ? ก่อน สีนี้น่ารักมากเป็นสีแนวนู้ดๆ พีชๆ ใช้ได้ทุกวันกันตาย ได้ทุกโอกาส ทุกลุค งานไหนก็รอด เป็นสีที่เราใช้บ่อยที่สุดละ แอบสปอยล์ว่าเค้าเป็น Favorite Blush 2020 ของเราด้วย ชอบมาก เพราะเค้าให้ฟินิชโกลว์นิดๆ แล้วสีธรรมชาติและสุภาพมาก ดูน่าเชื่อถืออะไรแบบเน้ วงนอกเป็นสีพีชมีความน้ำตาลนิด ๆ มีชิมเมอร์หน่อย ๆ มีความเงาหน่อย ๆ สีเหมือนจะอ่อนนะครับ แต่พอลงบนแก้มแล้วขึ้นนะ วงในเป็นเป็นสีชมพูพีชแต่จะเป็นสีแมตต์ เอาไว้ pop หน้าแก้มเบา ๆ เป็นเด็กขี้เขินเพิ่งโดนจีบอ่ะ เนอะ ?ถ้าถามเราว่าสีไหนควรมีที่สุดคือสี First Love เลยจ้า 

สี Ecstasy ? เป็นสีออกคอรอล ส้มๆ ชมพูๆ ปัดแล้วให้หน้าดูสดใสม้ากกก แก้มสุขภาพดี ตื่นมาเป็นงี้เลย งานลูกคุณ อันนี้จะให้ฟินิชแบบโกลว์เลยระดับ 8 เพราะเป็นสีชิมเมอร์ทั้ง 2 สีเลย เป็นชิมเมอร์สีทองที่ละเอียดมากแต่มันดูไม่ได้วาวเว่อวังขนาดนั้นนะครับ เป็นวาวผู้ดีอิ่มน้ำ แก้มเปล่งไรงี้ ทั้งวงนอกและวงในเป็นสีโทนพีชทั้ง 2 สีเลย แต่วงนอกจะค่อนไปทางส้ม วงในจะค่อนไปทางชมพู ปัดรวม ๆ กันแล้วสวยดี เป็นสีที่ปัดแล้วดูสดใสขึ้นมากว่าตัว First Love เวลาหน้าโทรมนอนดึก เอา Ecstasy งัดเลยจ้ะ เหมือนนอนมา 8 ชั่วโมง กินอาหารครบ 5 หมู่ ผักผลไม้ไม่ขาด(ปั่นรวมมากับไอติม ?)

สี The Climax☀️ ชื่อสีแบบจ้าา.... งานผิวโกลว์บ่มแดดคือ 10 เต็ม แต่เป็นบ่มแดดที่ไม่ดูหน้าไหม้เป็นปื้น ดูสุขภาพดี มีเวลามานั่งเล่นนอนเล่นอาบแดดเงินเหลือๆ สีนี้พิกเม้นจัดนะครับ แนะนำว่าให้เริ่มแบบเบามือ และสีนี้ sold out บ่อยมากเลยนะในเว็ปเค้า แต่บ้านเรายังไม่ค่อยอินเทรนนี้กันเท่าไร ส่วนใหญ่จะเป็นบ่มแดดโทนแดงกัน ตัวนี้เป็นสีชิมเมอร์ทั้ง 2 สี วงนอกจะเป็นน้ำตาลที่มีติ่งพีชมานี้ดนึง สามารถใช้แทนบรอนเซอร์ได้เลย วงในเป็นสีส้มเลย เป็นส้มแบบหน้าโดนแดนผ่านๆ ระเรื่อๆ เราว่ามันช่วย enhance ให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดีมากกว่าการใช้บลัชสีแดงก่ำปัดนะคือดูเป็นผิวแทนจริงๆ มากกว่าแต่ใครจะดูบ่มแดดเวย์ไหนก็แล้วแต่สไตล์เลยครับ ตัวนี้วันขี้เกียจที่ปัดทั้งไฮไลท์ บรอนเซอร์ บลัช ก็ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยก็ไวดี ได้ครบเลย 

มาถึงสีที่เป็นที่ฮือฮาที่สุดตอน launch ออกมา คือ Pillow Talk ?นั่นเอง ตอนแรกเค้ามีแค่ลิปสติกกับตัวลิปไลน์เนอร์ แล้วค่อยแตกลายออกมาเป็นพาเล็ตต์ quad กับบลัช ตัวนี้ความวาวระดับ 10 เป็นสีชิมเมอร์ทั้ง 2 สี ปัดแล้วแก้มใสมากกก เราชอบเอฟเฟคตัวนี้มาก ๆ เวลาโดนแสงหันซ้ายหันขวาแล้วเด้งมาก สีวงนอกจะเป็นจะออกแดงๆส้มๆ ที่มีติ่งน้ำตาลนิดๆ ส่วนข้างในคือสีแชมเปญเป็นไฮไลท์ได้เลยครับ เวลาปัดรวม ๆ กันมันเหมือนคนกินมะเขือเทศวันละ 10 ลูก ผิวหน้ามันดูมีเลือดฝาดอ่ะ แต่ด้วยความที่เค้าเป็นชิมเมอร์แบบนี้ให้ระวังเรื่องการไปเน้นเท็กซ์เจอร์ของผิวนิดนึงนะครับ พวกรูขุม หรือริ้วรอย

Pillow Talk Intense สีนี้เซ็กซี่มากกก ไม่รู้ทำไม แค่ได้ยินขื่อก็เซ็กซี่แล้ว พอปัดแล้วอินเนอร์มันเซ็กซี่ไปอีกกก มันเป็นสีแดงน้ำตาลตุ่น ๆ มีชีนนิด ๆ บนแก้ม มันดูเหมือนเขินแต่เป็นเขินมากกก จนแก้มแดงอะไรแบบนี้ อธิบายยากจัง แต่ก็นั่นแหละ เข้าใจเนอะ ? แต่ว่าตัวนี้เราก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ว่าเอ้าเป็นตัวอินเท้นซ์ขึ้น แต่ทำไมตัวนี้วงนอกเป็นสีแมตต์ วงในเป็นพีชตุ่น ๆ สีชิมเมอร์ทั้ง ๆ ที่ตัว Pillow Talk ออรอจิวาวระดับ 10 เลย แต่ตัวนี้ดันให้แก้มดูมรชีนแค่นิดหน่อย ให้ฟินิชที่ดูเป็นซาตินมากกว่า แต่ยอมรับว่าสวยทั้ง 2 สีจริง ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน ยิ่งคนที่ผิวเข้มหน่อยสวยปังมาก

อันนี้เราเทียบให้ดูระหว่าง Pillow Talk กับ Pillow Talk Intense เห็นเลยว่าตัว Pillow Talk ปกติ มีความวาวกว่ามาก แต่ Pillow Talk Intense ออกแมตต์และก่ำกว่า

สุดท้าย Walk Of No Shame ในทางกลับกันตัวนี้ดันคล้าย Pillow Talk ตัวออริจิมากกว่าอีก ความวาว ฟินิชเหมือนกันเลยต่างกันแค่สี เราว่าตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับงานกลางคืน เพราะสีเค้ามีความก่ำหน่อย ถ้าปัดไปงานสำคัญๆ กลางคืนหรือไปไนท์เอ้าท์อะไรงี้จะดู attractive มาก บลัชก็สวยอินเนอร์สวยกว่า วงนอกเป็นคอปเปอร์แต่มีทิ้นต์ความชมพูเพิ่มเข้ามานิดนึง ชิมเมอร์ที่สีอื่นส่วนใหญ่จะเป็นสีทอง แต่ตัวนี้มีชิมเมอร์สีชมพูอยู่ด้วย แต่ไม่ได้ดูแปลกตาหรือเป็นโฮโลกราฟฟิกนะครับสวยมาก วงในเป็นสีแชมเปญที่เข้มขึ้นมาจากตัว Pillow Talk นิดนึง แต่บอกเลยว่าวงในสวยมาก ใช้เป็นไฮไลท์คือปั๊วะๆ เลย แบบสวยมากดูเป็นลุค Dramatic ขึ้น ปัง ๆ เลยสีนี้ 

สุดท้ายเราแปะสวอชให้ทุกสีเทียบกัน เผื่อใครอยากรู้สีไหนต่างกับสีไหนยังไง สำหรับกระทู้นี้ก็ สวัสดีครับ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE