ทาเซรั่มสู้ PM 2.5 ⚡️ Delphini Intense Serum with Anti-pollution Complex

52 12
WITH <strong>Delphini</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Delphini intense serum with anti pollution complex • 27ml | ฿1,150


ปัจจุบันเอิร์กมักยึดหลักการ ‘น้อยแต่มาก’ ใน skincare routine ค่ะ ถ้าให้เลือกเซรั่มที่ focus ได้แค่เรื่องเดียวก็คงไม่พ้นการ #ป้องกันผิวจากมลภาวะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามลภาวะสามารถส่งผลร้ายให้กับผิวของเราจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว ผิวแก่ มีจุดด่างดำ เพราะฉะนั้นป้องกันไว้คือดีที่สุด ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ธ.ค. ผ่านมาเอิร์กใช้ delphini เป็น serum หลักเพียงตัวเดียวก็คือเอาอยู่มากๆ ถึงแม้ต้องใส่ mask ป้องกันโควิดตลอดเวลาแถมยังมี PM 2.5 รอบตัว ก็ยังรอดไม่มีสิวขึ้นมาให้กวนใจ เค้าจะดียังไงบ้างวันนี้จะมาเล่าให้ทุกคนฟังกันค่ะ.

✨ what is it?


บอกเลยว่า serum ตัวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะเค้าเป็นเซรั่มที่ได้รับการคิดค้นจากนักวิจัยจุฬา และมีส่วนผสมอย่าง ‘anti-pollution complex’ ที่มีความเข้มข้นถึง 50% ซึ่งส่วนผสมตัวนี้ยังได้รับการจดสิทธิบัตรไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนประกอบของตัว complex ที่ว่าก็จะเน้นไปในเรื่องการ

?ให้ความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid ธรรมชาติจากเมือกหอยทากหรือ Snail Secretion Filtrate ซึ่งนอกจากจะช่วยเติมน้ำให้ผิวได้แล้ว ยังสามารถช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆค่ะ

⚡️เสริมสร้าง skin barrier ปรับสมุดลผิว ลดความันส่วนเกิน ลดการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดสิวจาก Niacinamide เข้มข้นถึง 10% ซึ่งเป็นความเข้มข้นที่ effective มากๆ

?และยังมี Golden Herb หรือ Scutellaria Baicalensis Root Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดผดผื่น และเป็น antioxidant ชั้นดี และช่วยลดการติดเชื้อจากแบคทีเรียได้ด้วยค่ะ. 

✨ my thoughts


เนื้อเซรั่มมีสีน้ำตาลอ่อนใสๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นแต่ก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหน่ะไว้เลย เชื่อว่าทุกคนสามารถใส่ serum ตัวนี้เข้าไปใน routine ได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ตาม 
ส่วนตัวคิดว่าเซรั่มตัวนี้เป็นอะไรที่เหมาะกับคนยุคนี้มากๆค่ะ เค้าคิดมาให้ครบแล้วว่าผิวคนสมัยนี้ต้องการอะไรบ้าง ‘ป้องกันมลภาวะ’ ‘ให้ความชุ่มชื้น’ ‘ปรับสมดุล’ ‘ลดการระคายเคือง’ คือจบ! ล่าสุดที่แพ้สกินแคร์ตัวนึงมา โบก delphini ไปพร้อม aloe vera gel เช้ามาก็คือปกติเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ❤️ เป็นสกินแคร์ที่ปลอดภัยไว้ใจได้แม้ยามหน้าพัง ส่วนเรื่องผิวแข็งแรงและ anti-pollution นี่ต้องดูกันยาวๆค่ะ อาจจะไม่ใช่อะไรที่จะวัดกันได้เร็วๆนี้ ตั้งแต่มี PM 2.5 มาก็ไม่ได้มีสิวขึ้นหรือระคายเคืองอะไรเลยค่ะ ถือว่าโอเคมากๆ ณ ตอนนี้

#14dayschallenge #Delphiniผิวโกลว์ภายใน14วัน


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE