หมดปัญหาเรื่องสิว ขจัดหมดทุกซอกมุม ด้วย SKINPLANTS

48 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ก่อนอื่นเลย วันนี้จะมาบอกผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ทุกคนรู้เเล้วต้องไปตำกันเลยทีเดียว ขอเสนอเจ้าตัว SKINPLANTS ตัวช่วยของเราในวันนี้ เนื่องจากว่า ผิวหน้าเราก่อนหน้านี้แหกเเบบไม่เป็นท่าเลยทีเดียว เเต่พอเจอเจ้าตัวนี้มันกับช่วยหน้าเราได้อย่างปฎิหาริย์ เรามาฟังข้อมูลดี ๆ กันเลยยยยยย
มูสโฟมสูตรนี้ปราศจากซัลเฟต เนื้อโฟมละเอียดมว๊วกกก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสานสารสกัดจาก Brocoli, Citrus และ Aloe vera ช่วยดีท๊อกซ์ให้ผิวสะอาดขณะล้างหน้า ควบคุมความสมดุลย์ของสารต้านอนุมูลอิสระและลดความเครียดของเซลล์ผิว โดยการเปลี่ยน Toxin หรือสารพิษที่สะสมเกาะกันบนชั้นผิวให้น้ำกำจัดออกจากผิวโดยไม่ทำลายไขมันธรรมชาติและน้ำหล่อเลี้ยงผิว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีพิเศษ 3D Matrix และ Oligo Hyaluronic Acid ช่วยปรับสมดุลระดับความชุ่มชื้นของผิว พร้อมกักความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวและเสริมความแข็งแรงให้ปราการคุ้มกันผิว คงความชุ่มชื้น

วิธีใช้ : กดหัวปั๊มเพียงเเค่ 2-3 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ เเละทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เเล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

ราคา : 950 บาท

หลังทำความสะอาดแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนบำรุงรักษา ตัวนี้เลยใหม่ล่าสุด ..... TEA TREE ACNE GEL  ตัวนี้เป็น ทรีตเม้นท์ที่มาจากธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิวหนังและไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเหมือนผลิตภัณฑ์สิวทั่วไป และยังมีศาสตร์ของไมโครไบโอมที่ช่วยบาลานซ์ผิวอีกด้วยจ้า สามารถทำให้ผิวของเราแข็งแรง...
มาดูสารตัวเด่นของเจ้าตัวนี้กันเลย

??? ???? ??????? ????????? ??? : สารTerpinen-4-ol ที่อยู่ใน Tea Tree Essential Oil ช่วยลดการอักเสบของผิวเร่งด่วนและยับยั้งพวกแบคทีเรียตัวร้ายบนผิว

?????? ???? ??????? : มีสารประกอบหลักคือ Polyphenols, Flavonoids และ Phytosalicylic ที่ช่วยลดการระคายและลดผิวหนังอักเสบเรื้อรัง


ราคาเพียง 650 บาท 


บอกเลยว่าใช้เพียง 7 วัน ทั้งรอยสิว เเละ สิว จางลงไวมากกก???เลิฟเจ้าตัวนี้เลย


Khajorsak Thorsamrit

Khajorsak Thorsamrit

---ใช้เเล้วชอบเลยมาขอบอกต่อเพื่อน ๆ--
สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ไบร์ท ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ Jeban ด้วยนะค้าบ

ช่องทางนี้ไบร์ทขอนำของดีๆ บอกต่อกับทุกคนนะค้าบ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ ของดูเเลผิวกาย ผิวหน้า ❤️❤️❤️
___________________________________________________

เเต่ส่วนตัวผิวหน้าของเราเป็นผิวเเพ้ง่าย ซึ่งปัญหาผิวที่ทุกคนพบบ่อยมาก

___________________________________________________

📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌

- IG : Iambright.xx
- line : alex2541

FULL PROFILE