โหหหห...ผมเปลี่ยนไปเป็นงี้เลยหรอ? ลองใช้ Green bio Active Shampoo Keratin แล้วเป็นยังไง ไปดู... | Megradiant

46 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาา ไข่มุก Megradiant
มาเจอกันติดๆ เลยน้าาา ฮ่าๆๆ สำหรับบล็อกนี้นะคะ มุกจะมาเล่าความรู้สึกหลังจากที่ลองใช้ Green bio Active Shampoo Keratin ด้วยความที่มุกเป็นคนค่อนข้างผมแห้งมากๆ ไร้น้ำหนัก ผมเคยเสียเพราะเคยผ่านการทำสีผมมาก่อน
ให้เพื่อนๆ ดูสภาพผมมุกกันชัดๆเลย อันนี้ต้องบอกเลยว่าที่ผมเป็นอย่างนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากสภาพอากาศในช่วงสัปดาห์ต้นปีที่ผ่านมา ด้วยความอากาศค่อนข้างหนาวมาก ผมมุกชี้ฟูแบบนี้เลยค่ะทุกคน ผมดูแห้ง ไม่มีน้ำหนักเลย ฮ่าๆๆ มุกต้องบำรุงด้วยน้ำมันใส่ผม ใส่แบบเยอะๆ เลย ผมมุกถึงจะเข้าทรง

แต่เป็นเรื่องโชคดีของมุกมากๆ ที่มุกได้มีโอกาสลองแชมพูแบบซองสูตรพิเศษ จาก Green bio Active Shampoo Keratin นะคะ เขาเป็นแชมพูที่จะช่วยดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเส้นผมเปราะ ขาดหลุดร่วงง่าย ผมบางหรือรังแค ยังช่วยบำรุงเส้นผมที่งอกใหม่ให้แข็งแรง ให้ผมนุ่มสลวยเงางาม จัดแต่งทรงง่าย แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ และแบรนด์เขากล้าท้าพิสูจน์ด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านซองอีกด้วย น่าลองมากๆเลยใช่ม้า...
กรีน ไบโอ แอคทีฟ แชมพู เคอราติน มาในรูปแบบซองขนาดเกือบเท่าฝ่ามือมุก มาในปริมาณจุๆ 25 มิลลิลิตร เลยทีเดียว ตัวซองเขาเป็นสีแดงสดตัดกับสีเงินแบบนี้ ดูซองแล้วน่าใช้มากๆค่ะ ซึ่งมุกว่าตัวซองขนาดพกพาดีมากๆ เหมาะสำหรับการพกไประหว่างเดินทางไกลได้เลยค่ะ

เจ้าแชมพูกรีนไบโอนี้ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพ อย่างเช่น

Piroctone Olamine

ช่วยขจัดรังแค และลดอาการคัน ระคายเคืองหนังศีรษะ

Copper Tripeptide1

ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ ช่วยลดปัญหาผมล้าน ผมบาง

Houttuynia Cordata Extract

สารสกัดจากต้นคาวทอง ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ ลดอาการผมร่วง ช่วยลดปัญหาผมล้าน ผมบาง

Perilla Frutescens

สารสกัดงาขี้ม้อน กระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ ชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการแพ้จากเชื้อแบคทีเรีย ผื่นคัน อาการระคายเคืองหนังศีรษะ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแลดูสุขภาพดี

Rosemarinus Officinalis Leaf Extract

สารสกัดจากใบโรสแมรี่
ลดอาการคันระคายเคืองหนังศีรษะจากเชื้อแบคทีเรีย ลดการผมร่วงจากสภาวะฮอร์โมนและความเครียด มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะทำให้หนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี

Keratin

เคราติน เป็นโปรตีนเคราติน ที่ได้จากกระบวนการ Hydrolysis จากขนแกะ ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุง ซ่อมแซมเส้นผมเสียที่ถูกทำร้ายจากสภาวะต่างๆ

Pyrrolidinyl Diaminopyrimidine Oxide

กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ ป้องกันผมร่วง และบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น

มาดูเนื้อแชมพูกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมของเขามีลักษณะเป็นเจลใส สีชมพูอ่อนๆ สีน่ารักมากๆ ค่ะ ตัวเนื้อครีมจะมีส่วนผสมน้ำหอมอยู่ด้วย เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆนะคะ เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างสดชื่นมากๆค่ะ ไม่ฉุนเลย
วิธีการใช้เจ้าตัวนี้ง่ายๆเลยนะคะ สำหรับผมมุก มุกใช้ปริมาณหนึ่งซองต่อหนึ่งครั้งเลยนะคะ เพราะว่าผมมุกเยอะมากกก โดยจะแบ่งสระสองรอบนะคะ รอบแรกสระเพื่อล้างสิ่งสกปรกออกให้หมดก่อน รอบสองสระนวดหนังศีรษะเพื่อบำรุง เจ้ากรีนไบโอ แชมพูเนี่ย หลังจากชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียกแล้ว นวดศีรษะเบาๆให้เกิดฟอง น้องเขาเค้าจะค่อนข้างมีฟองเยอะ เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม ความรู้สึกของมุกตอนสระคือ สระแล้วรู้สึกสบาย ยิ่งนวดยิ่งสบาย จะค่อนข้างรู้สึกเย็นหนังศีรษะนะคะ สดชื่นดีมากๆเลย หลังจากนวดไปสักพัก ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด น้องแชมพูเค้าดีตรงที่ล้างออกง่ายมากแม้ว่าจะมีฟองเยอะค่ะ ไม่ทิ้งสารตกค้างหรือความเหนียวเหนอะหนะบนหนังศีรษะเลย จึงไม่ทำให้เกิดปัญหารังแคในภายหลัง
ภาพเปรียบเทียบก่อนหลังใช้ มุกว่าเห็นความแตกต่างชัดเจนนะคะ เพราะก่อนใช้คือผมชี้ฟูแบบไฟฟ้าสถิตย์หนักมากกกกก (ด้วยความที่อากาศค่อนข้างหนาวอ่ะเนอะ T T) พอหลังสระมุกรู้สึกได้ว่าผมมีน้ำหนักมากขึ้นเลยค่ะ ผมนุ่มเด้ง หวีได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย ไม่พันกันยุ่งเหยิง (***จากภาพหลังใช้ มุกไม่ได้เซตผม ไม่ได้ทำลอนนะคะ เพราะมุกเป็นคนผมหยิกแบบนี้โดยธรรมชาติค่ะ)
?
ถ้าถามถึงคะแนนสำหรับเจ้า Green bio Active Shampoo Keratin มุกให้คะแนนตามนี้เลย

  • ความคุ้มค่า : 8/10
- ถ้ามองในเรื่องขนาดพกพาสะดวก มุกว่าขนาดที่เขาบรรจุมาต่อซองค่อนข้างเพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละครั้งมากๆ แต่มุกยังอยากให้มีขวดใหญ่ๆ จะได้ใช้ยาวๆไปเลย ฮ่าๆๆ

  • ส่วนผสม : 9/10
- ในเรื่องคุณสมบัติ มุกยกความดีความชอบให้เลย เพราะเจ้ากรีนไบโอสามารถจบทุกปัญหาศีรษะเลยจริงๆ

  • กลิ่นหอม : 10/10
- กลิ่นค่อนข้างสดชื่นค่ะ กลิ่นเย็นๆ สบาย ไม่ฉุนเลย เป็นกลิ่นที่มุกชอบมากๆค่ะ

  • ผมนุ่มลื่น/ ผมไม่พันกัน : 9/10
- มุกชอบตรงที่มุกสามารถหวีผมได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย แม้ว่าผมมุกจะหยิกก็ตาม

  • ผมไม่ชี้ฟู : 10/10
- ตรงนี้เห็นชัดมากจริงๆ ทุกคน

  • ล้างออกง่าย : 9/10
- แชมพูตัวนี้เนื้อเขาเนียนละเอียด ตีฟองง่าย ทำให้ล้างออกง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนหนังศีรษะค่ะ

  • สดชื่น : 10/10
- รู้สึกสดชื่นมากๆ ทั้งตอนระหว่างสระผมและหลังสระค่ะ เย็นสบายหนังศีรษะสุดๆ
ใครที่มองหาแชมพูเพื่อผมนุ่มลื่น สุขภาพดี มีน้ำหนัก แบบนี้ Green bio Active Shampoo Keratin  ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากเลยนะทุกคน

วันนี้มุกขอตัวไปก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ้ายบาย


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE