[Review] Mood BB & CC Body Lotion รองพื้นน้ำหอมกันแดด

48 10

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วค่า วันนี้ซินจะมาแนะนำของดี ๆ ที่ซินได้ลองใช้ เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมาซินได้ผลิตภัณฑ์นึง ที่ซินชอบมากกก นั่นก็คือ

 Mood BB & CC Body Lotion


นั่นเองค่ะ ตัวนี้จะเป็นรองพื้นน้ำหอมกันแดด สำหรับทาผิวกาย สาวๆหลายคนที่ชอบใส่เสื้อโชว์ไหล่หรือว่าต้องโชว์ผิวบ่อยๆ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เพราะว่าซินลองใช้แล้วชอบมากกกกก ผิวเนียนมากก เลยอยากจะมาบอกต่อทุกคนจิงๆ 

ซึ่งซินได้มา 2 สูตรด้วยกัน เราจะมาพูดถึงสูตรแรกกันก่อนนะคะ มูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล  หรือ MOODS RICE EXTRACT MILK WHITENING CC BODY LOTION SPF50 PA+++ 

ตัวนี้คือ CC lotion น้ำนมที่ทาผิวได้ทั้งกลางวันและงานกลางคืน ทาแล้วออกแดดได้เลย ทาปุ๊ปเนียนปั๊ป ไม่โป๊ะ ไม่ต้องพึ่งครีมกันแดดเพราะเขามี SPF 50 PA+++ ซึ่งถือว่าเพียงพอมากๆ แถมทาแล้วยังได้ผิวเนียน ๆ อีก ที่สำคัญตัวนี้มีโปรตีนน้ำนม ให้ผิวได้รับการเติมเต็มจากน้ำนมข้าวญี่ปุ่น ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว มอบความกระจ่างใส  และดูเรียบเนียนได้ทันทีที่ทา และที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เกาะผิวไปตลอดทั้งวัน หอมเนียนท้าแดดสุด ๆ คืออันนี้ซินปลื้มมากกก

 Scent&Texture 

ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากข้าวญี่ปุ่น หอมหวานๆ ซึ่งเวลาซินทาตัวนี้ วันนั้นคือซินไม่ได้ฉีดน้ำหอมเลย เพราะกลิ่นติดทั้งวันจริงๆ เนื้อสัมผัสเขาตอนที่โดนผิวคือเนื้อเบาบางมากๆ เนื้อครีมเป็นสีเบจ เกลี่ยง่ายมาก ย้ำว่าง่ายมาก แม้ว่าตัวเนื้อจะเป็น CC cream ตอนแรกนึกว่าจะเกลี่ยยาก เพราะเนื้อ CC ค่อนข้างเยอะ แต่พอเกลี่ยไปสักพัก รู้สึกว่าเนื้อนางแตกตัวออกมา เบาบางมากกกกก ทาแล้วกลืนไปเลย คือไม่ต้องนั่งถูเลย สะดวกรวดเร็วมากก แห้งไวด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดเสื้อเป็นคราบ

ซินจะทาให้ดูเทียบฝั่งเลย พอทาแล้วจะเห็นว่าฝั่งที่ทาคือเนียนมากกก แล้วที่ Surprise มากที่สุดคือ ฝั่งที่เป็นรอยแผลเป็น พอทามูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ ตัวนี้ ลงไป นางปกปิดเฉยเลย คือปกปิดดีมากกก ไม่คิดว่าจะปกปิดดีขนาดนี้ 


สำหรับตัวนี้ซินให้คะแนนความปกปิด คือ 5/5 ไปเลย เพราะว่าจากที่เห็นในรูปนางปกปิดดีมาก เพราะซินมีรอยแผลเป็นฝั่งขวา พอทาแล้ว ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะปกปิดได้เนียนขนาดนี้ ที่สำคัญที่ชอบมากคือสีของเขากลืนไปกับผิวเราจริงๆ คือเหมือนเป็นผิวเราที่เนียนขึ้น แต่ไม่ได้ขาวเว่อร์วัง คือปรับให้สีผิวกระจ่างใส เนียนขึ้น แต่ยังอยู้ในเฉดของเราเอง ไม่หลอกตาเลย   

ใครที่ชอบใส่เสื้อโชว์ไหล่หรือโชว์แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ ไปคาเฟ่ถ่ายรูปชิคๆ อวดผิวสวย รับแดดช่วงกลางวันคือเหมาะมากกกก  

 มากันที่ตัวที่ 2 เหมาะกับสาว ๆ สายปาร์ตี้ตอนกลางคืน ไปงานสุดหรูต้องตัวนี้เลย มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน 

MOODS SEA PEARL COLLAGEN SHIMMER BB BODY LOTION SPF50 PA+++ 

ตัวนี้จะเป็น BB Lotion สีเบจที่สำคัญมี ชิมเมอร์ คือเล็งตัวนี้ไว้นานมาก ที่สำคัญก็ใช้ตอนกลางวันได้เหมือนกันเพราะเขามี SPF 50 PA+++ ตัวนี้จะช่วยปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ทันทีที่ใช้ และยังมีไข่มุกสกัดช่วยเพิ่มความใสให้ผิวดูฉ่ำวาว คอลลาเจนคืนผิวนุ่มเด้งชุ่มชื้น และก็มีกลิ่นหอมติดตลอดทั้งวัน  .

 Scent&Texture 

ตัวนี้จะเป็นสีเบจ มีชิมเมอร์ แต่ชิมเมอร์คือขนาดเล็กมาก พอทาแล้วกระจายไปทั่วอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผิวกายดูวิ๊งและเรียบเนียนมาก ตัวนี้เนื้อจะเหมือนตัวบนเลย มีความเกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เหนอะหนะ คือดีมากที่ไม่ต้องนั่งถูให้มันเท่ากัน อันนี้คือซินชอบมากกกก

อันนี้พอทาแล้วฝั่งที่ทาคือวิ๊งโลกแตกมากแม่ คือมันดีงามมากกกก ปกปิดดีมากตัวนี้พอทาแล้วซินแบบตาโต 5555 ตกใจมาก เพราะแขนซินจะไม่ค่อยสีผิวเรียบเนียน คือแพ้ง่ายมาก เกาก็เป็นแผล ตัวนี้คือนางเก็บเรียบมากจ่ะ 55555  

 สำหรับตัวนี้ให้คะแนน 5/5 เหมือนกัน แต่ซินแอบรู้สึกว่าตัวนี้จะให้ความกระจ่างใสกว่าตัวแรกอยู่นิดนึง แล้วแต่คนชอบและแล้วแต่วาจะไปไหน ถ้าไปเที่ยวกลางคืนหรือไปงานตัวนี้ก็จะเหมาะกว่า แต่จะใช้ตอนกลางวันก็ได้ ถ่ายรูปสวยๆ ผิววิ๊งมาก คือทาแล้วตัวจริงแบบเพื่อนทัก5555 รู้สึกว่าปกปิดดีพอๆกัน แต่ตัวนี้จะมีความวิ๊งมากกว่า แต่ถ้าหยิบใช้แบบ everyday ก็แนะนำเป็นตัวมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาลเลยค่ะ  

ขนาด 300 กรัม ราคา 189 บาท สามารถซื้อสินค้าได้ทางออนไลน์ที่ Shopee, Lazada, Konvy, shop at 24 และ True shopping

หรือใครอยากลองเข้าไปสัมผัสเนื้อครีม เทสกลิ่นด้วยตัวเองได้ที่นี่เลยค่า
FOODLAND, Multy Beauty, Coscen, SIAM Takashimaya
- https://www.belovthailand.com/ - Facebook /belovthailand
- Line : @belov มี@ด้วย


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE