SEWA Ampoules ครบจบทุกปัญหาผิว

53 13
WITH <strong>SEWA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มาแนะนำ SEWA Spacial Box Booster Set นะคะ น่าใช้มากกในเซ็ตจะเป็นตัว ampoules ซึ่งคล้ายๆเซรั่ม แต่จะเข้มข้นกว่า เห็นผลไวกว่า แต่เนื้อสัมผัสยังคงบางเบาและซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ 
SEWA PERFECT SKIN SERIES หน้าตาจะเป็นแบบนี้เลย
โดยเซ็ตนี้เขาดูแลปัญหาผิวอย่างทั่วถึงทั้ง 4 อย่างเลย ทั้งเรื่องความกระจ่างใส รอยแดงรอยดำ ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว แก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆ และยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวด้วยค่ะ 
หน้าตาน้องแอมพูลของเราแต่ละตัวแบบชัดๆ แยกได้ง่ายด้วยสี ขนาดขวดละ 20 ml พกพาง่าย ขอเกริ่นรวมๆไว้ก่อนว่าเนื้อจะคล้ายๆกันคือบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว อาจจะไม่ได้พูดถึงเนื้อแต่ละตัวแยกแล้วนะคะ แต่จะเน้นคุณสมบัติแต่ละตัวกันเป็นหลัก เผื่อใครชอบตัวไหนเป็นพิเศษ อยากลองซื้อใช้แบบเดี่ยวๆก็ไม่ขัดค่า <3 
SEWA INSAME ESSEN
เอสเซนส์น้ำโสมเข้มข้นที่หลายๆคนอาจจะเคยใช้มาแล้ว เพราะเรียกได้ว่าเขามาคู่กันกับครีมเซวาเลย ตัวเอสเซนส์สีออกแดง กลิ่นโสมชัด ทาแล้วจะเย็นๆ สบายผิว ช่วยกระชับรูขุมขนและยกกระชับผิว เป็นตัวเปิดผิว ใช้ลงเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ 
SEWA Powerful Concentrate ขวดสีขาว
มีส่วนผสมของ Niacinamide 10% และ Zinc ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่เหมาะกับคนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย เพราะช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว รวมถึงยังช่วยยกกระชับผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใส 
SEWA Powerful Concentrate ขวดสีน้ำเงิน
มีส่วนผสมของ Hyaluronic 20% Vitamin B 5% Collagen 10% เติมน้ำให้ผิวขั้นสุด พร้อมทั้งวิตามินบีและคอลลาเจน ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน รวมถึงช่วยยกกระชับลดริ้วรอยด้วย ตัวนี้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก
SEWA Powerful Concentrate ขวดสีน้ำตาล
มีส่วนผสมของ Vitamin C 15% วิตามินซีเข้มข้น ลดรอยดำรอยแดง และช่วยให้ผิวกระจ่างใส
ตอนนี้เรามีปัญหาผิวคือรูขุมขนกว้างและรอยดำรอยแดง เพราะก่อนหน้านี้พึ่งโดนฝุ่น PM 2.5 ปุกมา สิวขึ้นทิ้งรอยไว้เต็มเลย เราเลยเลือกใช้ ตัวเซรั่มดสมและแอมพูลวิตามินซีเป็นหลัก 
หลังใช้ไปแค่วันเดียว เห็นชัดเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำและรอยแดงจางลง เหมือนรูขุมขนจะกระชับขึ้นด้วย 
ถ้าใครชอบตัวไหนแนะนำให้ลองใช้ดูน้า สำหรับเราเราว่าเห็นผลไวมากเลย แล้วเราเป็นคนไม่ชอบความเหนอะหนะ หน้ามัน เจอแอมพูลเซวาเนื้อเบาแบบนี้ยิ่งชอบเลย หรือถ้าใครยังเลือกไม่ได้ อยากลองใช้ก่อน ลองซื้อแบบเซ็ตเหมือนเรามาใช้ดูก่อนก็ได้น้า ขวดจิ๋วแต่ใช้ได้นานเลย เห็นผลไว บูสท์ผิวเร่งด่วนจริงง 


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE