รีวิวโดฟขวดสีน้ำเงิน สรุปมันดีจริงหรือแค่แบรนด์โปรโมท?

46 9

ทุกคนนนนน สังเกตกันมั้ย? ผู้หญิงเนี่ยชอบทำผมแต่ไม่ค่อยชอบบำรุง กว่าจะรู้ตัวอีกทีคือผมพังไปไกลแล้ว ทั้งโดนสารเคมี ทั้งโดนความร้อน เราเองก็เป็นเหมือนกัน ทั้งทำสี และเป่าผมทุกวันตอนเช้า บางวันก็ม้วนดัดผมเข้าไปอีก ทำจนผมแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลายจนเริ่มรับไม่ไหวแล้ว ความผู้หญิงอะเนอะ จะปล่อยสภาพแบบนี้ต่อไปมันก็ไม่ได้  แถมในยุคที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดีจะให้เข้าร้านตลอดก็ไม่ไหว จนเราเสิร์ชไปเจอแชมพูของ DOVE ที่เป็นสูตร Intense Repair สีน้ำเงิน ที่มีคนรีวิวเยอะมากกกกกกก เห็นพวกบล็อกเกอร์อย่างแม่ Milky Praiya ก็รีวิว เลยอยากรู้ว่ามันดีจริงมั้ย วันศุกร์แวะช้อปปิ้งสักหน่อย เลยเข้าวัตสันหยิบจ่ายตังมาทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์เลย มา เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังว่า สรุปมันดีจริง หรือแค่แบรนด์โปรโมทกันแน่?

เจ้าไอเท็มเด็ดดวงตัวนี้คือ Dove Intense Repair เด่นชัดในเรื่องแก้ปัญหาผมแห้งเสียจากสารพัดสิ่งที่เราไปกระทำย่ำยีผมมา ด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Smart Target Technology ของเจ้าตัวนี้ จะไปช่วยซ่อมแซมผมส่วนที่เสียของเรา ไม่ว่าจะปลายผม หรือ โคนผม เจ้าตัวนี้เข้าไปซ่อมแซมได้ตรงจุดมาก ปล่อยพลังการบำรุงตรงจุด บำรุงแบบพอเหมาะตามความเสียของจุดนั้น เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวใส ค่อนข้างเป็นเนื้อเซรั่ม แบบลื่นๆ ส่วนตัวคอนดิชันเนอร์เป็นสีขาว เนื้อข้น ที่สำคัญทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์มีกลิ่นหอมมาก หอมเอกลักษณ์โดฟเลย 

เอาจริง ตอนสระคือเพลินมาก เพราะนอกจากจะกลิ่นหอมแล้ว เนื้อฟองยังนุ่ม เนียนละเอียด ตอนสระผมก็ไม่รู้สึกว่าพันกัน คือแชมพูมันเข้าไปจัดระเบียบตั้งแต่ตอนสระแล้วอะ ดีชอบ ผมร่วงตอนสระลดน้อยลงด้วย

หลังจากใช้มาเกือบๆอาทิตย์ ขอบอกเลยว่า ก่อนหน้านี้ผมเราแห้งเสียมากๆ อย่างที่บอกไป สำหรับเราตอนนี้ เราเลยรู้สึกว่าผมดีขึ้นมากกกกก ดีขึ้นแบบชัดเจนจริงๆ จากผมที่เคยแห้งเสีย ชี้ฟู ก็กลับมาจัดทรงง่ายขึ้น ผมมีความชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำตลอดเส้นผม ไม่เหนียว ไม่มัน ดีจนแบบเอ้ออออ ต้องมารีวิวแล้วอะ

อ่อ ที่จะบอกสาวๆอีกอย่างเลยคือ แนะนำว่าให้ใช้ทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ของเค้าคู่กันนะ เพราะมีวันนึงออกไปเดินตลาดนัด แล้วลมพัดแรง พัดจนผมเราปลิวเลย แต่ แต่ แต่…ปลิวแบบพลิ้วสวย ไม่มีพันกันแล้วนะ แต่ก่อนที่ยังไม่มาเจอ Dove ตัวนี้ ลมพัดที ผมเราพันกันไปหมด มาเดินข้างนอกบ้านนี่ไม่กล้าปล่อยผม เพราะไม่ชอบที่ผมพันกันไปหมด แต่ตอนนี้ไม่ละ บอกลาหนังยางรัดผมไปเลย ทุกวันนี้ปล่อยผมทุกวัน เวลาลมพัดที ชอบมาก เพราะคนรอบข้างชอบพูดขึ้นมาว่า ใช้อะไรทำไมผมสวย นุ่ม ลื่นขนาดนี้ เรานี่แอบยิ้มเบาๆ และสะบัดผมอ่อยๆโชว์เลย ต่อไปนี้ต้องซื้อใช้เป็นประจำแน่นอน

ใครอยากรู้ว่าเจ้าไอเท็มเด็ดนี้ปังยังไง เราอยากขอท้าสาวๆที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ให้ไปลองหามาใช้ดู แล้วจะรู้ว่า เราไม่ได้มาโม้อะไร แต่มาบอกต่อไอเท็มดีๆ ที่เปลี่ยนผมพังๆ ให้กลับมาปัง ด้วย Dove Intense Repair แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว 


Tossaporn82

Tossaporn82

FULL PROFILE