My Favorite 2020 สกินแคร์ของสาวเหลือน้อยวัย 40+++

72 12

My Favorite 2020 สกินแคร์ของสาวเหลือน้อยวัย 40+++มาแล้วรวบรวมแบบจุกๆ ปีนี้ได้ลองของใหม่ๆเยอะเลยเลือกยากมาก เข้ารอบมาคือตัวที่หยิบใช่บ่อยๆใช้แล้วถูกจริตกับผิว เน้นให้ความชุ่มชื้นกระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใสเป็นหลัก บางตัวใช้หมดแล้วซื้อซ้ำก็เยอะ ไปดูกันเลยดีกว่า

Cleansing Water ตัวแรก Celderma เป็นตัวที่ชอบหมดแล้วซื้อซ้ำ อ่อนโยนต่อผิวดีมาก เช็ดสะอาดหน้าไม่แห้งดึงสบายผิวมาก อีกด้วย Bioderma จะใช้ช่วงที่ผิวแพ้เป็นสิว ช่วยลดกระระคายเคลืองผิว ลดการเกิดสิวผิวหน้าไม่เอี๊ยด

Cleansing Foam ตัวแรกนี้ม้ามืดเลยชอบมาก Sewa รู้สึกสะอาดหมดจดจริงๆตัวนี้ใส่บำรุงมาให้ด้วยหลังล้างหน้าไม่แห้งตึง Smith โฟมหมอโอ๊คโดนป้ายยามาพอลองแล้วชอบกลิ่นสปาสดชื่น Seoul แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องออแกนิค เป็นเนื้อเจลใช้แล้วผิวไม่เอี๊ยดสะอาดหน้าใสดี

โทนเนอร์+น้ำตบ ตัวแรก Celderma แบรนด์นี้เข้ารอบมาอีกตัวมันอ่อนโยนดีชอบผิวจะนุ่มๆฉ่ำๆ Ipsa ตัวนี้เป็นลูกรักเลยช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเช็คแล้วสบายผิวดี Acqua alle rose ตัวนี้ทนกระแสไม่ไหวเลยลองเช็ดแล้วผิวชุมชื้นดี กลิ่นหอมกุหลาบ เอาไว้ฉีดล็อคเมคอัพฉีดผมแห้งแตกปลายได้ด้วยเริ่ด!

มาถึง First Serum ตัวแรกโอ้ยไม่อยากให้หมดเลยชอบที่สุด Ipsa สูตต Me 3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวรับครีมที่บำรุงเข้าไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Sulwhasoo ตัวนี้ไม่พูดเยอะดือมากอยู่แล้วผิวแน่นกระชับแต่งหน้าติดดี Lancome ลูกรักกกตัวนี้ถ้าผิวเหนื่อยๆผิวหมองคล้ำช่วยฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน!

Serum ตัวแรก Sewa Age-White ตัวนี้ได้ลองแบบซองแล้วชอบเลยเนื้อเซรั่มเข้มข้นผิวเด้งๆเติมความชุ่มชื้นหน้ากระจ่างใสดี Plantnery ถูกและดีช่วงเป็นสิวหยิบใช้บ่อยเลย La Roche-Posay ตัวนี้รีวิวเยอะมาก รอยดำ-รอยแดงหายไวมากสิวใหม่ไม่เกิด Ratcha เซรั่มไฮยาบูสเตอร์ ใช้แล้วรูขุมขนหุบดูเล็กลง

Cream ตัวแรก ABL SkinLab ตัวนี้ได้มาลองช่วงปลายปีแต่ว้าวมากชอบความเป็นใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคือง Skinsista Extra White ตัวนี้ยกให้เป็นอันดับ 1 เรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวใสขึ้นใน 14 วันเลย SOS เซราไมด์ ชอบฟิวสัมผัสตอนลงผิวมาก หน้าอิ่มฟู ผิวจะดูโกลว์ๆ เบาสบายผิดดี  

Sunscreen เยอะหน่อยชอบซื้อกันแดดมาก ตัวแรก LeSkin ใช้วันที่ออกแดดจัดๆเอาอยู่ Mille ได้ผิวสวยมีบำรุงด้วย Some By Mi หยิบใช้ช่วงเป็นสิวเนื้อดีไม่มันไม่เมือก Beauty Idol กันแดดน้ำนมลาตัวนี้ใช้มายาวนานได้ลุคฉ่ำๆไม่เป็นขุย Peripera เป็นทั้งกันแดดและโทนอัพลงแล้วเคลือบผิว หน้าสว่างขึ้น

Waters Spray สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย O'Lysee ทั้ง 2 ตัวเลยเป็นสเปย์กู้หน้าจากประเทศฝรั่งเศส ใช้ได้หมดทั้งสูตรผิวแพ้ง่ายและสูตรทุกสภาพผิว กลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆเวลาหน้าแสบๆคันๆฉีดแล้วหายเลย Skinoxy ตัวนี้ช่วยคุมความมันระหว่างวันตอนเป็นสิวนี้เริ่ดมาก ป้องกันฝุ่น pm 2.5 ได้ด้วย

Lip Care ตัวแรก Mediheal หลอดสีแดงแก้ปากลอก-แตกขั้นสุด Natural honey lip ลิปญาญ่ากลิ่นหอมน้ำผึ้งทาปุ๊บชุ่มชื่น ปากนุ่มๆ Fiit Lip Treatmemt ตัวนี้ได้มาลองแล้วชอบมากหยิบใช้บ่อย เบาสบายปากไม่เหนอะหนะ Melty Cream Lip กลิ่นชาเขียวเนื้อลิปจะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีม ทาแล้วปากอวบอิ่ม

รวบมาครบหมดแล้วมีตัวไหนที่โดนใจกันบ้าง ยังมีอีกหลายตัวที่อยากจะลองในปีนี้ จะบอกว่าผิวดีขึ้นๆทุกปีจะเรียกว่ายิ่งแก่ผิวเด็กก็ว่าได้ อวดไปอีก 555+ที่สำคัญอย่าลืมกันแดดเลยนะเด็กๆผิวจะได้ไม่แก่ไว ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ เดี๋ยวมีรีวิวเมคอัพอีกฝากติดตามด้วยน้า #เชื่อป้า #อิป้าพาเป๊ะรีวิว


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE