🎄ที่สุดของเครื่องสำอางค์ปี 2020 💎 gamiiz

58 12
มาป้ายยา ที่สุดของเครื่องสำอางค์สุดปัง ปัง ประจำปี 2020  บอกเลยว่าที่เลือกมาคือ อยากให้ทุกคนลองงงง ไม่เด็ดไม่มาอยู่ตรงนี้ ว่าเเล้วก็ไปดูกันเลยจ้าาาาา
แกมเป็นคนมีผิวหน้ามันมากนะคะ

-Too faced peach perfect comfort matte foundation สี porcelain รองพื้นเนื้อความปกปิด light-medium ควบคุมความดีที่สุด ติดทนนานที่สุด ในบรรดารองพื้นทั้งหมดที่แกมมีค่ะ คนทุกผิวใช้ได้ ไม่จับกับรอยแห้งๆ

-L’oreal True Match Super Blendable Foundation สี N2 ปกปิดประมาณ light ติดทนอยู่ แต่ไม่คุมมัน เป็นรองพื้นผสม HYA เหมาะกับคนผิวแห้ง แต่เราชอบมาก เนื้อลื่นเหมือนน้ำเลย ช่วงนี้ที่ไทยไม่ร้อน ก็ใช้ตัวนี้บ่อย เกลี่ยง่าย

-KMA Wonder Look Foundation สี C1 ใครรูขุมขนกว้างก็ต้องตัวนี้นะ เหมาะสำหรับคนผิวผสม ปกปิดได้ประมาณ medium-full เบลอรูขุมขน ใช้แล้วหน้าเนียนมาก ติดทนอยู่ คุมมันปานกลาง เหมาะสำหรับผิวผสม

-Jovina Foundation Airy Foundation สี 02 ติดทนนาน ควบคุมความมันได้ดี ปกปิด medium-full ต้องบำรุงผิวดีๆ เหมาะกับคนผิวมัน ชอบรองพื้นรุ่นนี้เพราะสีสวยมาก ยิ่งทายิ่งผ่อง
-Derm loose setting powder แป้งฝุ่นที่ไม่ได้ผสมทัลคัม เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ชอบเพราะเนื้อลื่นมากกก จะเห็นว่าแกมใช้เขาในวีดิโอทดสอบรองพื้นบ่อยมาก ใช้ได้ทุกผิวนะ แต่ถ้าอยากให้คุมมันหน่อยต้อง

-KMA wonder look loose powder คุมมัน เบลอรูขุมขน เนื้อลื่นมว๊ากกก รัก จบบบบบ
-Fenty beauty concealer in 110 คอนซีลเลอร์ที่ปกปิดได้ ปานกลางถึง full-coverage เลย เหมาะกับคนผิวมัน ไม่ไหล ไม่เยิ้มม เริ่ด คนผิวแห้งอาจจะเเห้งไปนิสสสส
-Hourglass ambient lighting blush & ambient lighting palette รักพาเล็ทนี้มาก ตั้งเเต่ได้มาคือใช้ทุกวันเลย แป้ง 2 ตัวเเรกเราจะเอาไว้เซ็ตทั้งใบหน้า ตัวที่ 2 ชอบใช้เซ็ตใต้ตา ส่วนตัวที่ 3 จะไว้ไฮไลท์เป็นจุดๆ มีบรอนเซอร์ และที่ปัดแก้ม 2 สี ครบเลย เนื้อดี ผิวจะดูวาวเเบบไม่โป๊ะจ้า
-Fenty beauty cheeks out freestyle cream in Butta Biscuit บรอนเซอร์เเบบครีม ใช้เหลาหน้า เนื้อดี เกลี่ยง่าย ลื่นมั๊กๆ ใช้เป็นที่ปัดแก้มได้ ผิวดูบ่มเเดดดด
-4U2 lip glam เนื้อดีมากกก เป็นลิปเนื้อวาวนะ เเต่สีเเน่น ทาแล้วร่องปากแห้งๆ หายไป เลย

-Maybelline stay matte ink ลิปเนื้อเเมท ไม่ตกร่อง ติดทนแบบ cleansing oil และ cleansing balm ยังเอาไม่ออก ทาไปทำงาน 12 ชั่วโมง กลับบ้านมาลิปยังอยู่เลยจ้า
-Benefit precisely, my brow ที่เขียนคิ้วคมๆ วาดคิ้วได้เป็นเส้นๆ งานละเอียดก็ต้องตัวนี้ตัวเดียวเลย ชอบเนื้อมาก ไม่ค่อยหัก

-Browit brow pencil & blending cushion ที่เขียนคิ้วหัวตัดตัวเเรกที่ชอบมาก เพราะหัวเขาไม่ใหญ่เหมือนที่เขียนคิ้วหัวตัดตัวอื่นๆ เนื้อไม่เเห้งเลย นิ่มมาก ใช้ทุกวัน ราคาไม่เเพงเลย ซื้อบ่อยๆ มี 2 ฝั่ง ดินสอหัวตัด เเละอีกด้านเป็นที่เกลี่ยหัวคิ้ว
-Mac shape&tint จริงๆตัวนี้เป็นพู่กันเขียนคิ้ว อีกด้านจะไว้เกลี่ยหัวคิ้ว ชอบใช้ตัวนี้เป็นอายไลน์เนอร์ ใช้กับคิ้วเเล้วงงๆ กว่าจะใช้เป็น เลยเอามาใช้เป็นอายไลน์เนอร์เเทน เพราะดูเป็นธรรมชาติ เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ
-On my blush สี 05 เป็นที่กัดแก้มสีเเน่น เนื้อเนียน ติดทนนนน สอบมากกก
-Peripera Burnt Breeze เป็นพาเล็ทที่ทาตาดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ได้ลองเนื้อเเล้วเเบบ แม่!!!! เนื้อเนียนมากก สีเเน่น มีหลายเนื้อ เนื้อเเมท ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ เลิฟอ่ะ
-Huda Beauty Mercury Retrograde พาเล็ทที่ทาตาตัวนี้แกมใช้บ่อยมากกก ชอบโทนสีนี้ มีหลายเนื้อ เลิฟฟฟ ชอสีเเมคทาลิคพาเล็ทนี้เป็นพิเศษ
-Morphe Maddie Ziegler Palette ชอบพาเล็ททาตาตัวนี้มาก ใช้เเต่งหน้าในชีวิตประจำวันได้ เพิ่มเนื้อสีได้
หมดไปแล้วสำหรับที่สุดของเครื่องสำอางค์ประจำปี 2021 จ้า ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าาา


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE